โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “โนบิชา” ชานมไข่มุกพรีเมียม แก้วละ 19 บาท

หนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ชานมไข่มุกแบรนด์น้องใหม่อย่าง “โนบิชา” ชานมไข่มุกพรีเมียม ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ใน 1 ปี สามารถขยายสาขาได้มากถึง 500 สาขา และที่น่าสนใจใช้งบลงทุนหลักแสนบาทสามารถทำธุรกิจได้ทันที

แฟรนไชส์ “โนบิชา” ชานมไข่มุกพรีเมียม โดดเด่นด้วยรูปแบบการเสิร์ฟที่ใช้ไข่มุกเป็นท็อปปิ้งด้านบน อีกทั้งยังมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเป็นสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ ผ่านการปรับปรุงสูตรจนกระทั่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า และสิ่งสำคัญราคาจำหน่ายต่อแก้วช่วยดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดีหากเทียบกับชานมไข่มุกในท้องตลาดทั่วไปจะเริ่มต้นที่ราคา 30 บาท แต่สำหรับ โนบิชา จำหน่ายในราคาแก้วละ 19 บาท เท่านั้น แต่คุณภาพและรสชาติที่ได้ในระดับพรีเมียม

ในส่วนของการลงทุนเปิดร้านชานมไข่มุก ประกอบไปด้วย ค่าแฟรนไชส์ 150,000 บาท ค่าออกแบบตกแต่งร้าน ค่าเช่าที่ ส่วนในเรื่องของค่าอุปกรณ์และวัตถุดิบนั้นจะรวมอยู่ในค่าแฟรนไชส์ ซึ่งจะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบในปริมาณที่พร้อมเปิดร้านทันที เงื่อนไขของแบรนด์เพียงแค่ต้องสั่งซื้อวัตถุดิบจากแบรนด์เท่านั้น เพื่อความเป็นมาตรฐานของสินค้า

สิ่งที่จะได้รับ คือ เรียนสูตรเมนูจต่างๆฟรี 3 คน 3 ชั่วโมง, เครื่องเก็บเงิน ระบบ POS ครบชุด รายงานผลบิลต่อบิลเข้ามือถือทุกใบเสร็จรับเงิน, เครื่องซีลปิดฝาแก้ว, ป้ายกล่องไฟ LED หน้าร้าน ป้ายเมนู, เคาน์เตอร์บาร์, ป้ายแสตนดี้รูปแก้ว, และป้ายโรอัพ 2 ขนาด 2 ป้าย นอกจากนนี้ยังมีรายการของแถมวัตถุดิบอุปกรณ์อีกกว่า 30 รายการ สามารถเปิดร้านจำหน่ายได้ทันที

ผู้ลงทุนควรหาทำเลที่ตั้งร้านให้เหมาะสม หรือสามารถปรึกษากับทาง โนบิชา เพื่อให้ช่วยประเมินความเป็นไปได้ของพื้นที่นั้นๆ หลังจากได้ทำเลแล้วผู้ลงทุนต้องทำการโอนมัดจำ จำนวน 50,000 บาท พร้อมนัดวันวันเซ็นสัญญา ในวันเซ็นสัญญาชำระเงินส่วนที่เหลือมั้งหมดพร้อมรับการอบรมสูตรเมนูต่างๆ และรับวัตถุดิบอุปกรณ์ ทั้งนี้ผู้ลงทุนสามารถรับอุปกรณืเองหรือให้ทาง โนบิชา จัดส่งให้ก็ได้ การออกแบบตกแต่งร้านทาง โนมิชา จะมีรูปแบบให้เลือกผู้ลงทุนเพียงนัดหมายวันเวลาก่อสร้างและติดตั้งเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @nobichathaiofficial หรือ www.nobichath.com