โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เปิดแฟรนไชส์ “ไอดูโฟร์ไอเดีย” ธุรกิจพิมพ์ ปั้ม ทำสติกเกอร์ครบวงจร

ไอดูโฟร์ไอเดีย (IDO4IDEA) เป็นธุรกิจจำหน่วยเครื่องพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องตัดสติกเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่างๆ ครบวงจร

ไอดูโฟร์ไอเดีย มีเครื่องพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเคสมือถือ, เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, ที่บังแดดรถยนต์, หมอน, หมวก, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, พัด, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนไม่สูงและให้ผลตอบแทนประมาณ 600 - 1,200%

รูปแบบการลงทุนได้แบ่งตามประเภทของเครื่องพิมพ์ ดังนี้

1.เครื่องพิมพ์ภาพระบบกดด้วยความร้อน

Combo Heat Press 4 in 1 (โมลด์รวม 4 ชุด) เหมาะเป็นพิเศษกับการพิมพ์เสื้อ และวัสดุแนวราบแบบพื้นผิวเรียบ โดยสามารถเพิ่มโมลด์พิมพ์ภาพ ตามรูปทรงต่างๆ ให้สามารถพิมพ์ภาพลงบน วัสดุได้อย่างหลากหลาย สร้างกำไรได้มากกว่า 300 - 600% พื้นที่การใช้งาน : 30 x 38 cm. ราคาพิเศษเพียง 16,900 บาท

Combo Heat Press 8 in 1 (โมลด์รวม 8 ชุด) เหมาะเป็นพิเศษกับการพิมพ์เสื้อ และวัสดุแนวราบแบบพื้นผิวเรียบ เช่นเดียว กับรุ่น Combo Heat Press 4 in 1 ทว่าให้โมลด์มากกว่าถึง 8 ชุด สามารถ พิมพ์ภาพได้หลากหลายขึ้น มากกว่า 1,000 รายการ พื้นที่การใช้งาน : 30 x 38 cm. ราคาพิเศษเพียง 19,900 บาท

2.เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศ

Mini Compact 3D Vacuum เครื่องพิมพ์เคสเต็มรอบระบบสูญญากาศรุ่นใหม่ล่าสุด พิมพ์เคสเต็มรอบได้พร้อมกันถึง 2 ชิ้น ทำได้ทั้งเคสเต็มรอบและเคสแบบแปะหลัง ตัวเครื่องเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เพียงแค่ 5.8 กิโลกรัม เบาที่สุด เล็กที่สุดในโลก พกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเปิดท้ายที่ตลาดนัด หรือออกบูธสัญจรได้ง่ายๆ พร้อมรองรับการพิมพ์เคสเต็มรอบถึงขอบข้างได้เรียบเนียน ด้วยระบบ 3D Film แบบยุโรป เปิดตัวเป็นเจ้าแรกในไทย ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 17,900.-

Compact 3D Vacuum เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศที่มีขนาดเล็ก และเบาเพียง 6 กก. ใช้กำลังไฟเพียงแค่ 1,300 วัตต์ พกพาไปได้ทุกที่ สามารถพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือและวัสดุอื่นๆ ได้หลากหลาย เช่น แก้วกาแฟ, แก้วช็อตเล็กๆ, จาน, พวงกุญแจ, จี้สร้อยคอ, กำไลข้อมือ ฯลฯ สร้างกำไรได้มากกว่า 400 - 600% 

ลงทุนเพียงแค่ 19,900 บาทเท่านั้น ก็พร้อมเปิดร้านได้เลย Mini-3D Vacuum เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศรุ่นมืออาชีพ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในท้องตลาด รองรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่หลากหลาย มีประสิทธิภาพสูงสุดและครอบคลุมมากที่สุดในการผลิตชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ, เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, หมอน, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ เครื่องเดียวเอาอยู่ สร้างกำไรได้มากกว่า 400 - 600% ลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 29,000 บาทเท่านั้น จึงนับได้ว่าเป็นชุดธุรกิจที่สามารทำกำไรและมีระยะเวลาคืนทุนสั้นที่สุด

DUO-3D MACHINE เครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์ทุกงานพิมพ์ ที่รวมทุกความต้องการเข้าด้วยกัน ทำได้ทั้งรีดร้อน Heat transfer เเละระบบอบสูญญากาศ Vacuum สามารถทำได้ทั้งเสื้อ แก้ว เคสมือถือแบบเต็มรอบ และแปะหลัง ในเครื่องเดียว ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 49,000 บาท เท่านั้น 

3.เครื่องทำสติ๊กเกอร์กันรอยมือถือ I Do Sticker

สติกเกอร์กันรอยมือถือที่เพิ่มศักยภาพการกันรอยขีดข่วนมือถือรูปแบบใหม่ ที่สามารถดีไซน์และออกแบบลวดลายเองได้ตามต้องการ ทำได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไร้ขีดจำกัด มากกว่า 300 รุ่น ติดง่าย เปลี่ยนง่าย ไม่ทิ้งคราบกาว ไม่ต้องสต๊อคสินค้า สร้างผลกำไรได้มากถึง 1,200 % ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 49,000 บาทเท่านั้น 

4.เครื่องพิมพ์เสื้อรุ่นมืออาชีพ

High Pressure Heat Press เครื่องพิมพ์เสื้อรุ่นมืออาชีพ ระบบสวิง แรงอัดสูงด้วยแรงกด 4 สปริง แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย พิมพ์ภาพได้ใหญ่เต็มหน้าเสื้อ สามารถพิมพ์ตัวอักษรรีดติดจากวัสดุสติกเกอร์ไวนิลPU Flex, ผ้ากำมะหยี่, ฟอยด์ต่างๆ รวมทั้งตัวเลขลงบนเสื้อกีฬาได้ด้วย พื้นที่การใช้งาน : 40 x 60 cm. ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 27,900 บาท

5.เครื่องปริ้นท์เฟล็ก Hot Sticky

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด I Do Flex เครื่องปริ้นท์เฟล็ก Hot Sticky สุดยอดเครื่องพิมพ์ที่สามารถปริ้นท์ลายเสื้อกีฬา ตัวเลขเสื้อฟุตบอล รวมถึงโลโก้องค์กรต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องเดียว ให้ผู้ลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนหลักแสน ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 25,900 บาท เพียงแค่หลักหมื่นก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ว 

6.เครื่องตัดสติกเกอร์-ไดคัท

Silhouette Portrait A4 เครื่องตัดสติกเกอร์-ไดคัท แบรนด์ดังระดับโลกจาก USA รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาด A4 เล็กกะทัดรัด สามารถตัดไดคัทสติกเกอร์, ตัวเลขเสื้อกีฬา ตัวอักษรรีดติดเสื้อ, ฉลากสินค้า, โมเดล, การ์ด และอื่นๆ ได้อีกมากมาย ราคาพิเศษเพียง 13,900 บาท

Silhouette Cameo A3 เครื่องตัดสติกเกอร์-ไดคัท แบรนด์ดังระดับโลกจาก USA เครื่องเดียวสุดคุ้มไม่ว่าจะเป็นตัดไดคัทสติกเกอร์แต่งรถ แต่งผนัง, ตัวเลขเสื้อกีฬา, ตัวอักษร รีดติดเสื้อ, ฉลากสินค้า, โมเดล, กล่องบรรจุภัณฑ์ และอื่นๆ ได้อีกมากมาย ราคาพิเศษเพียง 18,900 บาท

7.เครื่องตัดสติกเกอร์ Sticker Cutting Machine หน้ากว้าง 72 cm.

เครื่องตัดสติกเกอร์ รุ่นกึ่งอัตโนมัติ Contour Cut ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน หน้าจอ LCD เน้นงานตัดทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ตัดสติกเกอร์ทั่วไป, สติกเกอร์ติดประตู, สติกเกอร์ตกแแต่งรถ, ตัวอักษรกำมะหยี่รีดติดเสื้อ,flocking, flex, foil, ไวนิล Glitter, ไวนิล PU Flex, ตัวเลขเสื้อกีฬา ฉลากสินค้า, บล็อคสกรีน และงานตัดอื่นๆ อีกเพียบ ราคาพิเศษเพียง 25,900 บาท

เครื่องตัดสติกเกอร์ รุ่นอัตโนมัติ Automatic Contour แม่นยำด้วยหัวอ่านมาร์คแบบเลเซอร์ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน หน้าจอ LCD สามารถตัดสติกเกอร์ทั่วไป, สติกเกอร์ติดประตู, สติกเกอร์ตกแแต่งรถ, ตัวอักษรกำมะหยี่รีดติดเสื้อ, flocking, flex, foil, ไวนิล Glitter, ไวนิล PU Flex, ตัวเลขเสื้อกีฬา ฉลากสินค้า, บล็อคสกรีน และงานตัดอื่นๆ ราคาพิเศษเพียง 29,900 บาท

8.เครื่องพิมพ์แก้วรุ่นมืออาชีพ Mug Machine

Single Mug Machine เครื่องพิมพ์แก้วรุ่น 1 หัว ขายดีตลอดกาล สามรถทำแก้วได้ครั้งละ 1 ใบ ใช้งานง่าย สวย เฉียบ เนี๊ยบ ราคาพิเศษเพียง 5,900 บาท
Double Mug Machine เครื่องพิมพ์แก้วรุ่น 2 หัว สามรถทำแก้วได้พร้อมกันถึง 2 ใบ ดีไซน์โฉมใหม่ สวย เรียบหรู โดนใจ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลา สีสด คมชัด น้ำหนักเบาเพียงแค่ 5.6 kg ราคาพิเศษเพียง 9,900 บาท

Automatic Mug Press เครื่องพิมพ์แก้วรุ่นอัตโนมัติ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแสนง่าย ด้วยแผงควบคุมอุณหภูมิดิจิตอล ให้แก้วสวยเนี๊ยบ สีสด คมชัดมากๆ ดีไซน์โฉมใหม่ สวย เรียบหรู โดนใจ น้ำหนักเบาเพียงแค่ 2.8 kg มี 2 สีให้เลือก...สีขาว และสีดำ ราคาพิเศษเพียง 9,900 บาท

9.เครื่องทำหน้าตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ

เครื่องเดียวที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบหน้าลูกค้ามาเป็นหน้าตุ๊กตาได้ตามต้องการ โดยจุดเด่นของหน้าตุ๊กตาดังกล่าวจะเป็นรูปทรง 3 มิติ คือ มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง มีส่วนปาก เสมือนโครงหน้าจริงทุกประการ สามารถนำธุรกิจนี้ไปเสริมสร้างรายได้ได้อีกช่องทางหนึ่ง เป็นธุรกิจสุดฮอตที่ได้รับความนิยมตลอดกาล โดยลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 6,900 บาท เท่านั้น –

10.ชุดน้ำยาเรซิ่นเคลือบนูน

ชุดน้ำยาเรซิ่นเคลือบนูน (ไม่ต้องใช้เครื่องพิมพ์) เคสมือถือเคลือบเรซิ่น เพิ่มลูกเล่นได้หลากหลาย ทั้งกากเพชร, ตัวอักษร, สติกเกอร์, ภาพสำเร็จรูป สามารถออกแบบได้ตามต้องการ ใช้งานง่าย ไม่มีกลิ่น ราคาพิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น
**เรียนฟรี! อบรมฟรีทุกชุดธุรกิจ พร้อมรับประกันเครื่อง 1 ปี ฟรีค่าแรงและอะไหล่ และที่สำคัญยังมีโปรแกรมออกแบบเคสและวัสดุ “I DO DESIGN” ให้ไปใช้ฟรีๆ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก

11. วัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ

เคสโทรศัพท์มือถือสำหรับการพิมพ์ภาพ รองรับหลากหลายยี่ห้อและหลากหลายรุ่นมากที่สุด วัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, หมอน, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, พัด, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ
ตุ๊กตาสำหรับพิมพ์หน้าตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ หลากหลายขนาด มีให้เลือกมากกว่า 500 แบบ Packaging อุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบ เพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้กับชิ้นงาน –

รูปแบบการลงทุนได้แบ่งตามประเภทของเครื่องพิมพ์ ดังนี้

1.เครื่องพิมพ์ภาพระบบกดด้วยความร้อน

Combo Heat Press 4 in 1 (โมลด์รวม 4 ชุด) เหมาะเป็นพิเศษกับการพิมพ์เสื้อ และวัสดุแนวราบแบบพื้นผิวเรียบ โดยสามารถเพิ่มโมลด์พิมพ์ภาพ ตามรูปทรงต่างๆ ให้สามารถพิมพ์ภาพลงบน วัสดุได้อย่างหลากหลาย สร้างกำไรได้มากกว่า 300 - 600% พื้นที่การใช้งาน : 30 x 38 cm. ราคาพิเศษเพียง 16,900 บาท

Combo Heat Press 8 in 1 (โมลด์รวม 8 ชุด) เหมาะเป็นพิเศษกับการพิมพ์เสื้อ และวัสดุแนวราบแบบพื้นผิวเรียบ เช่นเดียว กับรุ่น Combo Heat Press 4 in 1 ทว่าให้โมลด์มากกว่าถึง 8 ชุด สามารถ พิมพ์ภาพได้หลากหลายขึ้น มากกว่า 1,000 รายการ พื้นที่การใช้งาน : 30 x 38 cm. ราคาพิเศษเพียง 19,900 บาท

2.เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศ

Mini Compact 3D Vacuum เครื่องพิมพ์เคสเต็มรอบระบบสูญญากาศรุ่นใหม่ล่าสุด พิมพ์เคสเต็มรอบได้พร้อมกันถึง 2 ชิ้น ทำได้ทั้งเคสเต็มรอบและเคสแบบแปะหลัง ตัวเครื่องเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เพียงแค่ 5.8 กิโลกรัม เบาที่สุด เล็กที่สุดในโลก พกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเปิดท้ายที่ตลาดนัด หรือออกบูธสัญจรได้ง่ายๆ พร้อมรองรับการพิมพ์เคสเต็มรอบถึงขอบข้างได้เรียบเนียน ด้วยระบบ 3D Film แบบยุโรป เปิดตัวเป็นเจ้าแรกในไทย ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 17,900 บาท

Compact 3D Vacuum เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศที่มีขนาดเล็ก และเบาเพียง 6 กก. ใช้กำลังไฟเพียงแค่ 1,300 วัตต์ พกพาไปได้ทุกที่ สามารถพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือและวัสดุอื่นๆ ได้หลากหลาย เช่น แก้วกาแฟ, แก้วช็อตเล็กๆ, จาน, พวงกุญแจ, จี้สร้อยคอ, กำไลข้อมือ ฯลฯ สร้างกำไรได้มากกว่า 400 - 600% ลงทุนเพียงแค่ 19,900 บาทเท่านั้น ก็พร้อมเปิดร้านได้เลย

Mini-3D Vacuum เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศรุ่นมืออาชีพ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในท้องตลาด รองรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่หลากหลาย มีประสิทธิภาพสูงสุดและครอบคลุมมากที่สุดในการผลิตชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ, เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, หมอน, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ เครื่องเดียวเอาอยู่ สร้างกำไรได้มากกว่า 400 - 600% ลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 29,000 บาทเท่านั้น จึงนับได้ว่าเป็นชุดธุรกิจที่สามารทำกำไรและมีระยะเวลาคืนทุนสั้นที่สุด

DUO-3D MACHINE เครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์ทุกงานพิมพ์ ที่รวมทุกความต้องการเข้าด้วยกัน ทำได้ทั้งรีดร้อน Heat transfer เเละระบบอบสูญญากาศ Vacuum สามารถทำได้ทั้งเสื้อ แก้ว เคสมือถือแบบเต็มรอบ และแปะหลัง ในเครื่องเดียว ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 49,000 บาท เท่านั้น

3.เครื่องพิมพ์เคสมือถือระบบยูวี All New A4 UV Printer

เครื่องพิมพ์ตรงระบบยูวี All New A4 UV Printer สามารถพิมพ์ภาพตรงลงวัสดุพื้นผิวเรียบทุกสีได้เลย ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของวัสดุที่ต้องทนความร้อนได้อีกต่อไป ซึ่งต่างจากระบบ Heat Transfer และหมึก Sublimation เช่น เคสมือถือ PVC,ยางซิลิโคน, ไม้, แผ่นกระเบื้อง, แผ่นกระจก, ปากกา, Power Bank, แผ่นพลาสติก และวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 69,900 บาท เท่านั้น

4.เครื่องทำสติ๊กเกอร์กันรอยมือถือ I Do Sticker
สติกเกอร์กันรอยมือถือที่เพิ่มศักยภาพ