ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

น้องหรั่ง ผลไม้ไทย Food Truck ผลไม้ ขายรวยเดือนละล้าน


ผลไม้ เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำซึ่งปัจจุบันรูปแบบร้านขายผลไม้มีให้เห็นทั่วไป แต่อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ และอยากจะนำเสนอในครั้งนี้ คือ “น้องหรั่ง ผลไม้ไทย” ร้านขายผลไม้ในรูปแบบ Food Truck แต่สามารถสร้างรายได้หลักล้านบาท

ณัฐพงษ์ วิรุฬห์ธานี เล่าว่า ตนและครอบครัว ประกอบอาชีพขายส่งผลไม้อยู่ที่ตลาดไทมาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี และมีสัมปทานรถเข็นขายผลไม้อยู่ในตลาดไทด้วย ด้วยความที่เป็นคนรุ่นใหม่และเคยทำธุรกิจแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จมาบ้างแล้ว จึงเกิดแนวคิดที่อยากจะเปลี่ยนรูปแบบรถเข็นผลไม้ให้ดูดีขึ้น โดยเน้นไปในเรื่องของคุณภาพ และรูปแบบที่สะดุดตาไม่เหมือนใคร

สร้างจุดขายให้เป็นที่จดจำ ประกอบกับในยุคนี้ธุรกิจอาหารแบบ Food Truck กำลังเป็นที่นิยมทั้งในหมู่นักลงทุน และผู้บริโภค เขาจึงจับเอาผลไม้ใส่รถ ตกแต่งร้านบนรถให้ดูสะดุดตา พร้อมทั้งนำผลไม้ชั้นดีเกรดส่งออกที่มีอยู่มาจำหน่ายในราคาไม่แพง ทั้งมะม่วง มะละกอ สับปะรด ฝรั่ง แตงโม แคนตาลูป มะพร้าว รวมถึงผลไม้ตามฤดูกาลอื่นๆบวกกับเมนูพิเศษอย่าง มะม่วงน้ำปลาหวาน “แม่อู๊ด” ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วมากว่า 15 ปี เป็นเมนูเสริมให้กับลูกค้าได้เลือกซื้อใน ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท 

ปัจจุบันมีรถจำหน่ายผลไม้ 5 คัน ซึ่งแม้จะเป็นรถเคลื่อนที่แต่การขายเน้นไปขับไปจอดตามจุดต่างๆ เช่น ตลาดไท ปั๊มน้ำมัน ตลาดสี่มุมเมือง และตามแหล่งชุมชน สร้างยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่คันละ 8,000 บาทต่อวัน กำไรอยู่ที่ 50 – 60 เปอร์เซ็นต์ จากยอดขาย รวมกันแล้วสามารถสร้างรายได้เดือนละ 1,000,000 บาท

สำหรับรูปแบบแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่สนใจมีให้เลือก 2 แบบ คือ

1.แบบรถตุ๊กตุ๊ก ราคา 160,000 บาท จะได้รับรถตุ๊กตุ๊กพร้อมตกแต่ง และผลไม้พร้อมจำหน่ายเปิดร้านขายได้ทันที

2.แบบรถซูบารุ ราคา 300,000 บาท จะได้รับรถซูบารุพร้อมตกแต่ง และผลไม้พร้อมจำหน่ายเปิดร้านขายได้ทันที 

ส่วนการสั่งซื้อผลไม้ ผู้ลงทุนสามารถเข้ามารับผลไม้ราคาส่งจาก “น้องหรั่ง ผลไม้ไทย” ที่ตลาดไทได้ทุกวัน หรือหากมีแหล่งผลไม้ที่ดีมีคุณภาพเทียบเท่าก็สามารถซื้อเองได้ แต่ต้องคุณภาพพรีเมียมเท่านั้น และต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อน

สำหรับธุรกิจขายผลไม้นั้นสามารถสร้างกำไรได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ จากราคาขาย ระยะเวลาคืนทุนนั้นไม่เกิน 1 ปี หากผู้ลงทุนซื้อธุรกิจไปแล้วไม่คืนทุนในระยะเวลาที่กำหนด น้องหรั่ง ผลไม้ไทย ยินดีซื้อคืนให้ สำหรับผู้ที่สนใจเพียงแค่เตรียมเงินทุน เตรียมความพร้อมมีใจรักในการขายผลไม้สามารถติดต่อได้ทันที ส่วนต่างจังหวัดสามารถรับผลไม้จากดีลเลอร์ได้ทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @mangozapp ติดต่อได้ที่ โทร.09-1424-4454