โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

จากตลาดต่อยอด สู่ ‘ต่อยอดออนไลน์’ แอปค้าส่งสินค้าราคาถูกยอดฮิต แจกสิทธ์ช้อปฟรีเอาใจ SME

จากความสำเร็จของตลาดต่อยอด สู่การเปิดตัว ‘แอปพลิเคชัน TorYodonline’ แพลตฟอร์มค้าส่งรายใหญ่ที่สุดในอาเซียน เครือ TCC Group ที่ได้เชื่อมโยงการขายแบบ O2O ให้ผู้ค้ารายย่อยได้มีโอกาสซื้อสินค้าราคาถูก ครอบคลุมทุกประเภทสินค้ายอดฮิต พร้อมผนึกเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกอย่าง Alibaba, GoSoko ฯลฯ จนเกิดเป็นการซื้อ-ขายส่ง ครบวงจรที่สุดแห่งเดียวในไทย

เมื่อวันที่ 28-31 มกราคม 2562 ต่อยอดออนไลน์ได้จัดงานเปิดตัวแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการ ที่อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ อาคารสาทรสแควร์ อาคารปาร์คเวนเชอร์ และศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกด้านการซื้อส่ง-ขายส่ง ผ่านสมาร์ทโฟน ใครที่โหลดแอปพร้อมสมัครสมาชิกภายในงาน ก็ได้รับสิทธิ์ช้อปในแอปฟรี 200 บาท และยังสามารถเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

อีกทั้งในแอปพลิเคชัน ต่อยอดออนไลน์ก็ได้รวบรวมสินค้าราคาส่ง พร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำมากมาย รวมถึงยังมีการแจกโค้ดส่วนลด พร้อม Big Surprise กับโค้ดลับลดเพิ่ม 80% สูงสุดถึง 2,000 บาท

ส่วนคนที่พลาดโอกาสนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะต่อยอดออนไลน์จะมีการแจกส่วนลด สินค้าราคาพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นแคมเปญต่าง ๆ ที่พร้อมอัพเดตให้คุณทุกเดือน และพิเศษสุด ๆ เพียงแค่โหลดแอปวันนี้ ก็รับทันที 100 บาท ให้มาลองช้อปกันแบบฟรีๆ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

สำหรับขาช้อปทุกท่าน แนะนำว่าให้ดาวโหลดแอปเก็บไว้เลย จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษสุดคุ้มต่างๆจากทางต่อยอดออนไลน์

ดาวน์โหลดแอป คลิก http://bit.ly/2T07xPI