ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

บอกรักสุดโรแมนติกที่ Brandnew Field Good : เชียงใหม่


ในวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง หลายคนก็อาจจะใช้เป็นโอกาสบอกรัก หรือขอคนรักแต่งงาน แต่ติดตรงสถานที่ที่จะบอกรักไม่รู้จะเลือกที่ไหน ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนรักของเราดี ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ “Brandnew Field Good” ที่จังหวัดเชียงใหม่

หลายคนที่เคยเดินทางมาแล้วจะทราบว่าร้าน“Brandnew Field Good” ไม่ใช่ของใครที่ไหนซึ่งเป็นของคู่รักคุณเป๊ก เปรมณัช กับ คุณนิว นภัสสร (นักร้องดูโอสาว นิวจิ๋ว นั่นเอง) และยังใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของคนทั้งคู่อีกด้วย โรแมนติกไม่เบาเลยใช่ไหมคะ ดังนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้เป็นสถานที่บอกรักและขอแต่งงานในบรรยากาศที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในห้วงช่วงเวลานี้

สำหรับบรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบให้เป็นร้านคาเฟ่สบายๆ ที่แวดล้อมไปด้วยกลิ่นอายของท้องทุ่ง สัมผัสกับลมเย็นๆ ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย เวลาบอกรักจะได้ไม่เกร็งจนทำอะไรไม่ถูกยังไงล่ะคะ ทางเดินเข้าไปยังคาเฟ่จะเป็นสะพานไม้ไผ่ทอดยาว รายรอบบรรยากาศท้องทุ่งนาและทุ่งหญ้า มีลมพัดไหวไปมา จนอดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพคู่กับคนรัก

 

ก่อนที่จะได้ลิ้มรสอาหาร เครื่องดื่มและอาหารทานเล่น จำพวกขนมหวานและขนมเค้กต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกหลายเมนูตามชอบ เข้ากับบรรยากาศได้มากโขเลยทีเดียว

การเดินทางแนะนำให้ขับรถมาเองนะคะ เพราะอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมาก พิกัด อยู่ที่ บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จอดรถตรงบริเวณลานวัดบ้านปงอรัญญาวาส
โดย Brandnew Field Good เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00 – 18:00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) และวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 10:00 – 21:00 น. สอบถามรายละเอียด โทร. 097-9788456

แล้วอย่าลืมมาดื่มด่ำกับบรรยากาศ ให้วันแห่งความรักของคุณเป็นวันดีๆ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : Brandnew Field Good