โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ไอเดียทำเงิน “วุ้นแฟนซี” กับแฟรนไชส์ “วิไลวรรณ บ้านขนมไทย”

ในการทำธุรกิจที่ต้องมาควบคู่กับกระแสโซเชียล การสร้างความแปลกแตกต่าง หรือคิดก่อนลงมือทำก่อน คนนั้นถือว่ามีความได้เปรียบ เช่นเดียวกับ “วุ้นแฟนซี” ที่ “วิไลวรรณ บ้านขนมไทย” ที่ใส่ลูกเล่นไอเดียเก๋ๆ สุดแปลกลงไปในขนมวุ้นให้ดูมีสีสัน มีชีวิตชีวา ถึงขั้นเป็นที่กล่าวขานในโลกออนไลน์ จนมียอดสั่งซื้อ และนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าว ต่างพากันมาเยี่ยมชมและลิ้มลองรสชาติวุ้นแฟนซีสุดแปลก มีออเดอร์อย่างต่อเนื่องจนสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้เจ้าของธุรกิจด้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เอสเอ็มอี ชี้ช่องรวย วันนี้เราขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบขนมหวานแบบไทยที่รวมลูกเล่นแบบแปลกๆ ด้วยการรวมไอเดียสุดแปลกทำเงินของ “ร้านวิไลวรรณ บ้านขนมไทย” จนเป็นกระแสข่าวโด่งดังบนโลกออนไลน์ทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น “วุ้นกะทิน้องหมา” “วุ้นอุนจิ” ล่าสุด ได้พัฒนามาทำเป็นวุ้น 3 มิติ และขยายแฟรนไชส์ พร้อมเปิดสอนทำวุ้นสูตรต่างๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

คุณวิไลวรรณ มีเงิน (คุณปอ) เจ้าของร้าน "วิไลวรรณ บ้านขนมไทย" และเจ้าของเพจ Facebook “วิไลวรรณ บ้านขนมไทย” ผู้บุกเบิกคิดค้นรูปร่างหน้าตาวุ้นหลากหลายแบบ ซึ่งหากได้ติดตามข่าวจะทราบว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว คุณปอได้สร้างเสียงฮือฮา เรียกว่าพลิกโฉมวงการขนมไทย ด้วยการรังสรรค์วุ้นกะทิรูปแบบแปลกใหม่ทั้ง “วุ้นหมาพะโล้, วุ้นอุนจิ, วุ้นลูกตาผี” วุ้นแฟนตาซี วุ้นตามเทศกาลต่างๆ ทำเอาชาวเน็ตทั้งไทยและต่างประเทศ อย่าง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น พากันแชร์จนเป็นกระแสโด่งดังไปทุกสื่อโซเชียล และพากันแห่ไปลองไปชิมของแปลกถึงหน้าร้าน แถมยังมีออเดอร์สั่งซื้อทางออนไลน์ต่อวันเป็นร้อยๆ กล่อง สามารถสร้างเงินได้มหาศาล

ความพิเศษของขนมวุ้นจากร้านวิไลวรรณ บ้านขนมไทย จะอยู่ที่สีสันและรูปร่างของตัวขนมวุ้นที่คุณปอใส่แนวคิดและทำให้ดูเหมือนของจริง เรียกว่า เห็นแล้วนึกจินตนาการไปไกลได้เลย แต่ว่าเห็นหน้าตาชวนขนลุกแบบนี้ขอบอกก่อนว่ารสชาติของขนมวุ้นก็ไม่ธรรมดา เพราะคุณปอให้ความใส่ใจพอๆ กับตัวขนมและรับประกันว่ารสชาติอร่อยเลิศ หวานมัน เพราะทำมาจาก หัวกะทิ 100% ตามสูตรต้นตำหรับเมืองปทุมธานี ที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูด ทำสดใหม่ทุกวัน ถ้าแช่เย็นก็อยู่ได้ถึง 4-5 วัน ขายในราคาเริ่มต้นกล่องละ 25 บาทเท่านั้น

สำหรับวุ้นแปลกก็ยังมีออเดอร์ทำขายอยู่ทุกวัน ได้แก่ “วุ้นหมาพะโล้, วุ้นอุนจิ" ที่ยังครองใจลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศไม่เคยซบเซา และตอนนี้ได้พัฒนาสูตรมาทำเป็นวุ้น 3-4 มิติ เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นไปอีก เหมือนทั้งหน้าตาและรสชาติ เช่น วุ้นทุเรียน, วุ้นสับปะรด, วุ้นข้าวโพด, วุ้นเหี้ย และเค้กวุ้น รวมถึงวุ้นตามเทศกาลต่างๆ วันแม่ วันพ่อ วันเกิด วันฮาโลวีน วันวาเลนไทน์ รวมถึงวันครบรอบเนื่องในโอกาสพิเศษ เจ๊ปอ จัดให้ได้หมด!!! สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์วุ้นได้ทุกชนิด และได้ขยายแฟรนไชส์เพิ่ม 1 สาขาที่วัชรพล-สายไหม พร้อมเปิดสอนสูตรทำวุ้น 3-4 มิติ ที่มีจุดขายเหมือนใคร

สำหรับค่าเรียนปกติ ท่านละ 2,000 บาท 

• โปรโมชั่นครอบครัว (พ่อ-แม่-ลูก) 3,800 บาท

• โปรโมชั่นคู่รัก 3,500 บาท

สถานที่เรียน : หมู่บ้านเมืองประชา ซอย 8 บางคูวัด จ.ปทุมธานี แยกสวนสมเด็จ
ติดต่อ คุณปอ หมายเลข 094-451-8641

เพจ Facebook : วิไลวรรณ บ้านขนมไทย

https://www.facebook.com/Wilaiwan01/