โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Japan Life Center ลาดพร้าว 101 แหล่งช้อปสินค้าญี่ปุ่นมือสอง คุ้มค่า ราคาถูก

สาวกที่ชื่นชอบสินค้าญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาด! เพราะวันนี้ เอสเอ็มอี ชี้ช่องรวย มีแหล่งช้อปดีๆมาแนะนำ จะซื้อไปใช้เองก็คุ้มค่า หรือซื้อไปขายต่อแบบอัพราคา ก็ได้กำไรงาม แถมยังไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล ให้เปลืองค่าใช้จ่ายอีกด้วย

Japan life Center ลาดพร้าว 101 คือโกดังขายสินค้ามือสองของญี่ปุ่น ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ เซรามิค กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ เลือกชมดูได้แบบจุใจ ชอบชิ้นไหนค่อยตัดสินใจซื้อ ส่วนราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด อย่างเซรามิก สวยๆ หลากหลายลวดลาย ก็ขายในราคากิโลละ 350 บาทเท่านั้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ ก็จะคิดราคาเป็นชิ้น เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ส่วนสินค้ากระจุกกระจิก ก็มีทั้งขายแบบแยกชิ้นและชั่งกิโล

สำหรับคุณภาพของสินค้านั้น ต้องบอกว่ามีหลายเกรด มีหลายสภาพจริงๆ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ตาดีได้ ตาร้ายเสียแนะนำว่าหากใครเป็นลูกค้าใหม่ ก็อาจต้องใช้เวลาเลือกและพิจารณาสินค้าอย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดติดไม้ติดมือกลับไป

ในทุกๆวัน จึงมีลูกค้ารวมไปถึง พ่อค้า-แม่ค้า ตลาดมือ 2 มาเลือกสรรสินค้าไปจำหน่ายในหลากหลายช่องทาง เรียกได้ว่า หากได้สินค้าดี ก็จะทำกำไรได้หลายเท่าตัว หากใครสนใจ ก็ไปเลือกช้อปกันได้ในสาขาใกล้บ้าน

Japan Life Center เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น.หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.063 606 6788

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : Japan Life Center สาขา 3 ลาดพร้าว101