โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ "กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย" ยอดขาย 100 ล้านบาทต่อปี

กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย แบรนด์หมูปิ้งชื่อดัง จาก อ.บ้านนา จ.นครนายก ของ “เฮียตี๋” ปรีชา คล่องจิตร์” ที่มีจุดเด่น คือนำเนื้อหมูคัดเกรด ผสมผสานกับเครื่องปรุงเป็นหมูปิ้งกว่า 20 รสชาติแบบไทยๆ อาทิ เช่น กะเพรา พริกเผา เขียวหวาน มัสมั่น พะแนง นมสด และที่เด็ดสุดคือชาเขียวญี่ปุ่น

กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย ความสำเร็จของคนที่เคยล้มเหลว

"เฮียตี๋" เล่าให้ฟังว่ากว่าจะสำเร็จแบบทุกวันนี้ตัวเขาเองผ่านการทำธุรกิจเจ๊งมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ที่เจ๊งเพราะพิษเศรษฐกิจ และธุรกิจร้านอาหารที่เจ๊งเพราะทำเลล้วนๆ มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ ทำธุรกิจจนเงินหมดตัวเหลือเงินติดตัว 67 บาท สุดท้ายหนีชีวิตเมืองกรุง กลับบ้านเกิด จ.นครนายก เริ่มทำหมูปิ้งขายโดยกู้เงินมาลงทุนก้อนแรก 20,000 บาท เสียดอกเบี้ยร้อยละ 20 เริ่มต้นขายวันแรกได้ 200 ไม้ แต่วันต่อมาขายได้เพียง 7 ไม้เท่านั้น “เจ๊งเพราะทำเลล้วนๆ” ไม่ว่าจะขายอะไรก็แล้วแต่ทำเลสำคัญมาก เมื่อแก้ปัญหาเรื่องทำเลสำเร็จ ธุรกิจก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 เฮียตี๋ส่งเงินกู้ทั้งดอกทั้งต้นจนหมด แล้วพัฒนาต่อยอดมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน ขายหมูปิ้ง 4 หมื่นไม้ต่อวัน มียอดขายกว่าปีละ 100 ล้านบาท

ขายหมูปิ้งอย่างไร ให้ได้ 100 ล้านบาท

จากหมูปิ้ง 7 ไม้ เติบโตสู่ยอดขาย 100 ล้านบาท แน่นอนว่าหากขายหมูปิ้งผ่านหน้าร้านช่องทางเดียว คงเป็นไปไม่ได้ เมื่อขายหน้าร้านช่องทางเดียวได้ไม่ถึงปี "เฮียตี๋" บอกว่าช่วงแรกเริ่มขายหมูปิ้งกึ่งๆ แฟรนไชส์ คือ ซื้อหมูเรา ต้องซื้อป้ายเราไปติดด้วย แล้วก็จำกัดพื้นที่ ไม่ให้ซ้ำกันหรืออยู่ใกล้กัน จากนั้นจึงพัฒนาเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ในที่สุด

เคล็ดลับความสำเร็จ

ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า คืออาวุธลับของการทำธุรกิจที่ยั่งยืน ความตั้งใจแรกในการเลือกวัตถุดิบที่ดีเคยเป็นอย่างไรหากวันนี้ขายดีจนสร้างยอดขาย 100 ล้านบาทได้แล้ว ความซื่อสัตย์ในวันนั้นก็ต้องเสมอต้นเสมอปลาย อย่าหวังเพียงการลดต้นทุนเพราะสิ่งนั้นจะย้อนกลับมาทำร้ายธุรกิจของเราเอง

สูตรลับขายหมูปิ้งอย่างไรให้รวย ฉบับ กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย (หมูปิ้ง 100 ล้าน)

1. ทำเล ต้องดูพื้นที่ก่อน หาทำเลให้ชัดเจน ถ้าทำเลชัดเจนทุกอย่างไปได้หมดเลย ขายหมูปิ้ง ทำเลง่ายๆ เลยก็คือ หน้าโรงเรียน หน้าโรงงาน 7-11 โลตัส หน้าโรงพยาบาล สถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่าน ตลาดสดยิ่งดีฃ

2. ขาย 2 เวลา เช้า และ เย็น 

3. เคล็ดลับการเลือกหมู ใช้หมูสันนอก ผสมกับ มันสัน สาเหตุที่ต้องใช้หมูสันนอกเนื่องจาก หมูสันนอกจะมีความนุ่มพอดีเมื่อนำไปปิ้ง ไม่เละ 

4. เสียบหมูแบบกิมซุน ต้องเรียงลำดับ เนื้อ เนื้อ มัน เนื้อ เนื้อ มัน เนื้อ เนื้อ (มันจะอยู่ตรงกลาง)

5. ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า วัตถุดิบที่ใช้ อย่าเปลี่ยนวัตถุดิบ อย่าลดต้นทุน

6. ต้องมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ “ออฟไลน์” ป้าย โบรชัวร์ยังใช้ได้ผล 

“ออนไลน์” Facebook อย่ามองข้าม

ไม่อยากจน อยากมีเงิน อยากมีบ้าน อยากมีรถ อย่ากลัว อย่าเป็นกบในกะลา ต้องออกมาผจญโลกหากเคยรวย เคยเจ๊ง ต้องปรับ อย่าอายทำกิน เริ่มต้นใหม่ได้ 

สนใจธุรกิจติดต่อ FB : กิมซุน หมูปิ้งประเทศไทย 

หรือโทร 080 498 4111

รับชมเพิ่มเติมได้ที่