ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ธนาคารรูปแบบใหม่สำหรับคนพันธุ์ดิจิทัล


ในวันที่โลกของเราเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคของดิจิทัลเจนเนอร์เรชั่นไปแล้ว ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงนี้ เพราะวิถีชีวิตและพฤติกรรมของคนในยุคนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการติดต่อสื่อสาร การเดินทาง เรียกได้ว่าคนเจนนี้เน้นความสะดวกสบายของไลฟสไตล์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทรศัพท์มือถือที่กลายเป็นทุกอย่างของคนในเจนเนอร์เรชั่นนี้ เพราะนี่คือเครื่องมือนี้จัดการในทุกเรื่องของชีวิต ไม่เว้นแม้นแต่เรื่องของการเงิน

  • ธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบบนสมาร์ทโฟน

ด้วยความเข้าใจในความต้องการของดิจิทัลเจนเนอร์เรชั่นอย่างแท้จริง จึงมีแนวคิดของการย้ายธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดให้ไปอยู่บนสมาร์ทโฟน ทำให้เป็นที่มาของ TMRW ทูมอร์โรว์ บริการธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบรายแรกของประเทศไทย

  • สมัครง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง

ด้วยความเข้าใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ทำให้เรื่องของการเดินทางไปยังสาขาของธนาคาร และการกรอกเอกสารต่างๆ กลายเป็นเรื่องไม่จำเป็นอีกต่อไป นี่คือการเปิดบัญชีธนาคารรูปแบบใหม่ เพียงทำการเริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ที่ชื่อว่า TMRW ผ่านทาง App Store และ Play store

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาที่จะทำการสมัครกันแล้ว ทำการเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน จากนั้นก็ทำการตอบคำถามและกรอกรายละเอียดที่จำเป็นเพียงไม่กี่ข้อ ใช้เวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถทำการสมัครใช้งาน TMRW ได้แล้ว

หลังจากทำการสมัครโดยการกรอกข้อมูลผ่านทางแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว ก็เหลือเพียงขั้นตอนง่ายๆ สุดท้ายคือ การยืนยันตัวตนที่ตู้ Kiosk ของ TMRW ที่พร้อมให้คุณเลือกใช้บริการบนเส้นทางที่คุณใช้เดินทางทุกวันอย่างสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทุกสถานี หรือจะเลือกยืนยันตัวตนยังตู้ Kiosk ที่ธนาคาร UOB ทุกสาขา ส่วนการยืนยันตัวตนก็ง่ายมาก เพราะใช้เพียงบัตรประชาชน และลายนิ้วมือของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมแล้วสำหรับประสบการณ์ใหม่ของธนาคารบนสมาร์ทโฟนของคุณ

  • เปิดประสบการณ์ใหม่ของธนาคารบนมือถือ

อย่างที่บอกไปแล้วว่านี่คือรูปแบบใหม่ของบริการธนาคารในยุคดิจิทัล หากคุณเคยเบื่อหรือมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับบรรดาแอปพลิเคชันทางการเงินที่มักจะเต็มไปด้วยแถบเมนูมากมาย สร้างความสับสนในการใช้งานเป็นอย่างมาก ลืมเรื่องแบบนั้นไปให้หมด เพราะนี่คือแอปพลิเคชันทางการเงินที่ใช้งานได้ง่ายสุดๆ

TMRW ออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายเหมือนดูหน้าฟีดตอนคุณกำลังเล่น Social Media เพียงแค่เลื่อนดูข้อมูลบัญชีของคุณ และกดเลือกรายการที่คุณสนใจ ไม่มีเมนูเยอะให้สับสน เพียงไม่กี่คลิก ก็จัดการเรื่องเงินได้ทุกเรื่อง นอกจากนี้ยังคอยรายการการเคลื่อนไหวภายในบัญชีเหมือนมีธนาคารส่วนตัว ในรูปแบบของ Insight Card ที่จะคอยเตือนเรื่องสำคัญให้คุณ

TMRW จะจ่ายบิลหรือโอนเงินก็ทำได้ง่ายๆ การทำธุรกรรมไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ ไม่ต้องวุ่นวายกับการลืมจ่ายบิล เราช่วยเตือนและแนะนำอย่างรู้ใจ บิลเยอะแค่ไหน ก็เตือนให้ไม่มีลืม โดนการเตือนคุณล่วงหน้าทำให้ไม่พลาดทุกบิลสำคัญ นอกจากนี้ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ให้กังวล บริการทุกอย่างโปร่งใสไม่มีซ่อนเรื่องค่าธรรมเนียม เราให้คุณใช้ฟรีทุกการโอน เติม จ่าย ถอน ผ่านแอปฯ แล้วถ้าเมื่อไรที่มีค่าธรรมเนียมเราจะบอกคุณล่วงหน้า

TMRW จะคอยช่วยคุณจัดการทุกปัญหา หรือข้อสงสัยได้อย่างรวดเร็ว เพียงแชทคุยกับ Tia ผู้ช่วยส่วนตัวของคุณ ที่จะคอยให้บริการคุณอยู่บนมุมล่างขวาของทุกๆ หน้าจอ เรียกได้ว่ามีคำถามหรือมีปัญหาเมื่อไรก็ปรึกษา Tia ได้ตลอด 24 ชั่วโมง Tia ติดต่อได้ง่ายไม่ต้องเสียเวลารอสาย และไม่ต้องต่อคิว

  • ยิ่งใช้มากยิ่งได้คืนมากกว่า

ครั้งแรกของเครดิตการ์ด ที่ให้คุณเลือกรับ cashback เพิ่มได้มากถึง 3% ในหมวดหมู่ของสินค้าและบริการที่คุณต้องการ เพียงเริ่มต้นใช้งานบริการในแอปพลิเคชัน TMRW ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ อย่างการเริ่มต้นจ่ายบิลและโอนเงินอย่างละ 2 ครั้งต่อเดือน คุณก็จะมีสิทธิในการเลือกหมวดหมู่ของสินค้าและบริการที่คุณต้องการเน้นเป็นพิเศษได้เอง เพื่อรับ cashback มูลค่าสูงสุดถึงเดือนละ 2,000 บาท

นี่คือรูปแบบใหม่ของบริการธนาคารดิจิทัล ที่พร้อมให้คุณทำการสมัครด้วยตนเอง ควบคุมเรื่องความชอบและธุรกรรมการเงินด้วยตัวเอง และแน่นอนนี่คือธนาคารที่พร้อมจะให้บริการคุณทุกที่ทุกเวลา รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของคนพันธุ์ดิจิทัลกันดีกว่า ดาวน์โหลดและสมัครได้แล้ววันนี้

https://www.uob.co.th/TMRW/QR/kiosks.html

Make TMRW Yours Today

#TMRW #TMRWInsider #MakeTMRWYours