โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Thai Franchise & SME Expo 2019 งานเดียวครบจบทุกความต้องการ

หากใครกำลังมองหางานแสดง ธุรกิจแฟรนไชส์ สินค้า กาแฟ เบเกอรี่ ไอศรีม ต้องงานนี้ Thai Franchise & SME Expo 2019, Thailand Coffee, Tea & Drinks 2019, Thailand Bakery & Ice Cream 2019 จัดโดย บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จํากัด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 มี.ค.62 นี้ ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

Thai Franchise & SME Expo 2019 (ปีที่ 13) เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ และ SME สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการมองหาพันธมิตรและโอกาสทางการค้า เพื่อขยายฐานลูกค้าเก่าและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ พบธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายประเภท อาทิ แฟรนไชส์ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม งานพิมพ์ การศึกษา เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญความงามและอื่นๆ

นอกจากเป็นเวทีที่รวมธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายประเภทแล้ว ภายในงานยังมีสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกินแฟรนไชส์ และ Workshop สอนอาชีพ เพื่อให้ผู้ที่เข้าชมงานสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจของตัวเองได้ งานแสดงแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี จัดพร้อมงานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม ปีที่ 13
ภายในงานมีเหล่าบรรดาร้านแสดงสินค้ากว่า 180 บริษัท นำเสนออุปกรณ์ และวัตถุดิบหลากหลายแบรนด์จากทั่วโลกมานำเสนอให้กับเจ้าของธุรกิจ ร้านกาแฟ เบเกอรี ไอศครีม เดิมและผู้สนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจรายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ สามารถเลือกซื้อสินค้าทั้งหมดในคราวเดียว ภายใต้แนวคิด One Stop Shop มาที่เดียวได้ครบ

โดยสินค้าที่มาจำหน่ายภายในงาน อาทิ เครื่องชงทุกขนาด เครื่องบด เครื่องคั่วเมล็ดกาแฟ เมล็ดกาแฟ น้ำเชื่อม และอุปกรณ์ต่างๆ อุปกรณ์สำหรับร้านเบเกอรี่ อาทิ เครื่องนวดแป้ง เตาอบ ชีส วัตถุดิบแต่งหน้าเค้ก แพ็คเกจจิ้งชนิดต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับเปิดร้านไอศกรีม อาทิ เครื่องทำเจลาโต้ ผงทำไอศกรีม ชีส เครื่องทำบิงซูอีกด้วย รวมไปถึงเครื่องทำน้ำแข็ง ตู้เย็น/ตู้แช่ และตู้โชว์เค้ก ฯลฯ

ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายมากมาย อาทิ การแข่งขันบารีสต้าระดับโลก 4 รายการ คือ รายการที่ 1 Thailand National Barista Championship รายการที่ 2 Thailand National Brewers Cup Championship (TNBrC) รายการที่ 3 Thailand National Cup Tasters Championship
และรายการที่ 4 Thailand National Coffee Roasting Championship เพื่อเฟ้นหาบาริสต้าไปแข่งเวทีโลก ซึ่งมีเฉพาะงานนี้เท่านั้นที่ได้รับลิขสิทธิ์จากเวทีโลก นอกจากนี้ยังมีการสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องกาแฟโดยผู้เชี่ยวชาญ Bakery workshop กิจกรรมสอน / สาธิต ทำขนมและเบเกอรี่ โดยเชฟมืออาชีพ ตลอดทั้ง 4 วัน

ในปี้นี้ได้มีการจัดโซนใหม่ คือ Spotlight Coffee พื้นที่สำหรับแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมกาแฟ Passion Bar เวทีที่ให้บาริสต้ามือเก๋าของเมืองไทยปล่อยพลัง โชว์สกิล ชงกาแฟให้ชิมฟรี และยังมีโซน Roaster Village เป็นการรวมตัวโรงคั่วขนาดเล็ก จะนำเมล็ดกาแฟจากทั่วโลกมาชงเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชิมรสชาติของกาแฟสายพันธุ์ต่างๆจากทั่วโลก

งานจัดขึ้นที่ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 28-31 มี.ค.62 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaifranchisesme.com/2019 หรือ facebook : Thai Franchise & SME Expo