ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

รักญี่ปุ่นสุดใจ ต้องมางาน เทศกาลชมดอกซากุระ AEON SAKURA MATSURI


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหาร วัฒนธรรม และท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ต้องเดินทางไปถึงถิ่น เพราะเขายกญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่แล้วในงาน AEON SAKURA MATSURI 26 -28 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ บริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G และ ฮีลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5

บรรยากาศในงานสุดตระการตา เพราะเขาเนรมิตสวนซากุระกว่า 100 ต้นไว้กลางกรุง พร้อมยกขบวนสินค้า-อาหาร-ท่องเที่ยวแท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น

การจัดงาน AEON SAKURA MATSURI ในครั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่น โดยจำลองบรรยากาศของ “เทศกาลชมดอกซากุระ” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาไว้ใจกลางกรุง ด้วยดอกซากุระสีชมพูกว่า 100 ต้น รับชมการแสดงสุดพิเศษกับการตีกลองไทโกะ

กองทัพนักแสดงร่วมโชว์ศิลปวัฒนธรรมที่หาชมยากจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมบูธร้านค้าชั้นนำร่วมจัดแสดงสินค้า ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ในรสชาติต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น รวมกว่า 60 ร้านค้า อาทิ Shoutaian, Katana, Kirabi, Nagiya, Thonglor Nihon Ichiba, Maru, Ranichi, Genshiyaki เป็นต้น

และสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน เพียงใช้จ่ายในงานลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่นจากสายการบิน JAL และพบกับบัตรเครดิต AEON J-Premier Platinum บัตรเดียวที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการเดินทางไปญี่ปุ่น ณ บูธอิออน อีกทั้งแพ็กเกจพิเศษจาก JTB รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่จาก Kirin ครั้งแรก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าคาแรกเตอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปเกมอน ที่มากันทั้งพิคาชู และอีวุย เหล่าฮีโร่อย่างอุลตร้าแมนจี๊ดและอุลตร้าแมนอ็อร์บ มาสค์ไรเดอร์บิวด์และมาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด ที่พากันขนความสุขมาให้ และยังมีกิจกรรมงานวัดแบบญี่ปุ่นมาให้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น เกมช้อนตุ๊กตาจิ๋ว, โยโย่, Omen หน้ากากนำเข้าจากญี่ปุ่นกว่า 40 แบบ, เช็คดวงกับโอมิกุจิหรือเซียมซีสไตล์ญี่ปุ่นด้วย

ประเทศญี่ปุ่นเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล ที่ยังคงความงดงามของธรรมชาติ อาหารประจำชาติเลิศรส และแหล่งรวมสินค้า ผลิตภัณฑ์มากมายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นเหตุผลให้ญี่ปุ่นยังคงเป็นประเทศอันดับต้น ๆ ที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยว ซึ่งในปี 2561 พบว่าคนไทยเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น มีจำนวนสูงถึง 1.13 ล้านคน

ซึ่งเพิ่มขึ้น 14.7% จากปี 2560 แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความชื่นชอบของคนไทยที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมของญี่ปุ่น การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย รวมถึงชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย เพื่อให้เป็น Family Event ที่สามารถมาสนุกสนานร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ถือเป็นงานอีเว้นท์ในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อน โดยในงานได้นำสินค้า อาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ แบบดั้งเดิมมาจัดแสดงตลอดทั้ง 3 วันนี้ ท่านที่เดินทางมาชมงานจะรู้สึกเหมือนได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่ะ

งาน AEON SAKURA MATSURI  จะมีตั้งแต่วันนี้ -28 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ บริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G และ ฮีลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ว่างๆ มาเดินชมกันนะคะ