โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

สสว.จับมือ อสมท จัดงาน "แคร์ เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2019"

สสว.จับมือเอกชนและ อสมท จัดงาน "แคร์ เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2019" เพื่อผู้สูงอายุปลายเดือนสิงหาคมนี้

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า สสว.เล็งเห็นความสำคัญของตลาดผู้สูงวัย จึงจับมือกับบริษัท บิสิเนท อีเว้นท์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ) และภาคธุรกิจด้านอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าและบริการผู้สูงอายุทุกกลุ่มธุรกิจ จัดงาน "แคร์ เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2019" ภายใต้แนวคิด "งานแฟร์ เพื่อคนที่คุณแคร์" ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคมถึง 1 กันยายน ไบเทคบางนา คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 20,000 คน

สำหรับงานนี้จะรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยี อุตสาหกรรมการผลิตสินค้าและบริการของผู้สูงอายุเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อสนับสนุนนโยบายการเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติและการก้าวเป็นสังคมผู้สูงอายุของไทยอย่างสมบูรณ์ในอีก 4 ปีข้างหน้า ปัจจุบันไทยมีประชากรที่มีอายุเกิน 60 ปี 11 ล้านคนจากประชากรทั้งประเทศประมาณ 70 ล้านคน

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท กล่าวว่า ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป อสมท จะมีรายการเกี่ยวกับผู้สูงอายุมากขึ้นและขณะนี้ทางสถานีวิทยุ อสมท ทั้ง 62 สถานีทั่วประเทศก็มีรายการให้ผู้สูงอายุติดตามอย่างต่อเนื่อง และทาง อสมท เห็นความสำคัญของผู้สูงอายุ ซึ่งงานแคร์ เอ็กซ์โป จะเป็นศูนย์รวมทุกอย่างของผู้สูงอายุ โดย อสมท จะเริ่มประชาสัมพันธ์งานนี้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป