ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร เอาใจคนรุ่นใหม่ งบลงทุนไม่สูง แต่ผลตอบรับเกินคาด


แม้เศรษฐกิจจะยังไม่สู้ดีนัก แต่เรื่องปากท้องยังเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเรายัง “ต้องกิน ต้องใช้” หากผู้ที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจในขณะนี้ รูปแบบและประเภทของการลงทุนที่ง่ายที่สุด คือ ของกินของใช้ ปิดประตูความเสี่ยงได้ดีที่สุด เห็นจะเป็น “ธุรกิจแฟรนไชส์”

มีหลากหลายแบรนด์แฟรนไชส์อาหาร ที่ก่อตั้งขึ้นมาน่าสนใจ ราคาลงทุนไม่สูงนัก เหมาะกับพฤติกรรมบริโภคของคนไทย ทางเราได้คัดสรร แฟรนไชส์อาหารน่าลงทุน เพื่อให้เป็นข้อมูลแนะนำแนวทาง เพื่อมาเป็นส่วนประกอบการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร

1.ซูโก้ยราเมน (SUGOI RAMEN)

แฟรนไชส์บะหมี่ญี่ปุ่น เป็นแฟรนไชส์อาหารน่าลงทุน ถือกำเนิดเมื่อประมาณปี พ.ศ.2558 เกิดจากไอเดียของ คุณวีระ วัฒนธีรวุฒิ ชายหนุ่ม ที่ชื่นชอบและหลงใหล รสชาติของราเมน ทว่าในต่างจังหวัดหาทานได้ยากและราคาสูง เขาจึงศึกษาเรียนรู้วิธีการทำราเมนแบบฉบับญี่ปุ่นจากเชฟมืออาชีพ ปรับปรุงและพัฒนาสูตร รวมถึงออกแบบหน้าร้าน ทั้งโลโก้ คีออสก์ รถเข็น ให้มีกิมมิค หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ซูโก้ยราเมน มีเมนูหลากหลาย อาทิ มิโซะน้ำข้น มิซะน้ำใส โชยุแห้ง-โชยุน้ำข้น เส้นชาโคล ราเมนแกงกะหรี่ เส้นชาโคล หมี่เย็น เป็นต้น ทั้งนี้ราคาเฉลี่ย/เมนู 70-100 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพง เพราะรสชาติและคุณภาพเกินราคา

สำหรับทำเลที่เหมาะสม ได้แก่ ทำเลที่มีนักเรียน-นักศึกษา-กลุ่มคนวัยทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบร้านอาหารญี่ปุ่น , ตลาดนัดรถไฟ , ถนนคนเดิน หรือจุดพักรถ/ต่อรถ , ทางเดินริมทางเท้าหรือหัวมุมถนนที่มีคนสัญจรผ่านไปมาพลุกพล่าน เป็นต้น

ข้อมูลติดต่อ ธุรกิจแฟรนไชส์ซูโก้ยราเมน

โทร. : 089 422 8894 , facebook : ซูโก้ยราเมน แฟรนไชส์บะหมี่ญี่ปุ่น

2.สเต็กเด็กแนว

เมนูสเต็กปัจจุบันมีมากมายหลายแบรนด์ แต่เชื่อได้ว่า แฟรนไชส์สเต็กเด็กแนว คือ Top 5 ของแบรนด์แฟรนไชส์สเต็กถือเป็นแฟรนไชส์อาหารน่าลงทุน

แฟรนไชส์สเต็กเด็กแนว ก่อตั้งมากว่า 5 ปีแล้ว จากการค่อยๆ ขยายสาขาและทำการตลาดออนไลน์ (ของครอบครัวหนึ่งที่ชื่นชอบทานสเต็กเป็นชีวิตจิตใจ) และด้วยสีสันการแต่งร้านสไตล์วัยรุ่นสมชื่อ มีสีสันสะดุดตา ใช้โทนสีส้ม-ดำ ดึงดูดสายตา เรียก ‘ความอยากอาหาร’ ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

จุดเด่น คือ เมนูสเต็กที่รสชาติอร่อยไม่แพ้แบรนด์ดังๆ และมีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ สเต็กปลาทอด, สเต็กพอร์คชอพ, สเต็กหมู, สเต็กสันคอหมู, สเต็กหมูพริกไทยดำ, สเต็กเนื้อโคขุน, สเต็กไก่ เป็นต้น กับราคาอิ่มอร่อยเริ่มต้นเพียงเมนูละ 49 บาท จึงได้รับกระแสตอบรับผ่านสื่อโซเชียล และเข้าถึงผู้บริโภคทุกระดับ

ที่สำคัญ มีแพ็คเกจ ลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 8,900 บาท ก็สามารถเปิดร้านขายสเต็กได้แล้ว

ข้อมูลติดต่อ ธุรกิจแฟรนไชส์สเต็กเด็กแนว

โทร. : 084 633 3602

Email : [email protected], [email protected]

Facebook : สเต็กเด็กแนว แฟรนไชส์

3.Daddy Shabu Delivery

แด๊ดดี้ ชาบู เดลเวอรี่ คือ ธุรกิจแฟรนไชส์ ชาบู ที่ปฏิวัติวงการอาหารญี่ปุ่นหม้อไฟที่ ‘ไม่ต้องง้อหน้าร้าน’ สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนธุรกิจประเภทนี้ ด้วยการบริการพร้อมจัดส่ง-เสิร์ฟถึงหน้าบ้าน ออฟฟิศที่ทำงาน งานเลี้ยง งานสัมมนา ฯลฯ หรือชั่วโมงแห่งความสุขของครอบครัวและคนที่คุณรักได้อิ่มอร่อยพร้อมกันถ้วนหน้า

ด้วยวัตถุดิบที่พิถีพิถันคัดสรรอย่างดีคุณภาพเกรดพรีเมียม ทั้งเนื้อหมู ตับหมู เนื้อไก่กุ้ง หอย ปลาหมึก ลูกชิ้น เต้าหู้ และผักสด รวมกว่า 10 ชนิด คัดสดใหม่ทุกวัน ส่วนน้ำซุปชาบู มีทั้งน้ำซุปโชยุ และน้ำซุปใส ขายความหอมเป็นพิเศษ บวกกับ น้ำจิ้มรสเด็ด 3 แบบ คือ น้ำจิ้มพอนซึ น้ำจิ้มงา และน้ำจิ้มสุกี้ญี่ปุ่น ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อสัตว์ต่างๆ ได้รสชาติอร่อยอย่างลงตัว

Daddy Shabu Delivery เซทรูปแบบการลงทุน ด้วยราคาลงทุนแฟรนไชส์ที่ถูกแทบไม่น่าเชื่อ แต่รับประกันผลตอบแทนและคุณภาพคุ้มเกินราคา การันตีด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ และรสชาติที่เป็นที่ยอมรับ

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ แฟรนไชส์ Daddy Shabu Delivery

โทร. : 098 364 5422

Facebook : Daddy Shabu Delivery

Instagram : DADDY_SHABU_DELIVERY

Line : @daddyshabu

ด้วยสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน การลงทุนทำกิจการใดๆ ก็ตามแต่ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลไตร่ตรองพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบในธุรกิจให้ได้มากที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์