โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เยี่ยมๆ มองๆ ตลาดสดไอยรา ศูนย์รวมสินค้าของสด วัตถุดิบอาหารครบครัน

หากใครได้มีโอกาสเดินทางไปในย่านคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จะเห็นตลาดสดไอยราตั้งเด่นเป็นสง่าและเป็นศูนย์กลางค้าส่ง-ค้าปลีกไม่ว่าจะเป็น ผักและผลไม้สดตามฤดูกาล สินค้าตกแต่งบ้าน ศูนย์อาหาร เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ตื่นตาตื่นใจมาก จนอดไม่ได้จะต้องแวะเข้าไปเยี่ยมชม

ตลาดสดไอยรา ก่อตั้งเป็นทางการเมื่อปี 2557 บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ บริหารจัดการโดย บริษัท พี เอส เมนแลนด์ จำกัด เป็นศูนย์กลางกระจายผลไม้ไทยและนำเข้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ พร้อมห้องเย็นเก็บผลไม้ทันสมัย แผงค้าแบ่งเป็นสัดส่วน ตามประเภทสินค้า ผลไม้ตามฤดูกาล ทั้งปลีก-ส่ง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย
จุดเด่นของตลาดไอยรา มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบพื้นที่ตลาดให้มีความเป็นตลาดกลางที่ทันสมัย มีความสะดวกสบายทั้งด้านการจราจร การขนส่ง สะดวกในการจอด นอกจากนี้ ยังมีร้านขายปลีกสินค้าผลไม้ระดับพรีเมียมชื่อ “ไอยรา พรีเมียมฟรุต” ให้บริการขายปลีกสั่งซื้อออนไลน์ โดยลูกค้าเลือกซื้อได้เองหรือสั่งให้ Delivery ไปส่งถึงที่หมายด้วยรถห้องเย็นเพื่อรักษาความสดของผลไม้

สำหรับโซนพื้นที่ภายในตลาด มีการจัดแบ่งไว้อย่างเป็นสัดส่วน ดังนี้ค่ะ

1.โซนตลาดสด มีทั้งผักสดๆ จากสวน เนื้อหมู เนื้อไก่สด เนื้อวัว หรือวัตถุดิบปรุงแต่งอีกมากมาย มีรถเข็นไว้บริการ มีที่จอดรถรองรับมากกว่า 100 คันในลานจอด พื้นที่สะอาดน่าเดิน เปิดให้บริการ 04.00 - 20.00 ทุกวัน โทรศัพท์ 02-529-0255,02-5203091 แฟ็กซ์:02-520-3092 ติดต่อเรื่องแผงค้า 094-558-8134

2.โซนผลไม้ ทางตลาดมีกิจกรรมเปิดลานผลไม้ตามฤดูกาลและผลไม้จากต่างประเทศเป็นระยะ ตามช่วงเทศกาล รองรับพ่อค้า-แม่ค้า ที่สนใจทั้งค้าปลีก-ส่งได้จำนวนมาก ผู้ค้าสามารถนำรถขนสินค้าขึ้น-ลงที่หน้าร้านได้เลย อีกทั้งยังมีสถานที่จอดรถให้ผู้ซื้อได้สะดวกสบายอีกด้วย สามารถติดต่อสอบถามแผงขายผลไม้ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-5292630 แฟ็กซ์ : 02-5296209 เปิดให้บริการ 04.00 - 20.00 น. ทุกวัน

3.โซนไอยราฟู้ดคอร์ท

ศูนย์รวมอาหารอร่อยที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ในราคาย่อมเยาจากหลากหลายร้านค้าที่จะทำให้ทุกท่านหลงไหลไปกับความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น อาหารตามสั่ง ส้มตำ ผัดไทย ขนมไทย รสชาติเด็ด สะอาดและ ราคาถูก อยากให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองและร่วมสัมผัส ความอร่อยไปด้วยกัน เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 2 ไอยราพลาซ่า เวลา 10.00 - 20.00 น.

4.โซนสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าเบ็ดเตล็ดและอื่นๆ โซนนี้ถือว่าเป็นโซนที่ถูกใจขาช้อปอย่างมาก ติดต่อเรื่องแผงค้า 061-819-5122,061-819-5249

5.โซนต้นไม้

สำหรับคนที่ชื่นชอบต้นไม้ และรักธรรมชาติ มาโซนนี้ไม่ผิดหวังค่ะ เพราะมีทั้งต้นไม้ ไม้ดอกไม้ประดับหลากหลายชนิดและหลากหลายพันธุ์มาวางขายในราคาไม่แพงจนเกินไป เดินเข้าร้านนั้นออกร้านนี้แบบเพลิดเพลินใจกันเลยทีเดียวค่ะ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจนะคะ สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ หรือจะเป็นช้อปปิ้ง จับจ่ายซื้อของก็ไม่ว่ากันค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กรมการค้าภายใน

ภาพประกอบ : ตลาดไอยรา 

เว็บไซต์ : http://www.taladiyara.com/

Facebook : https://www.facebook.com/taladiyara