ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

TMRW ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


วันนี้โลกของเราเปลี่ยนเข้าสู่ยุคของดิจิทัลเจนเนอร์เรชั่น ทำให้ทุกอย่างต้องปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงนี้ โดยเฉพาะเรื่องของการเงินที่ถูกเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบเข้ากับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

คงต้องยอมรับว่าคนรุ่นใหม่ไม่นิยมพกเงินสดกันอีกต่อไป ทำให้เรื่องที่จะต้องไปคอยกดเงินสดจากตู้ ATM แล้วเอาเงินมาใส่กระเป๋าเงินนั้นเลิกทำกันไปนานแล้ว ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่นิยมอะไรที่สะดวกและรวดเร็ว ทำให้ทางเลือกอย่างการใช้บัตรเครดิตหรือการใช้แอปพลิเคชันทางการเงินบนสมาร์ทโฟนเป็นทางออกที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด แต่ถ้าจะให้ดีก็ควรจะรวมทั้งสองทางเลือกเข้าด้วยกันคงจะดีไม่น้อย

อีกเรื่องหนึ่งที่คนรุ่นใหม่มักจะมีติดตัวมาด้วยก็คือ ความเป็นตัวของตัวเองสูง ต่างคนต่างก็มีความชอบแตกต่างกันออกไป บางคนเน้นเรื่องกิน บางคนเน้นเรื่องเที่ยว และบางคนก็เน้นเรื่องของการช้อปปิ้ง เรียกได้ว่าเดาทางคนรุ่นใหม่ได้ยาก หากจะให้ถูกใจก็คงต้องให้เลือกแบบตามใจ

เลือกในแบบที่คุณต้องการ พร้อมอัพเลเวล Cashback สูงถึง 3%
หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่โดนใจคนใช้บัตรเครดิตมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการให้ Cashback จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถเลือกหมวดหมู่ของการใช้จ่ายที่จะได้ Cashback คืนด้วยตัวของคุณเอง

อย่างบัตรเครดิต TMRW พร้อมให้เลือกรับ Cashback 2% ในหมวดการใช้จ่ายที่เข้ากับการใช้ชีวิตของคุณ โดยสามารถเลือกหมวดที่ต้องการได้ 3 หมวดจากทั้งหมด 8 หมวด และที่มากไปกว่านั้นคือ คุณสามารถทำการอัพเลเวล Cashback เป็น 3% ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ เพียงทำการจ่ายบิล 2 รายการและโอนเงิน 2 รายการ ผ่านแอปพลิเคชัน TMRW

โปรโมชัน 15/15 ที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษจาก 15 ร้านดัง ที่คัดเลือกมาเพื่อจะมอบเครดิตเงินคืน 15% ทุกการใช้จ่ายในแต่ละร้าน ซึ่งครอบคลุมการใช้ชีวิตของคน Gen Y อย่างแท้จริง

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกินที่ชื่นชอบ กาแฟ, โดนัท และขาไข่มุก เป็นชีวิตจิตใจเราก็เตรียมส่วนลดของร้านดังที่คุณต้องการมาให้ เรื่องการเดินทางในมหานครแห่งนี้ตัวช่วยอย่าง Grab และรถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนเรื่องของความบันเทิงอย่างการดูหนังสักเรื่อง ตัวเลือกอย่างการซื้อตั๋ว 1 แถม 1 คงจะโดนใจไม่ใช่น้อย ก่อนกลับบ้านก็แวะซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือจะเดินทางกลับบ้านแล้วไปทำการช้อปปิ้งออนไลน์ต่อก็ทำได้ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ TMRW จัดเตรียมเอาไว้ให้ สิทธิพิเศษเหล่านี้รอคุณอยู่ไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

พบดีลพิเศษจาก TMRW ตลอดทั้งปี
นอกจากสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็น Cash back 3% ทุกการใช้จ่ายจากบัตรเครดิต TMRW แล้ว ยังมีโปรโมชั่นโดนใจวัยรุ่นที่อัพเดทเรื่อยๆ อย่าง WOW 1 Baht อร่อยว๊าวแค่บาทเดียว ที่เป็นการสแกนจ่ายผ่าน QR สินค้าพิเศษในราคาบาทเดียวกับร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นกับ TMRW ซึ่งร้านค้าก็จะมีการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในแต่ละช่วงเวลา ติดตามได้ที่ www.tmrwbyuob.com/th/treats

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ถือว่าเป็นสิทธิประโยชน์ที่คุ้มเกินคุ้มจริงๆ อยากใช้งานบัตรเครดิต TMRW ร่วมกับแอปพลิเคชัน TMRW ก็ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.tmrwbyuob.com/th จะรออะไรสมัครกันเลยดีกว่า