โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

กรมพัฒนาชุมชน จับมือ ซีคอนสแควร์ ดัน OTOP Prestige จากท้องถิ่น บินสู่ท้องฟ้า

นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นประธานพิธีเปิดงาน OTOP Prestige จากท้องถิ่น บินสู่ท้องฟ้า โดยมี นางรัชนี ปรีดากมลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด บริษัท ซีคอนดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทย โดยกรมพัฒนาชุมชน ร่วมกับศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ จัดงาน "OTOP Prestige จากท้องถิ่น บินสู่ท้องฟ้า" มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมนโยบายของภาครัฐตามดำริของนายกรัฐมนตรี ที่ต้องการส่งเสริมสินค้า OTOP ของผู้ประกอบการในชุมชน/หมู่บ้านต่างทั่วประเทศให้ได้รับการพัฒนา

จากสินค้าพื้นบ้านมาเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยการยกระดับภาพลักษณ์ของสินค้า OTOP จากที่จำหน่ายทั่วไปตามชุมชนสู่การจำหน่ายบนเครื่องบิน รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ เพิ่มช่องทางจำหน่าย และตอบสนองความต้องการได้ทุกระดับ

ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์จากใบบัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ศิรดา จ.ลำปาง, ผลิตภัณฑ์ไม้มะม่วง R.T.MANGO WOOD จ.เชียงใหม่, ผลิตภัณฑ์สปา บ้านสวนสมุนไพรชัยศิขริน จ.ลำพูน, สปาจากโคลนธรรมชาติภูโคลน จ.แม่ฮ่องสอน, กระเป๋าย่านลิเภา กลุ่มบุญรัตน์ไทยคร๊าฟ จ.นครศรีธรรมราช, สมุนไพรประคบร้อน วิสาหกิจชุมชนกลุ่มสมุนไพร ทุ่งทรายทอง จ.พิจิตร,เปลือกไข่วิจิตรศิลป์ จ.สมุทรปราการ, เครื่องประดับทองเหลือง สุรีพรเครื่องทองเหลือง จ.สุรินทร์, ผลิตภัณฑ์จากไข่มุก ไข่มุกแท้เกาะมะหงัง จ.สตูล และเครื่องประดับนิลจินดาพิทักษ์ จ.กาญจนบุรี เป็นต้น

"สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทางกรมฯ และศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ขะสนับสนุนนโยบายของนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ลูกค้า ประชาชนและผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า OTOP ระดับพรีเมียมในราคาถูกกว่าบนเครื่องบิน เนื่องจากการซื้อโดยตรงจากผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ที่นำมาจำหน่ายโดยไม่ผ่านคนกลาง และเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเดียวกับที่ขายบนเครื่องบิน

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่ชื่นชอบสินค้า OTOP ทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงมาชิม ชม ช้อป สุดยอดผลิตภัณฑ์ OTOP ท้องถิ่นระดับพรีเมี่ยม ในงานนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ" อธิบดีกรมกรมการพัฒนาชุมชนกล่าว

สำหรับท่านใดที่สนใจรับชมผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP เพิ่มเติม สามารถเข้ามาได้ที่่ www.thailandmall.com