โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แนะนำแฟรนไชส์ “ไจแอ้นท์ส ยากินิกุ” ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ลงทุนครั้งเดียว คุ้มค่า โดนใจคนทุกรุ่น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น หรือผู้ที่กำลังมองหากิจการร้านปิ้งย่าง แต่กังวลเรื่องการบริหารจัดการระบบต่างๆ ภายในร้าน ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะปัจจุบันมีธุรกิจแฟรนไชส์อาหารร้านปิ้งย่างที่มีให้คุณพร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบ ระบบบริหารจัดการ และอื่นๆ โดยใช้เงินลงทุนเพียงครั้งเดียว เรียกว่าคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะลงทุนแฟรนไชส์ร้านปิ่งย่างที่ไหนดี ชี้ช่องรวย ขอแนะนำให้เลย คือ “ไจแอ้นท์ส ยากินิกุ” แฟรนไชส์ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีความแตกต่างจากร้านปิ้งย่างทั่วไป

“ไจแอ้นท์ส ยากินิกุ” ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น โดยเจ้าของธุรกิจ คือ คุณหนึ่งฤทัย ตวงโชคดี (คุณหนึ่ง) ผู้บุกเบิกร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ปรับโฉมใหม่ เสิร์ฟความอร่อยแบบ “อลาคาส”ปัจจุบัน ธุรกิจได้รับการตอบรับและสามารถขยายแฟรนไชส์ 12 สาขาแล้วในขณะนี้

จุดเด่นที่ถือเป็นจุดขายที่ทำให้ร้าน “ไจแอ้นท์ส ยากินิกุ” โดนใจนักลงทุนและลูกค้าที่เข้ามารับประทานเมนูปิ้งย่างของร้าน คือ การใส่ใจทุกรายละเอียดของเมนูที่ต้อง “ดี” และ “อร่อย” เจาะกลุ่มผู้บริโภคเล็กๆ คือ คนญี่ปุ่นที่อยู่ในเมืองไทย และคนไทยที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่าง โดยเปิดในทำเลที่คนญี่ปุ่นทำงานหรือใช้ชีวิตอยู่ในย่านนั้นๆ ซึ่งสาขาแรกที่เปิดคือ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา (อยุธยาซิตี้พาร์ค) เพราะคนญี่ปุ่นทำงานและอาศัยอยู่ย่านนั้นจำนวนมาก

สาขาถัดมา คือ สาขาศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นนิคมอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับ สาขาถัดมาคือ สาขานิคมฯ นวนคร จ.พระนครศรีอยุธยา สาขาต่อมา อยู่ที่ซอยสุขุมวิท 33/1 ยูเอฟเอ็มฟูจิ ซุปเปอร์ 2 และต่อมาคือ สาขาที่สีลม-ธนิยะ จนถึงขณะนี้เปิดให้บริการทั้งหมดกว่า 12 สาขาแล้ว

จากความใส่ใจทุ่มเทอย่างจริงจัง ทั้งในเรื่องรูปแบบการจัดจาน สีสันของร้าน และองค์ประกอบอื่นๆ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพพร้อมทั้งแชร์ออกสู่โลกโซเชียล ทำให้ร้านกลายเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของเมนูอาหารก็มีคุณภาพและอร่อย จากความใส่ใจและพิถีพิถันในการทำเมนูอาหารทุกเมนูและทุกขั้นตอน โดยทางร้านมีความสามารถและชำนาญสูงในการคัดสรรวัตถุดิบ มีความสามารถในการออกแบบเมนู และทางร้านมีความสามารถในการทำรสชาติอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ทว่าก็มีการผสมผสานในแบบฉบับรสชาติของคนไทยอยู่ด้วยเช่นกัน

สำหรับการบริการ ไจแอ้นท์ส ยากินิกุไจแอ้นท์ส คำนึงความรับผิดชอบ ความต้องการที่จะนำเสนอเมนูที่ต้องมีรสชาติที่ดี ถูกปากลูกค้า ด้วยนิยามของร้าน “ไจแอ้นท์ส” คือ

• ไจแอ้นท์ส โดดเด่นเรื่อง “เนื้อลายมัน”

• ไจแอ้นท์ส จัดเสิร์ฟสวยงาม ทุกเมนูต้อง ถ่ายรูปได้

• ไจแอ้นท์ส คือ ความคุ้มค่า ราคาไม่แพง

• ไจแอ้นท์ส คือ ความอร่อย ซึ่งทุกเมนูของร้านต้องอร่อย ถ้าไม่อร่อยเราตัดทิ้ง

ปัจจุบันเทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพกำลังเป็นกระแส และมีกลุ่มคนรักสุขภาพมากขึ้น ดังนั้น ไจแอ้นท์ส ยากินิกุิ จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการจาก ‘บุฟเฟ่ต์’ เป็น ‘อลาคาส’ ที่สาขา อยุธยา, สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ และที่สาขา จ.ลพบุรี

ด้านรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ได้มีการปรับเปลี่ยนจากระบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน (Format Franchise) ผ่านการรับรองโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์ โดยจากขนาดใหญ่ มาสู่ ขนาดเล็ก เพื่อให้ผู้สนใจลงทุนเข้าถึงได้ง่ายและเอื้อประโยชน์ต่อทำเลที่ตั้งร้านที่ไม่ต้องใช้พื้นที่ใช้สอยมากนัก เพียง 100 ตารางเมตร รองรับลูกค้าในร้านประมาณ 20-30 ที่นั่ง ถือเป็นสเกลร้านที่สามารถบริหารจัดการได้ง่าย

โดยเริ่มต้นลงทุนที่ 2 ล้านบาท มีค่าแรกเข้า (Franchise Fee) 450,000 บาท บริษัทฯ จะมีการบริหารจัดการร้าน การฝึกอบรมเจ้าของร้าน การเซ็ทอัพระบบภายในร้าน การทำการตลาด การพัฒนาเมนูอาหาร และการดูแลแฟรนไชส์ซีในด้านอื่นๆ จะได้รับการดูแลจากแฟรนไชส์ซอร์หรือเจ้าของแบรนด์ตลอดอายุสัญญา

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถาม โดยมุ่งเน้นการทำร้านที่ลงทุนให้ต่ำ ทำไซส์ให้เล็ก เพื่อลดความเสี่ยง แล้วหากประสบความสำเร็จจึงค่อยๆ ขยับขยายต่อไป

ข้อมูลติดต่อ Giants Yakiniku (ไจแอ้นท์ส ยากินิกุ)

โทร. 089 634 6444

เฟซบุ๊ก : Giants Yakiniku

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก : Giants Yakiniku