ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

รวม 2 งานยักษ์ไว้ในที่เดียว ใครชอบช้อป ชอบชิล อย่าพลาด 2 งานนี้ ที่ไบเทค บางนา


งานนี้เอาใจขาช้อป และสายเที่ยว กับการจัดงานแฟร์ครั้งใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้ที่ ไบเทค บางนา กับงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” และงาน “ไทยเที่ยวไทย พาซ่า ครั้งที่ 51”

เรียกว่ามางานนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะเขายกขบวนสินค้าอุปโภคบริโภคระดับส่งออกมาลดแลกแจกแถม พร้อมโปรโมชั่นทั้งเด็ดทั้งดี ยกมาเสิร์ฟให้เฉพาะงานนี้งานเดียวให้ขาช้อปได้ละลายทรัพย์รับสิ้นเดือนกันเลยทีเดียว ซึ่งงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23″จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก GEN” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่นในงานเดียว พร้อมทั้งโชว์นวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการลงทุน ช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีกว่า 1,000 บูท พร้อมจัดส่งให้ฟรี และที่พิเศษกว่าทุกปีเพราะมีการจำหน่ายสินค้าของดี 4 ภาค การสัมมนาในยุคการตลาดดิจิทัล และมีรับสมัครงานกว่า 1,500 อัตราอีกด้วย

ภายในงานมีการจัดแบ่งโซนสินค้าอย่างชัดเจน เริ่มต้นที่ ฮอลล์ 98-99 เป็นโซนสิค้าในเครือสหพัฒน์หลากหลายประเภทมาให้เลือกช้อปทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้องบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน พร้อมทั้งยังมองคูปองส่วนลดให้ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ กว่า 30,000 ราย เพื่อซื้อชุดสินค้าราคาพิเศษมูลค่า 4,000 บาท ในราคาเพียง 2,000 บาท และที่พิเศษกว่าทุกปีคือการจำหน่ายสินค้าของดี 4 ภาค จากกรมการค้าภายในกว่า 40 ผลิตภัณฑ์อีกด้วย

สำหรับในฮอลล์ 100 จะเป็นโซนสินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม ที่นำมาจัดแสดงสำหรับนักธุรกิจเพื่อเจรจาการค้าขยายการลงทุน โดยมีนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตแอร์โรว์ ที่นำนวัตกรรมจากขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นเส้นใย เพื่อทดแทนเส้นใยโพลีเอสเตอร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมมากมาย อาทิ คอนเสิร์ตจากดาราศิลปินชั้นแนวหน้า แฟชั่นโชว์ต่างๆ ที่น่าสนใจ การจัดเวิร์คช้อปแต่งหน้าและปรับบุคลิกภาพกับมืออาชีพ การสัมมนากับ 6 หัวข้อที่น่าสนใจในยุคการตลาดดิจิทัล พร้อมทั้งยังรับสมัครงานกว่า 100 ตำแหน่ง 1,500 อัตรา ซึ่งทุกกิจกรรมที่กล่าวมาไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

อีกงานที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดอย่างยิ่งก็คือ “ไทยเที่ยวไทย พาซ่า ครั้งที่ 51” จัดขึ้นที่ฮอลล์ 101งานนี้ได้รวบรวมโรงแรม รีสอร์ท สถานที่ท่องเที่ยวของทุกจังหวัด ทุกภาคของประเทศมาให้ผู้สนใจได้เลือกหา พร้อมด้วยโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ทั้งลดแลกแจกแถม และสิทธิพิเศษที่จัดให้มากกว่าทุกปี

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีโซนอาหาร เครื่องดื่ม ซึ่งล้วนเป็นของดีของขึ้นชื่อในแต่ละจังหวัดมาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกช้อป ชิม ชิลล์กันอีกด้วย

ทั้ง 2 งานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562 นี้ ณ ไบเทค บางนา ใครที่ไม่รู้ว่าวันหยุดนี้จะไปไหนดี ชี้ช่องรวยก็อยากแนะนำให้มากันค่ะ