ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ได้เวลา “คนตัวเล็ก” แจ้งเกิด ในงาน “Smart SME Expo 2019”


ในงาน Smart SME Expo 2019 งานดีๆ ที่คนไปเดินนับแสนคน เป็นงานที่เปิดโลกทัศน์การทำธุรกิจ เปิดมุมมองคนที่อยากมีธุรกิจในฝัน หรือผู้ที่มีธุรกิจเล็กๆอยู่แล้ว แต่ต้องการขอสินเชื่อเพื่อขยายกิจการ ขอบอกเลยว่า มางานนี้ความยุ่งยากจะหมดไป เพราะงานนี้เป็นที่รู้กันดีว่า เป็นงานใหญ่แห่งปีที่เหล่าผู้ประกอบการรอคอย หากใครเคยไปงานนี้ในปีที่ผ่านมาจะเห็นว่ามีบางร้านที่ก่อร่างสร้างตัวด้วยเงินทุนน้อยๆ แต่ปัจจุบัน ธุรกิจของเขาได้เติบโต และพร้อมที่จะขยายธุรกิจไม่ใช่แค่ในประเทศ แต่เป้าหมาย คือ การ โกอินเตอร์

งานนี้ “คนตัวเล็ก” ไม่ต้องตกใจหรือกังวลใดๆ เพียงแค่ตระเตรียมข้อมูลธุรกิจของคุณให้พร้อม แล้วมาที่งานนี้ เพราะที่นี่มีทีมที่ปรึกษาของหน่วยงานภาครัฐจะมาคอยช่วยแนะนำและสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตและไปถึงฝั่งฝันดังหวังได้

งานนี้ ไม่เพียงแค่โอกาสทางการเงินที่คุณจะได้รับ แต่ยังได้ความรู้และโอกาสที่จะทำให้เจ้าของกิจการอย่างคุณเติบโตก้าวขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น โอกาสการขยายธุรกิจที่เฝ้ารอ คุณสามารถใช้เวลาอยู่ในงานได้ทั้งวัน และขอบอกเลยว่าจะไม่มีทางเบื่อหน่ายเลย เพราะไม่มีงานไหนสามารถรวบรวมตัวช่วยให้คุณได้มากขนาดนี้ในที่เดียว ได้

สำหรับหน่วยงานสำคัญที่เป็นตัวผลักดัน SMEs ไทยให้สยายปีกโกอินเตอร์ ได้แก่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งมีภารกิจเกี่ยวกับการส่งเสริมการส่งออก ขยายตลาด สินค้าและ ธุรกิจบริการของไทย พัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าและธุรกิจบริการส่งออก ให้บริการข้อมูลการค้า และเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของผู้ประกอบการไทยในตลาดโลก เพื่อเพิ่มมูลค่าและปริมาณการส่งออกของ ประเทศไทย ผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงยังมีหน่วยงานรัฐและเอกชนอื่นๆอีกมากมาย ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านเทคโนโลยีทันสมัย นวัตกรรม ผลงานวิจัย การจับคู่ธุรกิจ การให้คำปรึกษา การเสริมสร้างองค์ความรู้ รวมทั้งนำเสนอต้นแบบ กรณีศึกษาของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ

ขอบอกและตอกย้ำอย่างใจจริงเลยว่า อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดลอยผ่านเลยไป เพราะมันคือหนทางที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ แล้วมาเจอกัน ที่งาน Smart SME Expo 2019 มหกรรมงานธุรกิจเอสเอ็มอี ครั้งที่ 5 รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี ระหว่าง วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด พลาดแล้วจะเสียใจ!!!