โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ชานมน่าลงทุน KIMJI CHA ราคาน่าซื้อแก้วละ 19 บาท

ในยุคกระแสชานมไข่มุกเฟื่องฟู กลายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าจับตาอีกธุรกิจหนึ่ง เพราะใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก บวกกับราคาต่อแก้วที่จับต้องได้ เปิดขายในทำเลไหนก็ขายดีและยิ่งถ้าบวกการเอาใจใส่ด้านบริการไปด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะทำให้ธุรกิจชานมของคุณไปได้สวย

KIMJI CHA ชานมไข่มุกมาแรง ที่ลงทุนเบาๆ แต่ทำรายได้แบบกระเป๋าตุง แตกไลน์มาจาก“ชาตันหยง” (CHA TANYONG) ชาปักษ์ใต้รสเลิศที่ประสบความสำเร็จขยายสาขาทั่วประเทศไปแล้วกว่า 1,000 สาขา และยังบุกตลาดไปเปิดในแถบประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

จุดเด่นของ KIMJI CHA อยู่ที่รสชาติที่อยู่ในระดับพรีเมียมในราคาเบาๆ เพียงแก้วละ 19 บาท หากเพิ่มไข่มุกก็เพิ่มเงินอีกเพียง 5 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ใครก็จับต้องได้ โดยเริ่มทดลองเปิดขายเมื่อช่วงเดือนปี 2562 ที่ผ่านมาปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีมาก โดยแต่ละสาขามียอดขาย กิมจิชา เกิน 100 แก้ว/วัน เลยทีเดียว

ในส่วนของรูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ชานมไข่มุกกิมจิชา แบ่งได้ดังนี้

1.ชุด A ลงทุน 49,000 บาท (ไม่มีเคาน์เตอร์) พร้อมอุปกรณ์ครบชุด เปิดร้านทันที

2.ชุด B ลงทุน 69,000 บาท (มีเคาน์เตอร์) พร้อมอุปกรณ์ครบชุด เปิดร้านทันที

3.โปรฯ แรง! ชุด C ลงทุน 29,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบชุด เปิดร้านทันที

สำหรับอุปกรณ์และวัตถุดิบที่ผู้ลงทุนจะได้รับพร้อมทำเมนูชานมไข่มุกขายได้ทันที อาทิเช่น หม้อต้มน้ำร้อน หม้อเก็บชา แก้วตวง/แก้วชงชา ถุงชา ป้ายร้าน-กรอบอะคริลิค แก้วกิมจิชา (1,000 ใบ) ผงชาแดง-ชาเขียวไต้หวัน ผงชานม ผงชามะลิ ผงโกโก้ ผงเผือก ผงทุเรียน เป็นต้น

โดยรูปแบบลงทุน ชุด C ผู้ลงทุนต้องเดินทางมาเรียนการชงชานมไข่มุก เรียนสูตรการต้มไข่มุก ที่ ชาตันหยง สำนักงานใหญ่ (โชคชัยสี่ เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ) และในส่วนผู้สนใจลงทุน ชุด A และ ชุด B ทางบริษัทฯ ยินดีส่งทีมงานไปสอนถึงหน้าบ้าน
ด้านกำไร จากการลงทุนแฟรนไชส์ชานมไข่มุกกิมจิชา การันตียอดขาย/แก้ว กำไรกว่า 60% โดยราคาขาย/แก้ว 19 บาท แต่ต้นทุนไม่เกิน 10 บาท และหากลูกค้าสั่งไข่มุกเพิ่ม +5 บาท ซึ่งผู้ขายจะได้กำไรเพิ่ม +4 บาท (ต้นทุนไข่มุกเฉลี่ยแก้วละ 1 บาท)
นอกจากนี้ บริษัทฯ จะช่วยวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งร้านให้ผู้ลงทุน ซึ่งหากทำเลไม่เวิร์ค ไม่ตอบโจทย์ บริษัทไม่ให้เปิด เพราะเป้าหมายของบริษัทฯ ต้องการให้ผู้ลงทุนทุกราย ได้กำไรและประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจ กิมจิชา อย่าง 100%

สนใจรายละเอียดสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแฟรนไชส์ชานมไข่มุกกิมจิชา (KIMJI CHA) ได้ที่

โทร : 086 380 7418 , 081 920 1874

เว็บไซต์ : www.chatanyong.com

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/KimJiChaBKK

ไอดี ไลน์ : kimjichabkk

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/KimJiChaBKK