โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ธ.ก.ส. จดเต็มให้ SME สินเชื่อหลากหลาย พร้อมแนวคิดสร้างสรรค์สินค้าเกษตร

SME เกษตร แวะด่วน!! เป็นอีกบูธที่พลาดไม่ได้ในงาน Smartsme expo 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.62 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จัดเต็ม!

 

ระดมสินเชื่อเอาใจ SME เกษตร พร้อมให้คำปรึกษา สนับสนุน เพิ่มศักยภาพ ตลอดจนกระตุ้นการลงทุน เพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ประกอบการเกษตรไทย

คุณไพชยันต์ ศุขมณี ผู้บริหารทีม ฝ่ายสินเชื่อผู้ประกอบการและสถาบัน กล่าวว่า ธ.ก.ส.นำเสนอสินเชื่อ หลากหลายประเภท พร้อมให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจ โดยมีสินเชื่อ ดังนี้

  1. สินเชื่อ SME เกษตร
  2. สินเชื่อ SME เกษตร เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักรระยะที่ 2 สนับสนุนผู้ประกอบการ SME เกษตรที่ต้องการยกระดับ ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี (TRANSFORM)
  3. สินเชื่อเพื่อการค้าต่างประเทศ
  4. สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ สำหรับผู้ประกอบการ (นิติบุคคล) และสหกรณ์
  5. สินเชื่อ Smart Farmer
  6. สินเชื่อสีเขียว (Green Credit)

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดงบูธสินค้าของลูกค้าธนาคารซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมะนาว Lemon Me กล้วยแปรรูป “เพลิน” และผลิตภัณฑ์ข้าวหอมมะลิ A Rice

สุดท้าย คุณไพชยันต์ฝากเชิญชวนผู้ที่มาชมงาน Smartsme expo 2019 แวะมาที่บูธ ธ.ก.ส. ชมผลิตภัณฑ์ของลูกค้าที่ประสบความสำเร็จ อุดหนุนสินค้าแปรรรูปจากผลผลิตการเกษตร ทางบูธพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อสำหรับ SME ด้านการเกษตร โดยปรึกษาได้ทั้งในเรื่องเงินทุน ตลอดจนแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์สินค้าเกษตรเพื่อจัดจำหน่าย สู่การเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ