โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

5 แหล่งค้าส่งเสื้อผ้าซื้อมาขายรวย

วันนี้ ชี้ช่องรวย รวบรวมแหล่งรับซื้อเสื้อผ้า มานำเสนอให้กับให้กับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่พ่อค้าแม่ค้านิยมไปรับซื้อ มีหลากหลายประเภทอีกทั้งยังราคาถูก ยิ่งซื้อเยอะราคายิ่งถูกลง กับ "5 แหล่งค้าส่งเสื้อผ้าซื้อมาขายรวย" 

1.ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ

สินค้าในตลาดโรงเกลือนั้นมีมากมาย มีทั้งใหม่ และเก่า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เพชร พลอย เครื่องเงิน และอีกมากมาย ที่วางขายในตลาดแห่งนี้ หากใครเลือกขายเสื้อผ้ามือสอง อาจต้องใช้เวลาคัดคุณภาพเสื้อผ้าสักหน่อย แต่แน่นอนว่าราคาถูกมาก หากนำมาขายจะได้กำไรอีกหลายเท่า

2.ห้างแพลทตินั่ม (ประตูน้ำ)

เสื้อผ้าที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแนว วัยรุ่น วัยทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นตามยุคสมัย ราคามีตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวนเสื้อผ้าที่ซื้อ หากซื้อเยอะราคาก็จะถูกลง แต่หากไปเดินที่ประตูน้ำ คุณภาพเสื้อก็จะลดลงมา และราคาถูกกว่าบนห้างแพลทตินั่ม

3.ตลาดโบ๊เบ๊

มีเสื้อผ้าขายทุกชนิด ส่วนใหญ่จะเน้นแบบยกโหล ทำให้มีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นแหล่งขายส่งที่พ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปนิยมมาจับจ่ายมากที่สุดแห่งหนึ่ง การขายส่งบริเวณด้านนอกตลาดโบ๊เบ๊จะเริ่มตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป ต่อจากนั้นประมาณ 07.00 น. ส่วนแผงลอยและอาคารพาณิชย์ที่ตั้งอยู่ด้านในจะเปิดขายตลอดวัน

4.จตุจักร

การเลือกซื้อควรไปเลือกช่วง ตี 1 ถึง ตี 4 ในคืนวันศุกร์หรือเช้าวันเสาร์ ที่จตุจักรขายเสื้อผ้าแฟชั่นกันเยอะ มีทั้งกางเกง และสินค้ามากมาย ราคาต่อลองได้ มีหลากหลายราคา ส่วนใหญ่ใครเป็นลูกค้าประจำมักจะได้ราคาที่ถูกกว่า

5.ผ่าน Internet

มีสินค้าให้เลือกมากมาย ทั้งแฟชั่นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือเสื้อผ้าที่ออกแบบเอง เพียงแค่เลือกร้านค้าออนไลน์ จะมีศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายให้เข้าไปซื้อ แต่คุณก็ต้องเช็คด้วยว่าเว็บที่ขายเสื้อผ้านั้นไว้ใจได้หรือไม่ ส่วนการจ่ายเงิน ควรเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง เพราะป้องกันการโดนหลอก