โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

หามาให้แล้ว! ร้านค้าส่ง “เครื่องสำอาง” ซื้อใช้เองก็ได้ หรือซื้อมาขายปลีกก็สร้างกำไรงาม

ปัจจุบันธุรกิจที่ยังคงเติบโตและเดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะสถานการณ์เศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ได้แก่ อาหาร และเครื่องดื่ม และอีกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง นั่นก็คือ สุขภาพและความงาม ซึ่งสินค้าที่เกี่ยวกับความสวยความงามนั้นมีหลากหลายประเภท และหนึ่งในนั้นก็คือ เครื่องสำอาง เพราะผู้หญิงไม่เคยคิดที่จะหยุดสวยนั่นเอง

หลายคนจึงมองลู่ทางธุรกิจ และเชื่อว่า เครื่องสำอาง จะตอบโจทย์ได้ในยุคนี้ ดังนั้น ชี้ช่องรวย จึงขอแนะนำแหล่งค้าส่งเครื่องสำอาง ที่เราสามารถซื้อแล้วนำไปขายต่อทำกำไร ไม่ว่าจะเปิดร้านขายหรือขายผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ทั้งนั้น เราไปดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

1.ร้านเจ๊เล้ง ดอนเมือง

เป็นที่รู้จักกันดีว่า หากต้องการซื้อเครื่องสำอางในราคาขายส่งหรือราคาถูกให้มาที่นี่ เพราะถือเป็นอาณาจักรหรือแหล่งรวบรวมเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม เครื่องแต่งหน้า สกินแคร์ ของใช้เพื่อความสวยความงาม อาหารเสริม รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ ที่อยู่ในกระแส มีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมอีกต่างหาก
และทุกครั้งที่มีการจัดโปรโมชั่น เรียกว่าร้านนี้แทบจะไม่มีที่ยืนให้เลือกซื้อเครื่องสำอางกันเลย เพราะนอกจากโปรโมชั่น และสินค้าราคาเบาๆ แล้ว ที่ร้านยังมีการบริการหลังการขายให้กับลูกค้า เช่นการเปลี่ยนคืนสินค้าให้อีกด้วยค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng

2.Center new ประตูน้ำ

Center new ประตูน้ำ อยู่ในห้าง City Complex ชั้น 2 ที่นี่คือ ร้านขายส่งเครื่องสำอาง และเครื่องประทินผิวต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกซื้อกันทุกระดับในราคาเบาๆ แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

นอกจากนี้ ในเรื่องของการเดินทางขอบอกเลยว่าสะดวกมากๆ ซึ่งบรรดาพ่อค้าแม่ขายต่างรู้จัก และวางใจใช้บริการ Center new ประตูน้ำ ครบทุกความต้องการเพียงแค่เดินทางมีที่เดียวเท่านั้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : Center New ประตูน้ำ เครื่องสำอาง ขายส่ง ราคาถูก

3.เสนาเทรดดิ้ง เซ็นเตอร์

เสนาเทรดดิ้งเป็นอีกหนึ่ง ศูนย์รวมเครื่องสำอางขายส่ง และอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ ตั้งแต่ราคาหลักสิบ ไปจนถึงหลักหลายพัน ไว้ในที่เดียว ทำให้ไม่ต้องไปตามหาว่า สิ่งที่ตัวเองต้องการอยู่ร้านไหน และที่น่าสนใจ คือ สินค้าในร้านเสนาเทรดดิ้ง นั้นเป็นสินค้าราคาส่ง ทำให้ได้ของครบอย่างที่ต้องการ

โดยสินค้าในร้านก็มีตั้งแต่ เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์เสริมสวย เช่น หมวกอบไอน้ำ เตียงสระผม และอุปกรณ์ต่างๆสำหรับเปิดร้านเสริมสวย สามารถหาได้ที่นี่ทั้งหมด โดยร้านเสนาเทรดดิ้ง นั้นมี 2 สาขา คือ สาขาเสนา และสาขางามวงศ์วาน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : เสนา เทรดดิ้ง

4.โชคดีสำเพ็ง

ในย่านสำเพ็งจะมีร้าน ขายส่งเครื่องสำอาง อยู่หนึ่งร้านที่มีชื่อเสียงอย่างมากหนึ่งในนั้นก็คือ ร้านโชคดี สำเพ็ง ที่นี่ มีเครื่องสำอางขายส่งให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่ากลุ่มลูกค้าของคุณจะเป็นเด็กมัธยม หรือสาวๆ ที่ทำงานแล้วก็ตาม ก็สามารถที่จะมาเลือกซื้อเครื่องสำอางราคาถูก จากทางร้านโชคดี สำเพ็ง ได้แน่นอน เพราะว่าที่นี่มีเครื่องสำอางให้เลือกทุกเกรด ทุกราคา ตั้งแต่ราคาเบาๆ ไปจนถึงเครื่องสำอางคุณภาพระดับเค้าเตอร์แบรนด์ เหมาะกับพ่อค้าแม่ขายเครื่องสำอางทั้งหน้าใหม่และเก่า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : ร้านโชคดี สำเพ็ง