ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

Modernform ลดสูงสุด 75% เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ และร้านอาหาร เพียบ!


โอกาสของ SMEs ที่จะได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน คุณภาพดี ราคาถูก รวมถึงกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ เพราะตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กรกฎาคมนี้ Modernform ได้ยกขบวนสินค้ามาลดสูงสุด 75% ในคอนเซปท์ Modernform The Annual Sale 2019 ที่โชว์รูมศรีนครินทร์ และ CDC เท่านั้น ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่ SMEs จะสามารถลดต้นทุนจากที่ต้องซื้อสินค้าเหล่านี้ราคาแพงๆ ได้

ในงานนี้ Modernform จะมีเฟอร์นิเจอร์หลักๆอยู่ทั้งหมด 4 กลุ่ม คือ เฟอร์นิเจอร์สำหรับ Office, Home, Health&Care และ Kitchen ภายในงานนอกจากส่วนลดแล้ว ยังเต็มไปด้วยโปรโมชั่นมากมาย เช่น ซื้อหมอน 1 แถม 1 โดยในงานของส่วนใหญ่จะลดราคา 50% ซึ่งจะจัดโปรโมชั่นทั้งหมดอยู่ 5 ชั้น ชั้นที่ 1 เป็นสินค้า Hot Item เช่น เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์สำหรับครัว และของตกแต่ง ชั้นที่ 2 เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน และคอนโด ชั้นที่ 3 เป็นเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ และเป็น Display Item คือเราสามารถซื้อสินค้าตัวโชว์ได้ในราคาถูกมากๆ ชั้นที่ 4 เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงาน และห้องประชุม และชั้นที่ 5 จะรวมสินค้าหมวดต่างๆที่ลดสูงสุดตั้งแต่ 40-75%

 

ในส่วนที่เป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ก็จะมีโต๊ะทำงาน เก้าอี้ ผู้บริหาร เก้าอี้รับแขกสำหรับออฟฟิศ โต๊ะ เก้าอี้พนักงาน ที่เน้นใช้นวัตกรรมการออกแบบเข้ามาช่วยให้พนักงานผ่อนคลาย และสามารถปรับแต่งได้ตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะปรับใช้ให้เหมาะกับการทำงานร่วมกัน หรือปรับให้มีความเป็นส่วนตัว

อย่างโต๊ะทำงาน รุ่น Cosmos ที่ผู้ทำงานสามารถเลือกได้ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ Partition เพราะสามารถปรับได้ตามความต้องการ หรือจะดึงออกมาเพื่อให้เป็นโต๊ะประชุมก็ได้ พร้อมช่องเก็บปลั๊กไฟ สายไฟเพื่อความเป็นระเบียบ โดยเฟอร์นิเจอร์ของ Modernform จะเน้นไปที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสบายเป็นหลัก

โต๊ะทำงาน รุ่น Lift ที่ออกแบบมาให้สามารถปรับความสูงต่ำได้อัตโนมัติ ตอบโจทย์การนั่งทำงานสลับกับยืน เพื่อป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรม

เก้าอี้ รุ่น Think ซึ่งที่พักแขนสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง พนักพิงโยกเอนได้แบบซิงโครไนซ์ รุ่นนี้มีทั้งแบบมีที่พักศีรษะ และไม่มี นอกจากนั้นยังมีเก้าอี้รุ่นอื่นๆ มากมายที่รองรับกับสรีระระหว่างทำงานของคนปัจจุบัน ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีฟังก์ชั่นที่ต่างกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน และทุกรุ่นมีสีให้เลือกหลากหลาย

ส่วนเฟอร์นิเจอร์สำหรับครัว Modernform ก็มีชุดครัวทั้งแบบบิวท์อิน และลอยตัว หลากหลายแบบให้เลือกมากมาย นอกจากนั้นยังมีเก้าอี้ให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบสตูลบาร์ ไปจนถึงแบบมีพนักพิงสุดหรู
ทั้งหมดสามารถผ่อน 0% ผ่านบัตรได้มากมาย พร้อมรับเครดิตเงินคืนอีกเมื่อช้อบครบตามจำนวน ส่วนใครที่ซื้อครบ 10,000 ขึ้นก็มีบริการส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑล

……….