โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ผัดไทยชาววังตะวันดา บุกเสิร์ฟความอร่อย ลุยเปิดสาขาใหม่ไทย-กัมพูชา

ขยายความอร่อย เปิดตัวสาขาล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ ผัดไทยชาววังตะวันดา สาขาซอยหลวงพ่อโต บางพลีใหญ่ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการเปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

คุณดา-สุภาดา ตะวันดา ผู้ก่อตั้ง บริษัท ตะวันดา กรุ๊ป จำกัด และเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ผัดไทยชาววังตะวันดา เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของการขยายสาขาซอยวัดหลวงพ่อโต โดยกล่าวว่า สาขาซอยหลวงพ่อโตบางพลี เปิดและขายแฟรนไชส์ได้ เพราะลูกค้าที่ได้มาเดินเยี่ยมชมในงานกิจกรรมอีเว้นท์ที่จัดขึ้นโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์ โดยจัดกิจกรรมนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ Smart SME Expo 2019 เมื่อวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ซึ่งลูกค้าที่เข้าชมงานจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ผัดไทยชาววังตะวันดา จึงได้สอบถามข้อมูลธุรกิจโดยตรง ซึ่งคุณสุภาดา เจ้าของธุรกิจ ได้ให้คำแนะนำอย่างละเอียด จนกระทั่งลูกค้ามีความสนใจเป็นอย่างยิ่งจึงตกลงซื้อแฟรนไชส์ในที่สุด

นอกจากนี้ คุณสุภาดา ยังเปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ได้นำธุรกิจแฟรนไชส์ผัดไทยชาววังตะวันดา เตรียมขยายในประเทศอาเซียนในกลุ่ม CLMV แล้วด้วย คือ ประเทศกัมพูชา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมดำเนินการสร้างร้านเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ในห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่ตำบลปอยเปต อำเภออูร์ชเรา จังหวัดบันทายมีชัย ประเทศกัมพูชา

ทั้งนี้ คุณสุภาดา กล่าวเสริมว่า สำหรับการเจรจาซื้อขายแฟรนไชส์ไปยังประเทศกัมพูชาในครั้งนี้นั้น เกิดจากที่ได้พบปะลูกค้าจากงาน Smart SME Expo 2019 ดังกล่าวที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งกำหนดการเปิดให้บริการร้านที่ปอยเปตอย่างเป็นทางการนั้น คาดการณ์จะเปิดใน วันที่ 1 ตุลาคม 2562 นี้ ซึ่งนับเป็นการเข้าห้างสรรพสินค้า (บิ๊กซี) ครั้งแรกที่เปิดในต่างแดนสำหรับ แฟรนไชส์ผัดไทยชาววังตะวันดา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์