โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 10 แหล่งค้าปลีก-ส่ง “อุปกรณ์ทำเบเกอรี่” เลือกหาซื้อได้ทันที

ชี้ช่องรวย วันนี้ขอเอาใจเจ้าของร้านทำเบเกอรี่ หรือผู้ที่สนใจเลือกซื้อหาอุปกรณ์และวัตถุดิบทำขนมจำพวกเบเกอรี่ต่างๆ รวม 10 ร้านด้วยกัน ใครสนใจที่ไหนอย่างไร สามารถติดต่อสอบถามกันได้เลย

1.We Love Bakery Shop

ร้าน We Love Bakery Shop ขายส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ สําเพ็ง จำหน่ายแม่พิมพ์ขนมน่ารักๆ พิมพ์ซิลิโคน พิมพ์วุ้น พิมพ์ช้อคโกแลต อุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์ทำขนมน่าใช้บริการจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ให้ลูกค้า ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาเอง หรือสามารถ สั่งซื้อทางไลน์ก็ยังได้

โดยอุปกรณ์ที่จำหน่ายคือ อุปกรณ์เบเกอรี อุปกรณ์ชั่งตวง สปาตูลา/ ไม้พาย/แปรงทาเนย ที่กดคุกกี้/fondant/อุปกรณ์fondant ตะกร้อตีไข่ CAKE tester/ตะแกรงร่อนแป้ง ที่ตักไอศกรีม/สกู๊ปคุกกี้ พิมพ์เค้กต่างๆ แผ่นรองอบมาการอง/แผ่นรองนวด/แผ่นรองอบ เครื่องชั่ง/ตาชั่ง พิมพ์โดนัท แป้นหมุน/ที่แบ่งเค้ก/ที่ปาดครีม เกรียงแซะ/ที่ตักเค้ก/ที่ยกเค้ก มีดหั่นขนม/ลูกกลิ้งพาย/ที่ตัดแป้ง/สไลด์เค้ก ไม้ป๊อบ/พิมพ์เค้กป๊อบ/อุปกรณ์เค้กป๊อบ เบ็ดเตล็ด พร้อมมีเทคนิคในการใช้อุปกรณ์และสูตรขนมมากมาย 

เบอร์โทร : 083-902-2292

E-mail : [email protected]

เว็บไซต์ www.welovebakery.com

Facebook Page : welovebakeryshop

2. Thai DIY Cupcake

ร้าน Thai DIY Cupcake เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ การทำเบเกอรี่ ราคาจำหน่ายถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ จึงมีราคาถูก และหลากหลายกว่าที่อื่นๆ ทางร้านมี Facebook Page ของที่มีผู้ติดตามกว่าหมื่นคน สามารถกด Like เพจของร้านเพื่อรอรับข่าวสารต่างๆ ได้

อุปกรณ์ที่จำหน่ายมีตั้งแต่ แม่พิมพ์ซิลิโคน แม่พิมพ์กดคุ๊กกี้ แผ่น Stencils แม่พิมพ์รูปใบไม้ แม่พิมพ์ที่น่าสนใจต่างๆ พิมพ์ขนมไหว้พระจันทร์ พิมพ์เค้ก พิมพ์อบขนม หัวบีบและอุปกรณ์ พู่กันและอุปกรณ์ตกแต่ง ถุงพลาสติกขนม มีซีล ถุงพลาสติกใส่ขนม ถุงกระดาษขนม สติกเกอร์ซีลบรรจุภัณฑ์ กระดาษรองเค้ก กล่องใส่คัพเค้ก ถ้วยใส่คัพเค้กอุปกรณ์เบเกอรี่อื่นๆ

เบอร์ติดต่อ : 081-927-8771

LINE : @thaidiycupcake

เว็บไซต์ : www.thaidiycupcake.com

Facebook Page : thaidiycupcake

3. Your Bakery Store

ร้าน Your Bakery Store ร้านขายส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ สําเพ็ง ขายอุปกรณ์เบอเกอรี่ ในราคาส่งทำให้สินค้าคุณมีกำไรอย่างไม่น่าเชื่อ โดยร้านเปิดขึ้นมาเพื่อทำธุรกิจค้าส่งโดยเฉพาะ หน้าร้านในเว็บไซต์สวยงาม มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่อุปกรณ์ทำเบเกอรี่ วัสดุในการทำเบเกอรี่ และอื่นๆเกี่ยวกับเบเกอรี่ที่คุณต้องการ สนใจติดต่อได้เลยรับรองไม่ผิดหวัง

เบอร์ติดต่อ : 099-323-8080

เว็บไซต์ : www.yourbakerystore.com

Facebook Page : YourBakeryStore

4. Bakery Land บริษัท สยาม เบเกอรี่แลนด์ จำกัด

เบเกอรี่แลนด์ (BakeryLand) เป็นศูนย์แสดงสินค้า พร้อมจำหน่ายแพจเกจจิ้งและอุปกรณ์เบเกอรี่ของทางบริษัททั้งส่งและปลีก (Wholesale and Retail Bakery Supply) รวมถึงวัตถุดิบเบเกอรี่ที่ลูกค้าทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ปัจจุบันมี 4 สาขา คือ ทาวน์ อิน ทาวน์, ราชพฤกษ์, ศรีนครินทร์, สามย่าน-มาบุญครอง ตรงโครงการสวนหลวง สแควร์

เบอร์ติดต่อ : 02-539-0023

เว็บไซต์ : www.bakeryland.co.th

Facebook Page : SiamBakeryLand

5. Pink home bakery

ร้าน Pinkhomebakery เป็นร้านขายส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ สําเพ็ง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่เครื่องเบเกอรี่ที่มีความเชี่ยวชาญและมีความครบครันของสินค้าสูง มีพนักงานคอยตอบคำถามการให้บริการของลูกค้า และราคาสินค้าที่จำหน่ายมีราคาถูกทั้งขายส่งและขายปลีก ไม่ว่าจะมารับที่ร้านหรือส่งทางไปรษณีย์ก็มาตรฐานเดียวกัน จำหน่าย อุปกรณ์ทำเบเกอรี่ อุปกรณ์เบเกอรี่ พื้นฐาน อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก พิมพ์ขนมต่างๆ ชามใส่ส่วนผสม ติดต่อที่เบอร์ด้านล่างได้เลยไม่ผิดหวัง

เบอร์ติดต่อ : 085-264-5168

E-mail : [email protected]

เว็บไซต์ : www.pinkhomebakery.com

Facebook Page : pinkhomebakery

6. 1 Stop Bakery บริษัท วีเจซัพพลาย ยูโรเนชั่น จำกัด

วีเจซัพพลาย ยูโรเนชั่น เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์แบรนด์ต่างๆอย่างเป็นทางการ จัดทำแคตตาล็อคสำหรับผู้ประกอบการ โรงแรม ร้านอาหาร ตามแต่ละแบรนด์สินค้า เพื่อการได้รับข้อมูลอย่างชัดเจนกรุณาส่งข้อมูลผ่านทางเวปไซด์บริษัทเพื่อความสะดวกในการรับข้อมูลจากแคตตาล็อคสินค้า โดยสามารถเลือกชมสินค้าได้จากหน้าเว็บไซต์โดยมีราคาระบุไว้ในเว็บไซต์อย่างชัดเจน เพื่อความเป็นธรรมกับผู้บริโภคหรือติดต่อผ่านทาง E-mail addressในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก ทางบริษัทจะมีส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย

เบอร์ติดต่อ : 02-939-6842

E-mail : [email protected]

เว็บไซต์ : www.1stopbakery.com

Facebook Page : 1stopbakeryVJ

7. Sabuy Sabuy

ร้าน SabuySabuy เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ให้กับ Se-ed Book, TV Direct, Ensogo, Lazada, Weloveshopping,Rakuten และเว็บขายของอีกหลายเว็บไซด์ วิธีการการสั่งซื้อ แบ่งเป็น 2 ประเภท ลูกค้า VIP 1.Register เป็นลูกค้าทั่วไปก่อน 2.ชำระค่าสมัครและแจ้งให้ทางเว็บรับทราบ 3.หลังจากได้รับการอนุมัติเป็นVIPสามารถสั่งซื้อสินค้าในราคาส่ง (Logoutแล้ว Sign in ใหม่จะเห็นราคาส่ง ) ลูกค้าทั่วไปหากสั่งซื้อจำนวนมากสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกแล้วสั่งผ่านทางเว็บได้ หากสั่งจำนวนน้อยสามารถสั่งผ่าน ทาง Lineได้เลย

เบอร์ติดต่อ : 081-3367910

Line ID : ladymiria

เว็บไซต์ : www.sabuysabuy.com

8. T and N Bakermart CO.,Ltd.

T and N Bakermart จำหน่าย ส่วนผสมเบเกอรี่ เครื่องเบเกอรี่อุปกรณ์เบเกอรี่ ทุกชนิด ปลีก-ส่ง ราคาถูก สามารถซื้ออุปกรณ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.TandN-Bakermart.com เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในอนาคต ตลอดจนตอบสนองความต้องการ เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกชมผลิตภัณฑ์ หรือ ติดต่อสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ บริการจัดส่งถึงบ้าน

เบอร์ติดต่อ : 081-726-9236, 081-255-7678

เว็บไซต์ : www.tandn-bakermart.com

Facebook Page : TandNBakeryShopHouse

9. MM2BAKE

ร้าน MM2BAKE ร้านขายส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ สําเพ็ง เครื่องเบเกอรี่ เป็นร้านจำหน่ายเบเกอรี่มืออาชีพที่ไม่มีหน้าร้าน แต่สามารถนัดรับได้ที่บิ๊กซี วงศ์สว่าง หรือถ้าลูกค้าต้องการสั่งสินค้า สามารถสั่งทางหน้าเว็บได้เลย สินค้ามีพร้อมส่งทุกชิ้นเฉพาะตามรายการสินค้าที่โชว์หน้าเว็บ จำหน่าย อุปกรณ์เบเกอรี่ เครื่องชั่งดิจิตอล หมวดสินค้าทั่วไป อุปกรณ์เบเกอรี่ แม่พิมพ์ซิลิโคนน่ารักอุปกรณ์เบเกอรี่ แม่พิมพ์ฟองดอง แม่พิมพ์ซิลิโคนขนาดใหญ่ อุปกรณ์เบเกอรี่ แม่พิมพ์พลาสติก อุปกรณ์เบเกอรี่ แม่พิมพ์โลหะ อุปกรณ์เบเกอรี่ พิมพ์กดคุ้กกี้ / ขนมปัง พิมพ์กดขนมไหว้พระจันทร์ ขนมบัวหิมะอุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์ตกแต่งหน้าเค้ก อุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์ตัด แบ่งเค้ก อุปกรณ์เบเกอรี่ ชั่ง ตวง วัด อุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วไป อุปกรณ์เบเกอรี่ ถ้วยกระดาษคัพเค้ก ส่งฟรีการบริการมีมาตรฐาน สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ด้านล่าง

เบอร์โทรศัพท์ : 088-355-1911

เว็บไซต์ : www.จําหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่.com

Facebok Page : mm2bake

10. Sweet Bakery

ร้าน Sweet Bakery เป็นร้านขายส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ สําเพ็ง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบอเกอรี่ เครื่องเบเกอรี่ทุกประเภท โดยลูกค้าสามารถไปเลือกสินค้าหรือเยี่ยมชมรายการอุปกรณ์ได้ที่เว็บไซต์และสั่งสินค้าได้ทุกเมื่อ รับรองสินค้าราคาถูกและการบริการได้มาตรฐาน เว็บไซต์สวยงามมีสินค้ามากมายที่ลูกค้าต้องการให้เลือกชม หรือโทรไปสอบถามพนักงานที่ร้านทางร้านก็ยินดีให้บริการ 

เบอร์ติดต่อ : 089-469-2466

เว็บไซต์ : www.sweetybakery.com