โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

‘บุก’ กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน สุขภาพดีในราคาไม่ถึงร้อย ออแกนิคแท้ 100%

ปัจจุบัน ‘บุก’ หรือ หรือ ‘คอนยัค’ ถูกนำมาใช้ในหลายอุตสาหกรรม เช่น ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ลดไขมันในเลือด เครื่องสำอาง และอาหาร เนื่องจากมีความปลอดภัยต่อร่างกาย และมีประโยชน์หลายอย่าง

บุ๊กเกะ (Buke') แบรนด์ผลิตภัณฑ์บุกแปรรูปจึงคัดสรร ‘บุก’ ออแกนิคชั้นดี 100% ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ และเป็นทางเลือกใหม่เพื่อแลกกับความอ้วนในราคาไม่ถึงร้อย จากแหล่งปลูกหัวบุกที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพาะปลูกด้วยระบบออแกนิคส์ 100% ผ่านการปลูกในพื้นที่ที่มีอากาศดีที่สุด และเป็นพื้นที่ที่ปลอดสารเคมี จนได้มาตรฐานการยอมรับในตลาดญี่ปุ่น

‘บุก’ มีองค์ประกอบเป็นสารประเภทคาร์โบไฮเดรต ประกอบด้วยกลูโคส และแมนโนส ซึ่งต่างจากแป้งของพืชทั่วไป เพราะจะไม่ถูกย่อยจากกรดและน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร สามารถพองตัวและดูดซับน้ำได้มากถึง 200 เท่าของปริมาณเดิม แป้งวุ้นบุกให้พลังงานต่ำมาก ทั้งยังช่วยยับยั้งการดูดซึมกลูโคสของระบบทางเดินอาหาร ลดการดูดซับไขมัน ลดคลอเลสเตอรอล ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (Triglycerides) และระดับน้ำตาลในเลือดได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับผู้ป่วยที่เป็นโรคไขมันในเลือดสูง และผู้ป่วยโรคเบาหวาน

นอกจากนี้ สารกลูโคแมนแนน ยังสามารถดูดซึมน้ำในกระเพาะและลำไส้ได้ดี ช่วยกระตุ้นน้ำย่อยในลำไส้ให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้ลำไส้สามารถขับของเสีย หรือสารพิษตกค้างในระบบทางเดินอาหารให้ออกจากร่างกายได้เร็ว บุกจึงเป็นวัตถุดิบชั้นดี ของผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

เส้นผงบุกแปรรูปบุ๊กเกะ จึงทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ เพราะมีราคาที่จับต้องได้ ไม่ต้องเสียเวลาควบคุมอาหาร เพียงแค่เลือกอาหารที่เหมาะกับร่างกาย อย่างผลิตภัณฑ์บุกรูปแบบบุกเส้นสาหร่าย บุกเส้นแบน บุกเส้นขาว

'บุ๊กเกะ' ความผอมที่แรกที่สร้างได้ด้วยตัวเองในราคา 55 บาท ขนาด 200 กรัม