โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

LITA Collagen pure คอลลาเจนแท้ 100% เปิดรับตัวแทนจำหน่ายลงทุนเริ่มต้น 3,000 บาท

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีให้เลือกอยู่มากมาย โดยแต่ละชนิดมีสรรพคุณแตกต่างกันออกไป LITA Collagen pure (ลิตาคอลลาเจน เพียว) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่ที่ออกสู่ตลาดได้ไม่นานกลับได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่าง ลาว มาเลเซีย และเวียดนาม

ลลิตา เกิดศิริ (อุ้ม) เจ้าของแบรนด์ LITA Collagen pure (ลิตาคอลลาเจน เพียว) ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า เดิมทีตนเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของสุขภาพผิวดำกร้าน อีกทั้งไม่เคยบำรุงผิว หรือแม้แต่จะทาโลชั่น จนวันหนึ่งรู้สึกว่าจะต้องกลับมาใส่ใจกับสภาพผิวของตัวเอง แต่จะทำอย่างไรในเมื่อไม่ชอบทาครีม จึงลองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถบำรุงผิวได้จากภายใน และพบว่า ‘คอลลาเจน’ สามารถช่วยบำรุงผิวได้ จึงเกิดเป็นไอเดียธุรกิจขึ้น

โดยเริ่มจากศึกษาหาข้อมูลและค้นหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีที่สุดมาใช้เอง จนได้พบกับโรงงานผลิตที่น่าไว้วางใจ โดยมีทีมนักวิจัยช่วยคิดค้นสูตรที่ไม่เหมือนใครนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศฝรั่งเศส (เจ้าเดียวในประเทศไทย) ได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ LITA Collagen pure (ลิตาคอลลาเจน เพียว) คอลลาเจนแท้ 100% ที่ได้จากปลาทะเลน้ำลึกมาจากธรรมชาติ (GMO FREE) ผ่านกระบวนการเอนไซม์ (hydrolysis) ออกมาเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ที่ให้ค่าโปรตีนสูงถึง 99.8% อีกทั้งยังเป็นคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กเพราะมีไดเปปไทด์ และไตร์เปปไทด์ที่ช่วยดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีและเร็วที่สุด

อุ้ม ยังบอกว่า สรรพคุณ LITA Collagen pure ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส่ขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอย เสริมข้อต่อกระดูก มวลกระดูก เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการไหลเวียนของโลหิต เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยสามารถรับประทานได้ รวมไปถึงผู้สูงอายุสามารถทานเป็นอาหารเสริมได้

ผลิตภัณฑ์ผ่านการลองรับมาตรฐานจากยุโรป ผลิตจากโรงงานในประเทศฝรั่งเศสที่มีมาตรฐานระดับโลก ได้รับการรับรองจาก ISO9001 / FCSS22000 / HALAL / KOSHER certified อีกทั้งยังได้รับ อย.จากไทย จำหน่ายราคากล่องละ 790 บาท บรรจุ 20 ซอง สามารถทานได้วันละ 1 – 2 ครั้ง เห็นผลในระยะเวลา 7 -14 วัน

ปัจจุบันมีตัว LITA Collagen pure เปิดตัวอย่างเป็นทางการระยะเวลา 10 เดือน มีตัวแทนจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ รวมไปถึงต่างประเทศอย่าง อย่าง ลาว มาเลเซีย และเวียดนาม ซึ่งตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดเป็นผู้ที่เคยทดลองทานจริงเห็นผลจริงจึงได้ผันตัวมาเป็นผู้จำหน่าย ยอดจำหน่ายต่อเดือนอยู่ที่ 3,000 – 4,000 กล่อง สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายใช้เงินลงทุนเริ่มต้น 3,000 บาท รับผลิตภัณฑ์ 5 กล่อง สามารถสร้างกำไรได้ 950 บาท นอกจากนี้ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่สั่งตามยอดที่กำหนดจะได้ซื้อสินค้าในราคาส่ง

นอกจากนี้ยังมีแพคเกจรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายที่สามารถสร้างยอดขายได้ดังนี้

1. ยอดจำหน่าย 888 กล่อง เที่ยวประเทศเกาหลี สะสมยอดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563
2. ยอดจำหน่าย 3,500 กล่อง เที่ยวประเทศฝรั่งเศส สะสมยอดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563
3. ยอดจำหน่าย 6,000 กล่อง จะได้รับจักรยานยนต์ สะสมยอดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563
4. ยอดจำหน่าย 30,000 กล่อง จะได้รับรถยนต์ สะสมยอดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563

หมายเหตุ สามารถนำยอดจากการแพคเกจเที่ยวมาสะสมรวมเพื่อรับของรางวัลใหญ่ได้

สำหรับแผนพัฒนาธุรกิจต่อไปในอนาคต จะมีการออกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดใหม่ และจะมุ่งเน้นการรักษาคุณภาพให้ดีที่สุดและปลอดภัยแก่ผู้บริโภค ในมุมของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายทุกรายจะต้องเติมโตไปพร้อมกันอย่างมีคุณภาพ สร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์ อีกทั้งมุ่งเน้นการทำการตลาดออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดีย เน้นการรับรู้ให้ผู้คนทราบถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง ซึ่งตั้งเป้าปิดยอดจำหน่ายปี 2562 ขั้นต่ำ 10 ล้านบาท

"ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริม LITA Collagen pure เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่หน้าสนใจ ทางเรามีทีมคอยให้คำปรึกษาเพียงแค่มีความตั้งใจที่อยากจะขายสินค้า สามารถสื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้พร้อมกับเงินลงทุนเริ่มต้นแค่ 3,000 บาท เท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ และสามารถต่อยอดเติบโตสร้างรายได้ที่มากกว่าไปพร้อมกันได้ "อุ้ม กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook : คอลลาเจนแท้จากฝรั่งเศส by Lita, line id : @litathailand, หรือโทร. 09-1881-8368