โอกาสของคนตัวเล็ก

Responsive image

ค้นหาสไตล์ที่ใช่ได้ที่ STYLE Bangkok October 2019

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ STYLE Bangkok October 2019 ที่รวม 3 เทรดแฟร์อันดับหนึ่งของไทย ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) เข้าไว้ด้วยกัน

จากความสำเร็จของงาน STYLE Bangkok เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีจำนวนผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้นำเข้าและส่งออก นักออกแบบและดีไซน์เนอร์เข้าชมงานกว่า 45,000 ราย เกิดยอดสั่งซื้อกว่า 2,230 ล้านบาท

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงจัดงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 ขึ้น ระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2562 ตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 50,000 ราย จากกว่า 70 ประเทศ และมูลค่าสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ผ่านบูธแสดงสินค้า นิทรรศการ และกิจกรรมพิเศษมากมายหลากหลายเพื่อตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

โดยจัดแสดงสินค้า 5 กลุ่มหลัก อาทิเช่น แฟชั่น เครื่องหนัง, เฟอร์นิเจอร์, ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน มาให้คุณได้เลือกซื้อ และนิทรรศการและกิจกรรมพิเศษอีก 20 โครงการ สำหรับงานในเดือนตุลาคมนี้ จะมีนิทรรศการที่ ต้อนรับเทรนด์โลก อาทิ โซนสินค้ารักษ์โลก (ECO), โซนสินค้าความเชื่อโชคลาง (Spiritual Product) และอื่นอีกมากมาย

นี่เพียงแค่ส่วนหนึ่งของงาน STYLE Bangkok พบกันวันที่ 17-21 ตุลาคม 2562 นี้ที่ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค บางนา ชมข้อมูลเพี่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com