โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์ & บิงซู” แฟรนไชส์น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ ออกแบบการลงทุนได้ ตามกำลังผู้สนใจ

“ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์” (Ize’ Kimo Snow Ize’) เป็นธุรกิจแฟรนไชส์น้ำแข็งเกล็ดหิมะ และบิงซู (Bingsu) บริหารโดย คุณจุฑามาศ ธรรมวิญญา (คุณจ๋า) และ คุณวิริยะ จันทระมาลัย (คุณเอก) ที่ปลุกปั้นธุรกิจเริ่มต้นจากน้ำแข็งไสออกบูธขายตามตลาดนัด โดยค่อยๆ พัฒนารสชาติ ทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงธุรกิจกระทั่งเติบโตขึ้นสู่ห้างสรรพสินค้า และพัฒนาสินค้าเรื่อยมา จนกระทั่งสามารถยกระดับแบรนด์สู่แฟรนไชส์มาตรฐาน ได้รับการรับรองจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งปัจจุบัน (ปี 2562)

ปัจจุบัน “ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์” เติบโตและขยายสาขาแฟรนไชส์ไปกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ทั้งรูปแบบคีสออก์(Kiosk) ตลาดนัด และรูปแบบชอป (Shop) ขึ้นห้างสรรพสินค้า

จุดเด่นของ ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์ อยู่ที่น้ำหวาน น้ำเชื่อม ที่ถูกคิดค้นสูตรจากเจ้าของแบรนด์เอง พร้อมไฮไลท์เด็ด คือ ท็อปปิ้ง ซึ่งเป็นผลไม้สดแท้กว่า 40 ชนิด และด้วยราคาและช่องทางจำหน่ายตามตลาดนัดที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี (ราคาเริ่มต้นถ้วยละ 39-59 บาท)

จนปัจจุบันได้แตกไลน์ธุรกิจเพิ่มขึ้น ได้แก่ บิงซู สไตล์เกาหลี และด้วยเสียงเรียกร้องจากลูกค้าจำนวนมาก เจ้าของแบรนด์ จึงได้นำเข้าเครื่องทำบิงซู จากประเทศเกาหลี มาจำหน่ายและส่งมอบให้ลูกค้าแฟรนไชส์ซีอีกด้วย เพื่อช่วยพัฒนาเมนูใหม่ๆ ได้มากขึ้น และเป็นทางเลือกให้ลูกค้าแฟรนไชส์นำไปต่อยอดธุรกิจ เป็นสไตล์แบบ Café ได้อีกด้วย โดยให้ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานกับครอบครัว และเพื่อนฝูงได้ชิลๆ ได้อรรถรส อร่อย อิ่ม ฟิน และมีความสุข ผู้ที่สนใจสามารถลงทุนแฟรนไชส์นำไปขายตามตลาดนัดได้ โดยราคา/ถ้วย เริ่มต้น 25 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นอีกอย่าง คือ นม ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะ R&D โดยโรงงานผู้ผลิตที่เป็นซัพพลายเออร์ให้กับแบรนด์ ปลอดภัยไร้สารแต่งกลิ่นและเจือปน มีความหอมมัน หวานกำลังดี โดยใช้นม ราดลงบนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ รสชาติเข้ากันอร่อยได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ “ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์” ปัจจุบัน มีโมเดลธุรกิจให้เลือก ทั้งรูปแบบตลาดนัด เป็นเครื่องสไลด์น้ำแข็ง และรูปแบบเปิดเป็น Shop ซึ่งผู้ที่สนใจลงทุน (แฟรนไชส์ซี) จะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบครบครันพร้อมเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที

สำหรับอุปกรณ์ ที่แฟรนไชส์ซีจะได้รับ หลังจากลงทุนชุดธุรกิจ ยกตัวอย่างเช่น ได้รับเครื่องทำบิงซู ผู้ลงทุนหรือแฟรนไชส์ซี สามารถเปิดร้านให้บริการแบบ Café ให้ลูกค้านั่งทางที่ร้านได้ โดยเมนูในร้าน จะมีทั้ง บิงซู ชานมไข่มุก อิตาเลี่ยนโซดา ฯลฯ

นอกจากนี้ ผู้ลงทุนจะได้รับการอบรม เทรนนิ่ง เรียนการทำเมนูทุกรายการจากทีมงานและเจ้าของแบรนด์ และสอนจัดเตรียมร้าน / วัตถุดิบ สอนการบริหารจัดการร้าน การคิดคำนวณต้นทุนกำไร การจัดเตรียม/สต็อกวัตถุดิบ ฯลฯ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ของเจ้าของแบรนด์

สนใจธุรกิจสามารถต่อต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 098 782 6564 , 062 782 2456
ID LINE : @izekimo
Facebook : izekimo fanpage
Website : www.izekimo.com

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : izekimo fanpage