โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แนะนำแฟรนไชส์ “เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก” ลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่น กับ 3 รูปแบบการลงทุนที่น่าสนใจ

ขึ้นชื่อว่า “ก๋วยเตี๋ยว” เมนูโปรดของใครหลายคน ซึ่งก็มีก๋วยเตี๋ยวหลากหลายแบบให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวปลา และอีกมากมายหลากหลายเมนูเส้น และเมื่อเอ่ยถึงธุรกิจแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้องจะพบว่าปัจจุบันมีแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวหลากหลายแบรนด์ที่รอให้คุณตัดสินใจเลือกลงทุนอยู่

สำหรับแฟรนไชส์ที่ทาง ชี้ช่องรวย อยากจะแนะนำในวันนี้ เป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่มีความแตกต่าง ได้ยินชื่อแบรนด์แล้วสะดุดหู จนต้องกดดูข้อมูลผ่านเพจ ซึ่งก็คือ “เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก”

จุดเด่น อีกอย่างของแฟรนไชส์ “เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก” คือ การชูกิมมิค (Gimmick) โดยเปิดตัว “ลูกชิ้นปลาหมึก” คุณภาพเกรดพรีเมียม เป็นวัตถุดิบหลักและหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์และทำการตลาด โดยเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โดยนำเอาลูกชิ้นปลาหมึกมาต่อยอดเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยว พร้อมกับทำตลาดในรูปแบบแฟรนไชส์ อย่างเป็นทางการเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศ

ทั้งนี้ 4 วัตถุดิบสำคัญของแฟรนไชส์ “เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก” ได้แก่

-ลูกชิ้น ได้แก่ ลูกชิ้นปลาหมึก ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ผ่านการคัดเลือกจากแพปลาชั้นนำ คุณภาพสดใหม่ นำมาผลิตลูกชิ้นภายใต้โรงงานผลิตที่ได้ มาตรฐาน GMP. และผลิตภัณฑ์ได้รับการจดแจ้ง อย.เป็นที่เรียบร้อย

-น้ำซุป ผ่านการคัดสรรและพิถีพิถัน กว่าจะได้รสชาติที่เหมาะกับลูกชิ้นปลาหมึกของเรา ซึ่งต้องผ่านการทดสอบรสชาติจำนวนกว่า 5 โรงงาน

-ซอสเย็นตาโฟ ผลิตจากเต้าหู้ยี้แท้ 100% เป็นสูตรลับเฉพาะของเรา โดยโรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP และ อย.เช่นกัน

-บะหมี่ไข่ เส้นเล็กเหนียวนุ่ม ผลิตจากโรงงานดั้งเดิมมากกว่า 40 ปี รับรองว่าอร่อยที่สุด

ปัจจุบัน “เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก” มีสาขาต้นแบบที่เสนานิคม 1 (ซอย42) และมี 3 รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ให้ผู้ที่สนใจลงทุนพิจารณา ได้แก่

1. รูปแบบตึกแถว (อาคารพาณิชย์)

2. รูปแบบ Stand Alone

หมายเหตุ : โดย 2 รูปแบบการลงทุนดังกล่าว งบประมาณการลงทุน เริ่มต้น หลักแสนบาท (แสนต้นๆ เท่านั้น)

3.รูปแบบรถเข็น (Street Food) งบประมาณการลงทุนเริ่มต้น 59,000 บาท (ผู้ลงทุนมาแต่ตัว ซึ่งอุปกรณ์ทุกอย่าง เช่น รถเข็น เตา โต๊ะ ชาม ทางแฟรนไชส์ซอร์จัดให้ครบครัน)

และรูปแบบเสริมสำหรับผู้ที่สนใจ ได้แก่ คีออสก์ (Kiosk) งบประมาณการลงทุนเริ่มต้น 40,000 – 50,000 บาท

สิทธิประโยชน์สำหรับแฟรนไชส์ซี

1.ได้รับคำปรึกษา/ช่วยวิเคราะห์ทำเลขาย จากแฟรนไชส์ซอร์ ตั้งแต่ก่อนตัดสินใจลงทุนธุรกิจและก่อนเปิดร้าน

2.ได้รับสิทธิ์การใช้ชื่อ “เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก” อย่างถูกต้องจากแฟรนไชส์ซอร์

3.ได้รับการออกแบบตกแต่งร้าน (บริการขนส่งอุปกรณ์และจัดหา/จัดซื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบจากแฟรนไชส์ซอร์ ให้ถึงหน้าร้านก่อนวันขายจริง)

4.วันแรกของการเปิดร้าน โดย แฟรนไชส์ซอร์ จะลงพื้นที่ไปช่วยขายและสนับสนุนการทำตลาดทั้งรูปแบบออนไลน์ (โปรโมทเพจเฟซบุ๊ก,บูสต์โพสต์ facebook เป็นต้น) และการตลาดออฟไลน์ เช่น แจกโบรชัวร์ในรัศมี 1-2 กม. เพื่อประชาสัมพันธ์ , จัดโปรฯ เปิดร้าน ซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น

5.ได้รับคำแนะนำวิธีจัดร้าน / เตรียมวัตถุดิบ การปรุงแต่ละเมนูเสิร์ฟขายทุกขั้นตอนในวันเปิดร้านจริง

6.วัตถุดิบสำคัญ สั่งจากแฟรนไชส์ซอร์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้น , ผงน้ำซุป , ซอสเย็นตาโฟ , บะหมี่ไข่ ในราคาพิเศษสำหรับแฟรนไชส์ซีเท่านั้น บริการขนส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนรวดเร็วถึงปลายทางผู้รับ ภายใน 24 ชม. (วัตถุดิบอื่นๆ เช่น ผัก, เส้นใหญ่-เส้นเล็ก แฟรนไชส์ซีหาซื้อได้ในท้องถิ่น)

สำหรับใครที่สนใจธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง

Tel : 089 519 5442

Facebook : เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก แฟรนไชส์พันล้าน

ID LINE : taejuifoods

Website : www.taejuifoods.com

Email : [email protected]

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : เต๊ะจุ้ยเตี๋ยวหมึก แฟรนไชส์พันล้าน เพจหลัก