โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แวะพักแบบชิลๆ ที่ “ตลาดนัดเรือบิน” สมุทรปราการ ช้อป ชิม ชิล ตลาดนัดยามเย็น โดนใจสายวินเทจ

ในพื้นที่สมุทรปราการ มีสถานที่พักผ่อนที่เหล่าวัยชิคนิยมไปเดินเล่นแบบสบายอารมณ์ ซึ่งเป็นทั้งตลาดนัดยามเย็นที่มีร้านรวงขายสินค้าหลากหลายชนิด มีอาหารหลายสไตล์ให้เลือกชิม แถมยังมีร้านอาหารพร้อมฟังเพลงเพราะๆ เคล้าคลอในบรรยากาศที่สุดจะโรแมนติก เหมาะอย่างยิ่งวัยที่จะเดินเล่นให้คลายเบื่อ

"ตลาดนัดเรือบิน" แหล่งช้อปปิ้งย่านบางพลี สมุทรปราการ คุณสามารถเดินทางมาช้อป ชิม ชิล ได้กับบรรยากาศตลาดนัดได้ครบรสภายในวันเดียว โดยตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ กิโลเมตรที่ 17 จังหวัดสมุทรปราการ เปิดให้บริการเมื่อปี 2558 เป็นแหล่งรวมสินค้าสุดแนว เปิดท้ายคลองถม ของเก่า สินค้าแฟชั่นยุคใหม่ เด็ดสุดคือของกินแสนอร่อย ในบรรยากาศกลิ่นอายความคลาสสิกของอาคารที่ตกแต่งจากไม้เก่า มุงหลังคาด้วยสังกะสี เน้นการใช้พื้นที่แบบโปร่งไม่แออัด ส่วนแต่ละร้านก็งัดไม้เด็ดด้วยการตกแต่งตัวร้านให้แตกต่างและน่าสนใจ แบ่งโซนให้เลือกช้อปปิ้งสินค้าหลายโซน ดังนี้

1.โครงการบางปลาพลาซ่า ในโครงการนี้มีอีกหลายโซนที่น่าสนใจซ่อนอยู่ เช่น ตลาดสดบางปลา, คลองถมบางปลา และโซนพลาซ่า บางปลาการ์เด้น (ตลาดต้นไม้) และตลาดนัดเรือบินบนด้วยเนื้อที่กว่า 150 ไร่ เปิดทำการทุกวันพุธ, วันเสาร์ และอาทิตย์ โดยในวันพุธจะเน้นสินค้ามือสองและของเก่าหายาก อาทิ เครื่องเสียงเก่า ๆ, เครื่องมือช่าง, ของสะสม, ของเก่าเทพ ๆ ชนิดที่ว่าคอของเก่าต้องไม่พลาดมาวันพุธเลยทีเดียว ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ก็มีทั้งสินค้าใหม่และของเก่าเพียบ !! ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นนำเทรนด์ทั้งแบบใหม่ล่าสุดและมือสองคลาสสิกสบายกระเป๋า

2.ร้านอาหารต่าง ๆ มากมายให้ขาชิมได้เลือกลิ้มรส เช่น ฮันนี่โทสต์ (ร้าน ณ นมนาน), น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ (ร้านวันวาน), ปิ้งย่างเกาหลี (ร้านเพลินพุง) ปิดท้ายด้วยปลาเผาวินเทจ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าของกินแบบแผงลอยมากมาย ให้เลือกลองทานได้อย่างจุใจแบบฟินไม่หยุดเลยก็ว่าได้

ตลาดแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่เหมาะแก่การมาเดินชิลเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีร้านมากมายหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ นอกจากนี้ ทางตลาดได้จัดเตรียมสถานที่ให้พักผ่อนตามจุดต่าง ๆ แถมยังมีดนตรีสดทุกอาทิตย์ รวมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ส่วนใครที่นำรถส่วนตัวมาที่นี่ก็มีบริการสถานที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยนะ แต่ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์ก็เสียค่าจอดคันละ 10 บาท

ตลาดนัดเรือบิน บางพลี สมุทรปราการ เปิดบริการทุกวันพุธ, วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น. โดยตลาดจะอยู่ซอยบางปลา 43 (ทางเข้าวัดบางโฉลงนอก) ถ.เทพารักษ์ กิโลเมตรที่ 17 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โทรศัพท์ : 08 7316 0068, 09 9804 0778

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ตลาดนัดเรือบิน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : ตลาดนัดเรือบิน