โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

วิธีเริ่มต้นธุรกิจแฟชั่นง่ายๆ ที่บ้าน คนงบน้อยก็ส่งออเดอร์ล็อตใหญ่ได้

ปัจจุบันมีผู้ประกอบการไม่น้อยที่เป็นกลุ่ม SOHO (Small office/home office) นั่นเพราะความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ช่วยให้การทำธุรกิจเป็นไปได้ทุกหนทุกแห่ง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่นิยมเริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ จากที่บ้าน เน้นความสะดวก สบาย คล่องตัว และประหยัดค่าใช้จ่าย ยิ่งเป็นธุรกิจแฟชั่น ส่วนใหญ่จะใช้ที่บ้านพัฒนาชิ้นงาน Prototype และใช้เป็นที่เก็บสต็อกสินค้าเท่านั้น ส่วนการผลิตก็จะให้ซัพพลายเออร์ ฝีมือดีๆ คอยทำแทน

ภาพจาก Zilingo Asia Mall (ZAM)

แม้ปัจจุบันซัพพลายเออร์ด้านแฟชั่นจะมีอยู่มากมาย แต่ในเรื่องการบริหารจัดการ ผู้ประกอบการกลุ่ม SOHO ส่วนใหญ่ก็ยังต้องเสียเวลาไปจัดการเองอยู่ ตั้งแต่การไปเลือกผ้า วัสดุตกแต่ง การคอยไปเช็คงานกับซัพพลายเออร์ รวมถึงการแพ็คของ และจัดส่ง ซึ่งทำให้เสียเวลาไปมาก แต่จะไม่ทำก็ไม่ได้เพราะธุรกิจต้องควบคุมต้นทุน ซึ่งการขายสินค้าแฟชั่นก็คุมต้นทุนแข่งกับประเทศฐานการผลิตใหญ่ๆ อย่างจีนยากอยู่แล้ว ทำให้ผู้ประกอบการมักมองว่าการไปบริหารจัดการเองจะได้คุณภาพงานที่ดีกว่า และการไปซื้อวัสดุเอง ก็อาจช่วยลดต้นทุนลงมาบ้าง

แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าการทำธุรกิจแฟชั่นของเรา จะมีซัพพลายเออร์ครบทุกด้านให้เราเลือกในราคาที่เราพอใจจ่าย และยังมีคนช่วยสำรองจ่ายให้ก่อน เพื่อลดทั้งเวลา และลดต้นทุนการผลิตได้มากขึ้น??

ภาพจาก Zilingo Asia Mall (ZAM)

ZAM (Zilingo Asia Mall) ภายใต้ Zilingo (ซิลิงโก้) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นจากทั่วโลก ก็เป็นอีกหนึ่ง แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เป็นศูนย์รวมโรงงาน ผู้ผลิตเเละผู้ค้าส่ง ที่เชื่อมต่อเครือข่ายผู้ค้าปลีกเข้าหากันทั้งในเเง่ผู้ซื้อเเละผู้ขาย ช่วยสร้างความแข็งแกร่งผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่นแบบ B2B ให้ก้าวข้ามขีดข้อจำกัดในการผลิตสินค้า ครอบคลุมการทำงานในธุรกิจแฟชั่นตั้งแต่ต้นจนจบ กับเครือข่ายโรงงานกว่า 6,000 โรงงาน และ 60,000 ผู้ประกอบการทั่วโลก

ภาพจาก Zilingo Asia Mall (ZAM)

การทำงานในแพลตฟอร์ม Zilingo Asia Mall จะมีลักษณะเป็นการช่วยจับคู่ความต้องการที่ตรงกันให้แบบเรียลไทม์ โดยให้ผู้ประกอบการรายใหญ่ที่มีความมั่นคงทางธุรกิจไปช่วยขับเคลื่อน SMEs ที่มีทุนน้อยแต่มีศักยภาพ เกิดเป็น Supply Chain ขนาดใหญ่ของธุรกิจแฟชั่นที่โปร่งใสเท่าเทียม เพราะไปขจัดพ่อค้าคนกลางในกระบวนการจัดซื้อ ลดปัญหาความซับซ้อนด้านการจัดซื้อ การขนส่ง การเงิน และการตลาด

ภาพจาก Zilingo Asia Mall (ZAM)

อาทิ การช่วยคัดสรรโรงงาน-ผู้รับผลิต ที่มีวัสดุคุณภาพ และราคาที่เหมาะสมกับความต้องการของเรา พร้อมเป็นแหล่งเงินทุนสำรองจ่ายยอดสั่งผลิตให้ก่อน, รับความเสี่ยงในการผลิตและการขายแทนเรา, จัดหา QC สร้างมาตรฐานคุณภาพการผลิต, ต่อรองเงื่อนไขเครดิตการชำระเงิน, เสนอขายสินค้า, ค้นหากลุ่มตลาดเป้าหมาย และส่งมอบสินค้า โดยมีฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่

การจัดซื้อ: ไม่ว่าจะเป็นซื้อผ้าม้วน ซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง ซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป แค่เข้าไปใช้ เค้าก็จะส่งตรงจากแหล่งวัตถุดิบชั้นนำจากทั่วโลกมาให้ หรือแม้แต่การออกแบบและพัฒนาสินค้าจากดีไซเนอร์มืออาชีพ เราก็สามารถดีลได้เช่นเดียวกัน

การขาย: ทั้งขายส่งให้กับลูกค้าทั่วไป รวมถึงขายส่งและผลิตให้กับลูกค้ากลุ่มบริษัททั่วโลก ถ้าเราอยากเพิ่มยอดขายส่ง แพล็ตฟอร์มนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

บริการด้านการเงิน: ในทุกๆการสั่งซื้อ เค้าจะรับความเสี่ยงแทนเราด้วยการสำรองจ่ายไปก่อน นอกจากนี้ ยังช่วย SMEs ให้โตเร็วขึ้น ด้วยการเข้าถึงทุนหมุนเวียน และบริการด้านการเงินอื่นๆ อีกมากมาย

บริการขนส่ง: ได้รวมพาร์ทเนอร์ด้านการขนส่งแบรนด์ต่างๆ ไว้มากมาย ช่วยให้เราสามารถทำธุรกิจ และจัดส่งสินค้าให้กับใครก็ได้บนโลกนี้

บริการด้านมาร์เก็ตติ้ง: เช่น การช่วยโฆษณาสินค้าไปหน้าที่มีคนเข้าชมมากที่สุด, ช่วยปรับแต่งรูปสินค้าให้น่าสนใจ พร้อมเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นด้วยการโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ของ Zilingo

 

ภาพจาก Zilingo Asia Mall (ZAM)

รับการติดต่อกลับเเละสิทธิพิเศษ > https://forms.gle/8h2RvjYey2ECJJfz5
ค้นหาสินค้าขายส่งเเละบริการได้ที่ > http://bit.ly/ZAMxCheeChongRuay

สนใจข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม พูดคุยกับ Zilingo Asia Mall ได้ที่ LINE@ ZilingoAsiaMall หรือกรอกข้อมูลเพื่อรับการติดต่อกลับโดยตรงได้ที่https://forms.gle/8h2RvjYey2ECJJfz5

Website: http://bit.ly/ZAMxCheeChongRuay
Facebook: https://www.facebook.com/ZilingoAsiaMallTH/
Instagram: https://www.instagram.com/zamthailand/
โทร 02 508 8797