โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชมความงามดอกไม้นานาพรรณที่งาน “พรรณไม้งามอร่าม สวนหลวง ร.9” ครั้งที่ 32 ระหว่าง 1-10 ธ.ค.62 นี้

มูลนิธิสวนหลวง ร.9 เนรมิตพื้นที่ 500 ไร่ ของสวนหลวง ร.9 จัดงาน “พรรณไม้งามอร่าม สวนหลวง ร.9” ครั้งที่ 32 พบกับการประดับตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด อาทิ ทูเนีย เทียนฝรั่ง เวอร์บีน่า แซลเวีย แพงพวย ฮอลลีฮ็อค บานชื่น ดาวเรือง ดาวกระจาย และไม้เมืองหนาวจากยุโรปอีกหลายสายพันธุ์

 

พร้อมทั้งมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดชาววังในสมัยต้นรัตนโกสินทร์ จำหน่ายอาหารและงานหัตถศิลป์ในแบบฉบับราชสำนัก ตลาดชาวบ้านและตลาดน้ำ จำหน่ายหัตถกรรมและอาหารพื้นบ้านของแต่ละภาคทั่วไทย พร้อมทั้งกิจกรรม DIY ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมสามารถนำของที่ทำกลับบ้านได้ การแสดงศิลปวัฒนธรรม อาทิ การแสดงในราชสำนัก การแสดงโขนการแสดงลิเก การแสดงละครนอก การแสดงเพลงพื้นบ้าน การละเล่นพื้นบ้าน เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการบรรเลงดนตรีแสนไพเราะท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ กิจกรรมการพยากรณ์โชคชะตาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูดวง โดยนักพยากรณ์ชื่อดัง และยังมีร้านค้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการหลวง ตลาดนัดต้นไม้และอุปกรณ์ทำสวนครบวงจร นิทรรศการให้ความรู้เรื่องต่าง ๆ กิจกรรมงานวิ่ง Run for Dad ในวันที่ 5 ธันวาคม

พร้อมชมพลุไฟตระการตา ระหว่างวันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 -19.00 น. ณ สวนหลวง ร.9 เขตประเวศ กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดข้อมูลการจัดงานฯ ทั้งหมด ได้ที่มูลนิธิสวนหลวง ร.9 โทร. 0 2328 1385 – 89 หรือดูเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ suanluangrama9.or.th

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : travel.mthai.com