โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

7 ของขวัญปีใหม่ที่จะทำให้คนที่ได้ยิ้มแก้มปรี

หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อให้กับคนสำคัญในวันปีใหม่ และเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็เบื่อกับของขวัญในรูปแบบเดิมๆ วันนี้ ชี้ช่องรวย มีไอเดียของขวัญมานำเสนอให้กับคนที่ไม่รู้ว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญดี กับ  "7 ของขวัญปีใหม่ที่จะทำให้คนที่ได้ยิ้มแก้มปรี"

1.ทอง ยังไง ๆ ทองก็ยังเป็นของมีค่า มูลค่าของทองอาจจะมีขึ้นลงในระยะสั้น แต่เก็บในระยะยาวไม่มีราคาตก และทองย่อมแสดงถึงความหมายที่ดีที่ผู้ให้มอบแก่ผู้รับเสมอ

2.เช็คของขวัญ เป็นการให้ที่สะดวกทั้งผู้ให้และผู้รับ เพราะบางครั้งการเลือกหาซื้อของขวัญเป็นเรื่องยากมากว่าจะซื้ออะไรดี แต่การไปซื้อเช็คของขวัญ แล้วให้ผู้รับไปขึ้นเช็คซื้อของถูกใจของตัวเอง หรือไปใช้จ่ายตามที่ตัวเองชอบน่าจะเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ถูกใจเหมือนคนจีนให้แตะเอียตอนตรุษจีน

3.โทรศัพท์มือถือ ยุคนี้โทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ 5 ของคนไทย และลูกเล่นของโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ก็ช่างเป็นเสน่ห์ที่เร้าใจไม่น้อย ยิ่งในรุ่นแพง ๆ ยิ่งเป็นสิ่งที่ผู้รับหากได้รับมาก็จะเปรมปรีดามาก

4.แพคเกจทัวร์ คนยุคใหม่ชอบการท่องเที่ยว การได้รับแพคเกจทัวร์ ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่างประเทศ คนได้ก็เหมือนแจ็คพ๊อตลงเลยทีเดียวแหละ

 

5.ของมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้รับจะได้รับความรู้สึกดีๆ ทางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งศักดิ์สิทธินั้นเป็นที่ชื่อถือหรือเป็นที่ต้องการของคนทั่วไป เช่นพระสมเด็จ เป็นต้น

 

6.ของ DIY ยุคนี้เป็นเทรนด์ของ DIY เลย หากสามารถทำขึ้นมาด้วยฝีมือตนเอง มีความกิ๊กเก๋ และมีความหมายดี สิ่งเหล่านี้จะเป็นเสน่ห์อย่างมากที่คนรับจะได้รับ เพราะถือว่าเป็นความพิเศษอย่างหนึ่ง

 

7.ต้นไม้ เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่สร้างความประทับใจ หากเป็นต้นไม้มงคล เพราะเท่ากับเป็นการอวยพรให้กับคนรับ หรือต้นไม้ที่มีดอกเป็นกลิ่นหอม เป็นต้น