โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

โบราณนานมาว่าไว้ 4 สิ่งช่วยเรียกทรัพย์เข้าบ้าน ที่ทุกบ้านต้องมี

ความเชื่อของคนโบราณ มีหลากหลายประเภท แต่สำหรับความเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับโชคลาภ สิ่งของเรียกทรัพย์ที่คนสมัยก่อนยึดหลักและถือปฏิบัติมาแต่ครั้งโบราณนานมา โดย ชี้ช่องรวย ขอนำเสนอ 4 สิ่งเรียกทรัพย์เข้าบ้าน ที่จะช่วยเกื้อหนุนให้คนในบ้านมีความสุข มีกิน มีใช้ไปตลอดไม่เคยขาดสภาพคล่องใด ๆ เลย เป็นเคล็ดลับง่ายๆ เพราะเป็นหลักฮวงจุ้ยบ้านดีๆ ดังนี้ค่ะ

1.ข้าวสาร

ควรมีติดครัวไว้ตลอดอย่าให้ขาด เพราะข้าวสารเปรียบเสมือนความสมบูรณ์พร้อม ดังนั้น บ้านทุกหลังจะขาดสิ่งนี้ไม่ได้เลย ซึ่งข้าวสารนี้ควรจะมีเต็มถังเพื่อว่าจะได้มีข้าวกินตลอด และตามความเชื่อแล้วยังเป็นตัวที่จะทำให้เจ้าของบ้านมีเงินทองใช้จ่ายตลอดไม่เคยขาดมือ พรั่งพร้อมไปด้วยข้าวปลาอาหารอุดมสมบูรณ์ไม่เคยขัดสนอะไร

2.ไข่ไก่

ต้องมีไว้ตลอดอย่าให้ขาด ตามความเชื่อนั่นไข่ไก่ก็เหมือนกับทองคำและจะต้องมีติดบ้านเอาไว้ 8 ฟอง เพื่อความเป็นมงคล เรียกทรัพย์สินเงินทองให้เข้ามา เป็นการเสริมให้การงานดี การเงินดี หนุนให้เจ้าของบ้านมีกินมีใช้มีความมั่งคั่งร่ำรวยตลอด

3.เตาไฟ

แทบทุกบ้านจะมีเตาไฟอยู่แล้วจะเตาแก๊สหรือเตาอะไรก็ตาม และควรวางให้เตาอยู่ในตำแหน่งติดกับกำแพง อย่าวางโล่ง ๆ เพราะจะทำให้ขาดพลังไร้โชค หากเอาไปติดผนังไว้โชคจะมาหา การเงินจะดี งานราบรื่นมากขึ้น

4.จานชามทรงกลมสีขาว

หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าตามภัตตาคารใหญ่ ๆ นิยมใช้จานทรงกลมสีขาว ตามความเชื่อคือเป็นตัวแทนของรากหญ้า ที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งถ้ามีไว้ในบ้านนั้นจะช่วยทำให้เจ้าของบ้านร่ำรวย มั่งคั่ง เงินดี งานมั่นคง

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.newsesan.com