โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Crystal Crown ยกระดับวงการสักคิ้วไทยก้าวสู่อินเตอร์

ธุรกิจความงามเเต่งเเต้มใบหน้ากึ่งถาวร (Semi Permanent Make Up) เปิดบริการครบวงจร Crystal Crown จัดงานเปิดตัว “ สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty ” เป็นสถาบันสักคิ้ว คุณภาพทั้งในด้านการบริการและเทคโนโลยีจากสถาบันสักคิ้วดังระดับโลก Phibrows ประเทศเยอรมัน เป็นการยกระดับด้วยเครื่องมือทันสมัย ทั้งด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์คิ้ว และปากให้เทียบเท่าระดับอินเตอร์

นางสาวหทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล (อาจารย์แอ็ฟ) เจ้าของสถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty กล่าวว่า สถาบัน Crystal Crown เปิดให้บริการสักคิ้ว ตา ปาก มาแล้วประมาณ 6 ปี ต้องการขยายร้านให้รองรับลูกค้าที่มากขึ้นจึงได้ออกเเบบสถาบันใหม่ให้ได้มาตรฐานสากล เเละทันสมัย พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการรับบริการสักคิ้ว ตา ปาก ที่มีความรู้ เเละเครื่องมือที่ได้มาตรฐานสากลระดับโลก ด้วยราคาที่จับต้องได้ เเละปลอดภัย

สถาบันตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้า The Shelter โชคชัย 4 ทำเลดีเยี่ยมในชุมชนโชคชัย 4 ซอยลาดพร้าว 53 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างเต็มที่ในเเต่ละวัน ตอบโจทย์ทั้งหญิง และชาย ยุคใหม่ที่ต้องการความมีมิติบนใบหน้ามากขึ้น เเละไม่ต้องเเต่งหน้าตลอดเวลา โดยเฉพาะสาววัยทํางานปัจจุบันที่ต้องรีบเร่งกับเวลา การสักคิ้วจะช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น

เมื่อพูดถึงบริการของ Crystal Crown การสักคิ้ว ปาก ตา จะมาเป็นอันดับหนึ่ง เเละตามด้วยการดัดขนตา เเว๊กซ์คิ้ว เเละบอดี้เเว็กซ์ การันตีด้วยประสบการณ์ทำงาน และการศึกษาด้าน Permanent Makeup ทั้งทางโหวงเฮ้ง เเละสากล กว่า 5 ปี รวมถึงการสักคิ้วลูกค้ามามากกว่า 10,000 ราย บวกด้วยตำแหน่ง ฟีบราวส์ มาสเตอร์ ( Phibrows Master ) จากสถาบันระดับโลกฟีบราวส์ ( Phibrows ) ประจำประเทศไทย

ซึ่งมีเพียง 3 คนในประเทศเท่านั้น ที่สามารถมีใบอนุญาตเปิดสอนหลักสูตรฟีบราวส์ ( Phibrows ) ได้ เเละรางวัลชนะเลิศด้านการสักคิ้วต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น รางวัลสถาบันสักคิ้วดีเด่น เจตนาดี อวอร์ด 2561, รางวัลช่างสักคิ้ว ดีเด่นเอเชีย ปี 2018 , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 แข่งขันสักคิ้วคนจริงชิงแชมป์ประเทศไทย 2017 เเละรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Asia Aesthetic Contest 2017 ประเทศสิงคโปร์ เป็นต้น

อีกทั้งอาจารย์ผู้ช่วยในร้านทุกคนได้รับรางวัลมากมายเช่นเดียวกัน เเละได้ผ่านการอบรมจาก สถาบัน Phibrows ตำเเหน่ง Artist ทุกคน จึงมั่นใจได้ว่าผลงานของสถาบันมีจุดเด่นในเรื่องของการสักคิ้วลายเส้น ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเเน่นอน จึงสามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีคิ้วสวยคุณภาพดีได้อย่างครบครัน ด้วยผลตอบรับจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการสักคิ้ว อีกทั้งสถาบันได้เปิดสอนสักคิ้วให้กับผู้สนใจทั่วไปสามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริง