โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ที่พึ่งทางใจ บทมนต์คาถา “ค้าขายร่ำรวย” ที่พ่อค้าแม่ขายหรือทำการค้าต้องมีไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ขาย หรือประกอบกิจการไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็กไปจนถึงร้านขนาดใหญ่ จำเป็นที่จะต้องมีคาถาเรียกลูกค้า เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ และสำหรับใครที่มีแผนจะเปิดร้านค้าหรือกิจการเล็กๆ ของตัวเอง ชี้ช่องรวย ขอบอกต่อคาถาเรียกลูกค้า และส่งเสริมความเป็นมงคลให้ร้านค้าของคุณขายดี ลูกค้าแน่น และเจริญเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไปมาฝากกันค่ะ

1.พระคาถาเงินล้านเป็นคาถาของ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

หลวงพ่อได้คาถาบทนี้โดยตรงจากองค์สมเด็จฯ (องค์ปฐม) ตั้งแต่ปี 2517 เป็นเวลา 4 ปี จึงจะได้ครบถ้วน ท่านบอกว่า คาถาที่ได้จากฐาน เขาจะไม่บอกใคร องค์สมเด็จฯ ได้อนุญาตให้ลูกหลาน และพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะเพื่อช่วยบรรเทาสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ อีกทั้งการก่อสร้างของวัดท่าซุงจะต้องเร่งรัดให้เสร็จทันฉลองวัดในปี 2532 จึงจำเป็นที่จะต้องใช้คาถานี้ช่วย เพื่อพุทธบริษัท และลูกหลานของหลวงพ่อ มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น ดังนี้

ตั้งนะโม 3 จบ”นาสังสิโมพรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ

(คาถาปัดอุปสรรค) พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม

(คาถาเงินแสน) มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม

(คาถาลาภไม่ขาดสาย) มิ เต ภา หุ หะ ติ

(คาถาเงินล้าน) พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสาวิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม

(คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า) สัม ปะ ติจ ฉา มิ

(คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น) เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ”

2.พระคาถาหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคพระคาถานี้พ่อค้าแม่ขาย

ที่อยู่แถวจังหวัดพระนครศรีอยุธยานิยมกันมาก เพราะเรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อของในร้านได้จริง หมั่นสวดเป็นประจำ จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต โดยก่อนนอน ตื่นนอน ตอนขึ้นรถ ตั้งร้านขายของเสร็จ และตอนใส่บาตร ตามความสะดวก

(นะโม 3 จบ) ”พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถีโย พุทธัสสะมานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม” (ทั้งหมด 1จบ)

3. พระคาถาร่ำรวยเสริมดวงโชคลาภ ใช้ภาวนากับน้ำสะอาด

แล้วนำน้ำนั้นมาพรมให้ทั่วบริเวณบ้านเรือน หรือ ร้านค้า จะนำมาซึ่งเงินทองไม่ขาดสาย หมั่นเป็นประจำจะช่วยส่งเสริมให้ค้าขายดี

“ธะนัง โภคัง ทุสะ มะนิ นะนัง โภคังทุสะ มะนิ อุมิ อะมิ มะหิสุตัง สนะพุทธังอะ สุ นะ อะ นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ”

4. พระคาถาเรียกเงินเรียกทองเบื้องต้นแนะนำให้พ่อค้าแม่ค้าอาบน้ำ และทำภารกิจส่วนตัวให้ร่างกายสะอาดสะอ้านก่อน จากนั้นตั้งสมาธิให้มั่น

เตรียมน้ำสะอาดใส่ขันไว้ แล้วตั้ง นะโม 3 จบ จากนั้นต่อด้วย

“พุทธัง พะหูชะนานัง เอหิจิตตัง เอหิมะนุสสานัง เอหิลาภัง เอหิเมตตา ชัมภูทีเป มะนุสสานัง อิตถิโย ปุริโส จิตตัง พันธัง เอหิ”

โดยท่องแบบนี้ ทั้งหมด 9 จบ แล้วเป่าใส่น้ำในขันเพื่อทำเป็นน้ำมนต์ ปะพรมทั่วร้าน ก่อนที่จะทำการเปิดร้านของทุกๆ วันเพื่อช่วยให้ค้าขายดี มีกำไรลูกค้าเข้าร้านอย่างไม่ขาดสาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีที่พึ่งทางใจแล้ว สิ่งสำคัญของการทำให้ร้านของคุณขายดีมีลูกค้าแน่น ก็คือ การมีใจรักในงานบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีจิตใจที่ดีงาม ก็จะยิ่งช่วยให้กิจการค้าของคุณได้รับผลตอบรับที่ดี มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก : chit-in.com