โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“วาเลนไทน์” หวานซึ้ง ควงคู่คนรัก แวะสวนทุ่งดอกไม้ อ.แม่ริม เชียงใหม่

วันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก สำหรับคู่ไหนที่ต้องการเดินทางพักผ่อน ชี้ช่องรวย ขอแนะนำให้ลองไปแอ่วเมืองเหนือไปสัมผัสกับธรรมชาติที่สุดแสนจะโรแมนติก คู่รักหลายคู่อาจจะใช้ช่วงเวลานี้ขอแต่งงานก็ได้

และถ้าหากคุณมาที่เชียงใหม่แล้ว เราก็อยากจะแนะนำให้เดินทางมาที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งที่นี่มีสวนทุ่งดอกไม้หลายชนิดประชันโฉมให้คุณๆ และคนรักใช้เวลาพักผ่อนพร้อมทั้งถ่ายรูปเซลฟี่กันแบบที่เรียกว่า ชาร์ตแบตให้หายเหนื่อยกันไปเลย
ที่บ้านดอนตัน ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แห่งนี้ มีจุดเด่นของสวนทุ่งดอกไม้แห่งนี้ มีไฮไลท์ที่ทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาวและทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วงที่กำลังเบ่งบานอวดโฉมชวนให้คุณๆ ได้มาถ่ายรูปกัน

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสวนดอกไม้นานาพันธุ์ไว้คอยบริการอยู่หลายสวน เพื่อให้นักท่องเที่ยวอย่างคุณๆ ได้ชมความงามของแต่ละสวน อาทิเช่น สวนลุงอ้ายป้าแหม่ม สวนดอกป้าจวน ลุงใจ๋ สวนดอกไม้ลุงลพ สวนดอกไม้ลุงรณ สวนดอกไม้ We Flower Village และมีอีกหลายสวนมาก ที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกชมความงามของทุ่งดอกไม้ โดยสามารถ Walk in กันเข้าไปเก็บภาพสวยๆ กันได้ ไม่ต้องจองคิว ค่าชมสวนท่านละ 50 บาท เท่ากันทุกสวน นักท่องเที่ยวสามารถขับรถไปเที่ยวสวนต่างๆ ได้ แต่ละสวยก็มีความสวยงามแตกต่างกันออกไป

เดือนแห่งความรักนี้ อยากถ่ายรูปกับดอกไม้สวยๆต้องมาเช็คอินกันได้ที่บ้านดอนตัน ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จะได้ไม่ตกเทรนด์
สามารถเข้าชมแต่ละสวนได้ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวัน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : สุดฮิต!! สวนทุ่งดอกไม้ อ.แม่ริม เชียงใหม่