โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เคล็ดลับเลือก “สีกระเป๋าเงิน” ถูกโฉลกตามวันเกิด เรียกทรัพย์ โชคลาภ การงาน ให้รุ่งและเฮง

ตามคติของคนจีนที่เชื่อกันว่า ให้เปลี่ยนกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าสตางค์ทุกๆ ปีใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล และถือเป็นการเริ่มต้นรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าปีก่อนๆ แม้ว่าจะผ่านก้าวสู่ช่วงปีใหม่มาเนิ่นนานแล้ว แต่ก็ยังไม่สายหากเราจะเริ่มต้นรับสิ่งดีๆ เข้ามาหาเราจริงไหมคะ

วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงมาบอกต่อวิธีการเลือกสีกระเป๋าเงินให้ถูกโฉลกในแต่ละวัน ใครที่เกิดวันไหน จะเหมาะกับกระเป๋าสีอะไร และจะช่วยในเรื่องใดบ้าง เราไปดูกันค่ะ

สีกระเป๋าคนเกิดวันจันทร์

สีที่ถูกโฉลก จะเป็น สีน้ำตาล สีทอง สีส้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วงหรือสีดำ บางตำราก็ว่า สีขาว โดยกระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าเงิน สีน้ำตาล สีทอง สีส้ม จะช่วยในเรื่องของโชคลาภ สีฟ้า เสริมเรื่องการช่วยเหลือ อุปถัมภ์ สีน้ำเงิน เสริมเรื่องเมตตามหานิยม ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ / สีม่วงหรือสีดำ ช่วยส่งเสริมด้านเสน่ห์ มีคนนับหน้าถือตา และสีขาว ช่วยในเรื่องการเงินคล่องตัว ไม่ติดขัด

สีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรใช้ ได้แก่ สีแดง หรือ สีชมพู เพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของคนเกิดวันจันทร์ที่ดูอ่อนโยนมีเสน่ห์ กลับไม่น่ามอง ไม่น่าคบหา

เคล็ดลับ : คนวันนี้ฉลาดเก็บเงิน หากใช้สีกระเป๋าตามวันเกิด เป็นสีทองจะช่วยเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามาอีกเรื่อยๆ ค่ะ

สีกระเป๋าคนเกิดวันอังคาร

สีที่ถูกโฉลก จะเป็น สีชมพู สีเหลือง สีครีม สีขาว สีเทา สีเงิน และสีฟ้า หรือ สีน้ำเงิน โดยกระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าเงิน สีชมพู เพราะเป็นสีประจำวันอังคาร สีเหลือง สีครีม สีขาว บางตำราก็ว่าเป็นสี กาลกิณีไม่ควรใช้ แต่ด้วยอุปนิสัยของคนวันอังคารที่มีความใจร้อน จึงอาจใช้สีกลุ่มนี้เพื่อเสริมความอ่อนโยน และความมีสติให้มากยิ่งขึ้นใต้ สีเทา สีเงิน สีเหลือบ หรือสีที่ไม่ออกชัดเจนว่าเป็นสีอะไร

สีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรใช้ ได้แก่ สีดำ สีม่วง เพราะจะเพิ่มความใจร้อนให้มากขึ้นไปอีก

เคล็ดลับ : คนวันอังคารเป็นนักหาเงิน งานใดที่ได้เงินขอให้บอก แต่ก็ใช้เงินเก่ง ดังนั้น หากเลือกสีกระเป๋าเป็น สีเทา หรือสีน้ำหมึกจะช่วยดับกิเลสความช่างซื้อลงได้ค่ะ

สีกระเป๋าคนเกิดวันพุธ

สีที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีเขียว สีขาว สีเหลือง สีครีม สีคัลเลอร์ฟูล สีฟ้า สีน้ำเงิน กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าเงิน สีเขียว สีขาว สีเหลือง สีครีม สีคัลเลอร์ฟูล จะช่วยในเรื่องการเสริมเสน่ห์ ผู้คนนิยมเข้ามาคบหา เป็นที่นับหน้าถือตาแก่คนทั่วไป สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน จะช่วยเรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาดสาย

สีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรใช้ ได้แก่ สีชมพู เพราะจะทำให้ดูไม่มีความโดดเด่น ไม่เป็นที่สนใจจนอาจถูกมองข้าม

เคล็ดลับ : คนเกิดวันพุธกลางวัน เหมาะกับการเลือกใช้สีกระเป๋าสีน้ำเงินครามเพื่อลดความฟุ้งเฟ้อใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนหากใช้กระเป๋าสีชมพูหงชาติ คือ สีชมพูที่เกิดจากสีแดงเลื่อมขาวจะช่วยเสริมในเรื่องความมีสติปัญญา ไม่อ่อนไหวต่ออะไรง่ายๆ

สีกระเป๋าคนเกิดวันพฤหัสบดี

สีที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีขาว สีครีม สีเหลือง สีแดง สีเขียว กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าสตางค์ สีขาว สีครีม สีเหลืองจะช่วยเสริมในเรื่องการเงิน สีแดง และ สีเขียว จะช่วยเสริมในเรื่องเสน่ห์ และมีคนอุปถัมภ์

สีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรใช้ คือ สีชมพู เพราะจะมีแต่เรื่องทำให้เหนื่อยใจหรือต้องทำงานหนักอยู่เสมอ

เคล็ดลับ : คนเกิดวันพฤหัสบดีจะเป็นคนฉลาดใช้ฉลาดเก็บ คิดแล้วคิดอีกก่อนใช้เงิน หากเลือกสีกระเป๋าเงินเป็นสีขาวนวลจะช่วยเพิ่มความสมดุล เสริมพลังการเก็บเงินได้ดี

สีกระเป๋าคนเกิดวันศุกร์

สีที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีเขียว สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน สีส้ม สีน้ำตาล สีทอง กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าเงินสีเขียว จะช่วยเสริมเรื่องเงินทองโดยตรง ส่วนสีชมพู สีฟ้าหรือ สีน้ำเงิน จะช่วยเพิ่มพลังด้านบวก และดึงดูดคนเข้ามาใกล้ และสีส้ม สีน้ำตาล สีทอง จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู มีผู้คนนับหน้าถือตาจำนวนมาก

สีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรใช้ ได้แก่ สีเทา สีเงิน

เคล็ดลับ : คนที่เกิดวันนี้ถ้าเลือกสีกระเป๋าเป็นสีเขียวแบบโบราณที่ใช้ในงานจิตรกรรม จะช่วยกระตุ้นสติให้คิดก่อนทำ มีความละเอียดรอบคอบเพิ่มมากขึ้น

สีกระเป๋าคนเกิดวันเสาร์

สีที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีแดง สีเทา สีเงิน กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าเงิน สีม่วง สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน จะช่วยเสริมสร้างเสน่ห์และความโดดเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน สีแดง ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภและเงินทอง สีเทาหรือสีเงิน จะช่วยเพิ่มอำนาจบารมี

สีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรใช้ ได้แก่ สีเขียว เพราะจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

เคล็ดลับ : คนที่เกิดวันนี้หากเลือกสีกระเป๋าเป็นสีแดงชาดจะช่วยกระตุ้นการใช้เงิน เพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจ ให้มีเงินต่อเงินไปเรื่อยๆ