โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชวนใช้สินค้าไทย! น้ำมันหอมระเหย “วรดา” หอมกลิ่นสมุนไพร จากภูมิปัญญาไทยแท้

ชี้ช่องรวย วันนี้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าจากภูมิปัญญาไทยแท้ ผลิตโดยฝีมือคนไทย ที่นำเอาศาสตร์การทำน้ำมันหอมระเหยแบบไทยๆ มาผสมผสานจนเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยกลิ่นมิ้นต์ ที่มีคุณสมบัติ "หอม เย็น สดชื่น" ทุกครั้งที่ใช้และสัมผัส

โดยผลิตภัณฑ์ “วรดา” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาไทยโดยใช้สมุนไพรไทย และความหอมของกลิ่นพฤกษานานาพรรณ มาผสมผสานกันอย่างลงตัวภายใต้แนวคิด "มหัศจรรย์แห่งความผ่อนคลาย" มีสรรพคุณช่วยทำให้ผ่อนคลายและให้ความรู้สึกเย็นสบาย เหมาะสำหรับวัยทำงานหรือผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา หรือผู้ที่ต้องการเพื่อผ่อนคลายความเครียด

ผลิตภัณฑ์ “วรดา” มาพร้อมกับแพ็คเกจบรรจุอยู่ในกล่องสวยหรู เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝาก สำหรับใครที่ต้องการซื้อหาให้ผู้ใหญ่ที่นับถือหรือเป็นของฝากให้กับญาติสนิทมิตรสหาย

โดยเฉพาะช่วงนี้มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับราคาสุดพิเศษจำนวน 5 ขวด บรรจุอยู่ในกล่องสวยงาม จากราคาปกติ 1,250 บาท เหลือเพียง 950 บาทเท่านั้น สินค้าดีมีจำนวนจำกัด

หากท่านสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มอลล์ (ไทยแลนด์) เบอร์โทรศัพท์ 094 895 9175 หรือสามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆ ได้ที่ www.thailandmall.com