โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“Navtra Life” สกัดจากสมุนไพรแท้ 100 % ปรับสมดุล สร้างภูมิคุ้มกัน เหมาะกับผู้เป็นโรคเบาหวาน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาโรคเบาหวาน ขอแนะนำ “Navtra Life” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสมุนไพรแท้ 100% ประกอบด้วยด้วยคุณค่าสารสกัดจาก 3 สมุนไพร ได้แก่

-พลูคาว มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านและยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ช่วยบำบัดฟื้นฟูโรคความดัน โลหิตสูง ยับยั้งการเกิดโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย และยังมีสารสกัดสำคัญอย่าง น้ำมันระเหย (Essential Oil) สารกลุ่มฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) และสารกลุ่มอัลคาลอยด์ (Alkaloid)

-ทับทิม อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เอลลาจิแทนนิน (Ellagitannins) สารแทนนิน (Tannin) สารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) และ สารโพลีฟีนอล (Polyphenols) ช่วยยับยั้งปฏิกิริยาต้านอนุมูลอิสระ ของไขมันไม่ดี ลดการสร้างโฟมเซลล์ และลดการแข็งตัวของหลอดเลือด ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดแดงแข็งตัว

-มะขามป้อม อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ช่วย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ต้านการอักเสบ ลดคอเลสเตอรอลในเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวาน มีคุณสมบัติ ต้านมะเร็ง คล้ายการใช้ยาเคมีบำบัด

Navtra Life เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือ ผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่อง ระดับน้ำตาลในเลือดไม่คงที่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีน้ำตาลในเลือดสูง ลดความดัน คลอเรสเตอรอล ไขมันอุดตัน ในเส้นเลือด สำหรับผู้ที่ดื้อยา สำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาสุขภาพ ก็สามารถรับประทานได้เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และปรับสมดุลของร่างกาย

ข้อบ่งใช้ : เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ควรรับประทานวันละ 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้า พร้อมทั้งรับประทานติดต่อกัน 1 เดือน จากนั้นจะรู้สึกว่าร่างกายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แนะนำให้ทานต่อเนื่องจนกว่าจะหาย

พิเศษกับโปรโมชั่นรับเทศกาลสงกรานต์ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 1,490 บาท, ซื้อ 2 แถม 2 ในราคา 2,290 บาท และซื้อ 3 แถม 3 ในราคา 2,990 บาท สินค้าดีมีจำนวนจำกัด

หากท่านสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มอลล์ (ไทยแลนด์) เบอร์โทรศัพท์ 094 895 9175 หรือสามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆ ได้ที่ www.thailandmall.com