โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

มาดู 5 อาชีพ สร้างเงินหลักแสนภายใน 1 เดือน

ในโลกยุคดิจิทัลทุกวันนี้ หากคุณรู้จักนำไปใช้ให้ถูกที่และจังหวะโอกาสก็จะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้ โดยเฉพาะในเรื่องของทำธุรกิจ การรู้จักใช้เทคโนโลยีมาช่วยในทุกกระบวนการขั้นตอนก็ถือเป็นความง่ายที่จะสร้างเม็ดเงินให้กับคุณได้ และยิ่งในยุคสมัยนี้ถือว่าเป็นโอกาสของเราที่จะเลือกด้วยมุมมองที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพการงานที่จะสร้างรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำอย่างไร

ชี้ช่องรวย วันนี้ เรามีช่องทางการสร้างรายได้ภายใน 1 เดือนให้มีรายได้หลักแสน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

1.ตัวแทนจำหน่ายขายสินค้า

ทุกสิ่งทุกอย่างใบโลกใบนี้ หนีไม่พ้นวังวนการขายไปได้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไรย่อมต้องเกี่ยวเนื่องกับการขายทั้งสิ้น ดังนั้น การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า จึงเหมาะอย่างมากกับผู้ที่รักการขาย ซึ่งรูปแบบการขายสินค้าปัจจุบันก็มีให้เราเลือกทั้งแบบ สต๊อกและไม่ต้องสต๊อกสินค้า จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ยังไม่มีเงินลงทุนจำนวนมาก หรือไม่มีเงินลงทุนเลย คุณก็สามารถสร้างรายได้จากการเป็นตัวแทนได้ เพียงแค่คุณมีความรู้เรื่องโซเชียลและนำมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับยุคสมัย เท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณถึงหลักแสนใน 1 เดือนได้แน่นอน

2.ตัวแทนประกันชีวิต-ภัย

ปัจจุบันผู้คนต่างพากันให้ความสำคัญกับการทำประกันกันมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยเมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมาที่ประชาชนยังไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าใดนัก แต่ปัจจุบันด้วยภาวะปัจจัยเสี่ยงในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ภัยจากอุบัติเหตุ โรคระบาด ภัยแล้ง รวมไปถึงการเงินการลงทุน ซึ่งเดี๋ยวนี้มีรูปแบบประกันให้เลือกทำหลากหลายมาก ดังนั้น อาชีพตัวแทนประกันชีวิตหรือประกันภัยก็มีความน่าสนใจไม่น้อย โดยหากขายประกันได้ทางบริษัทก็มีหักเปอร์เซ็นต์ให้ตามรูปแบบกรมธรรม์และจำนวนเบี้ย อีกทั้งรูปแบบการนำเสนอและการเข้าถึงของลูกค้าก็ง่ายมาก บางคนเลือกเป็นอาชีพเสริมทำหลังเลิกงานด้วยซ้ำ

3.ธุรกิจเครือข่าย

หลายคนกลัวและเข้าใจผิดคิดว่า ธุรกิจเครือข่าย หรือ ขายตรง เป็นธุรกิจขายฝันหรือหลอกลวง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ธุรกิจขายตรงถือเป็นอีกช่องทางสร้างรายได้ให้กับคุณมหาศาลเลยทีเดียว หากคุณเลือกทำกับบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย หรือที่เรียกว่า ธุรกิจเครือข่ายสีขาว ปัจจุบันมีบริษัทเครือข่ายที่ถูกกฎหมายให้คุณเลือกหลากหลายบริษัท ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชอบแผนการตลาดที่ให้ผลตอบแทนคุณแบบไหน ที่สำคัญธุรกิจนี้ต้องใช้ความอดทนและเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ค่อนข้างมาก พร้อมทั้งมีการสร้างทีมงาน ถ้าคุณเก่งและทำได้เผลอๆ อาจจะมีรายได้มากกว่าหลักแสนบาทก็ได้ เพราะธุรกิจนี้ถือเป็น Passive Income ที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน

4. ฟรีแลนซ์

ถือเป็นอาชีพที่โดนใจคนยุคใหม่ที่ไม่ชอบทำงานประจำ ชอบความเป็นอิสระ หรืออาจเลือกทำเสริมจากงานประจำก็ได้ โดยอาชีพนี้มีข้อดี คือ ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ ไม่ต้องตอกบัตรเข้า-ออกงาน เริ่มงานตอนไหนก็ได้ จะนั่งทำงานที่ไหนก็ได้ และยังสามารถรับงานได้มากกว่า 1 งานด้วย ซึ่งสนนค่าตอบแทนก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของชื้นงานที่คุณทำ เมื่อรวมๆ กันแล้วใน 1 เดือนคุณอาจจะมรายได้เป็นหลักแสนบาทเลยก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องมีความรับผิดชอบให้มากที่สุดของที่สุด ส่งงานให้ตรงเวลาเงินแสนก็จะลอยมาได้แบบชิลๆ

5.นายหน้า

เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณถึงขั้นแสนบาทต่อเดือนได้หากคุณมีความขยันเอาใจใส่กับงาน ไม่ว่าจะเป็น นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าบ้านมือสอง โบรกเกอร์อสังหา โบรกเกอร์หุ้น ชี้ช่องรวย เคยเห็นคนที่ทำอาชีพนี้ขายบ้านราคา 4-5 ล้านบาท ได้ 1 หลัง ได่ค่านายหน้าไปตั้งหลายแสนแน่ะค่ะ อย่างนี้จะให้เรียกว่า เป็นอาชีพไม่น่าสนใจได้อย่างไร จริงไหมคะ