โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

จัดไว้ให้แล้วในกล่องเดียว Snack Box คุณประโยชน์พร้อมทาน ของดีระดับพรีเมียมจากชุมชน

สำหรับใครที่กำลังมองหาของกินเล่นที่มีประโยชน์แบบไม่ไร้สาระ ชี้ช่องรวย ขอแนะนำ Snack Box คุณประโยชน์พร้อมทาน พร้อมเสิร์ฟแล้ว สำหรับผู้รักษ์สุขภาพไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยผลิตภัณฑ์ Snack Box เป็นของดีเกรดพรีเมียมจากชุมชมที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย พร้อมคุณประโยชน์มากมายจนมาถึงมือท่าน ขอขอบพระคุณที่ท่านได้มีส่วนสนับสนุนผลิตภัณฑ์ โดยฝีมือคนไทย และเสริมสร้างชุมชนท้องถิ่นให้ยั่งยืนจากผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน

Snack Box, Ready to eat. Thank you for supporting Thai product with us.
All products are manufactured under hi-technology to preserve its original test and nutrition facts.

โดย Snack Box บรรจุอยู่ในกล่องพร้อมทาน ประกอบไปด้วย

1.บร็อคโคลี่ ผักที่อุดมด้วยซัลโฟราเฟน ป้องกันมะเร็ง

-บร็อคโคลี่ 1 ถ้วยตวง ให้วิตามินซีมากถึง 13% ของปริมาณวิตามินซีที่เราควรรับประทานต่อวัน อุดมไปด้วย เบต้า-แคโรทีน นอกจากจะเป็นแหล่งวิตามินเอทีสำคัญ บร็อคโคลี่ ยังมีธาตุซีลีเนียมที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนังอีก พลังงานทั้งหมด 116 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 54 กิโลแคลอรี

"Pritip" Crispy Broccoli Selection only qualified Broccoli which is manufactured under hi-technology to preserve its original test and nutrition facts.

-Powerful antioxidant

-Cholesterol reduction

-Bone Health

-Eye Care & Skin Care

Net weigh 30 g.

2.กล้วยหอมทอง กรอบเน้นๆ อร่อยเต็มคำ

-กล้วยหอม มีวิตามินบี1 และวิตามินบี2 ที่คอยเร่งการเผาผลาญน้ำตาลและไขมันในร่างกาย ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระได้ดี วิตามินซีจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับหลอดเลือด และยังช่วยป้องกันโรคลักปิดลักเปิด ใครที่เป็นโรคนี้บ่อยๆ แนะนำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องกลัวอ้วน หวานแบบธรรมชาติ เพราะเราใช้กล้วยหอมทองสุก ไม่แต่งเติม หรือเพิ่มความหวานใดๆ *******ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้*****
พลังงานทั้งหมด 124 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 72 กิโลแคลอรี

Banana Chips 45 g.

Low salt 0.5%

Low Vegetable oil 0.5%

Energy 124 Kcal, Energy from fat 72 Kcal.

3.กระเจี๊ยบเขียว สามารถดีท็อกซ์ลำไส้ กำจัดอุจจาระตกค้าง มีไฟเบอร์สูง

-กระเจี๊ยบเขียว พืชที่มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ช่วยเคลือบแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ให้ลุกลาม รักษาความดันให้เป็นปกติ เป็นยาบำรุงสมอง ผู้ที่ป่วยโรคเบาหวานและคอเลสเตอรอลสูงทานได้ ด้วยเส้นใยที่ละลายน้ำในกระเจี๊ยบเขียวจะช่วยลดการดูดซึมของคอเลสเตอรอลและน้ำตาลเข้าสู่ร่างกาย ช่วยในการขับถ่าย ซึ่งเป็นการช่วยกำจัดไขมันปริมาณสูงที่จับอยู่กับน้ำดีได้ พลังงานทั้งหมด 135 กิโลแคลอรี

"Pritip" Crispy OKRA Selection only qualified Broccoli which is manufactured under hi-technology to preserve its original test and nutrition facts.

-Natural detoxification

-Relieving constipation

-Treating gastric ulcer

-Eliminate parasites

-Hight folic acid

4.เห็ดนางฟ้าภูฐาน

คุณประโยชน์พร้อมทานช่วยบำรุงกระเพาะอาหาร คุมการทำงานของสมอง หัวใจ ปอด ตับ อาการเส้นโลหิตฝอยแตก กระตุ้นการทำงานของเลือดให้ทำงานปกติ รวมไปถึงช่วยป้องกันโรคเจ็บคอ โรคโลหิตจาง และโรคร้อนใน พลังงานทั้งหมด 150 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 70 กิโลแคลอรี

Chuen Farm,Crispy Oyster Mushroom 30 g.

Enjoy with Crispy Oyster Mushroom. Low sodium low sugar.

Energy 150 Kcal, Energy from fat 70 Kcal.

5.เผือกกรอบ

-เผือก มีธาตุเหล็กและฟลูออไรด์สูง จึงช่วยในการเสริมสร้างกระดูกแข็งแรงและป้องกันฟันผุ นอกจากนี้ เผือกยังเป็นอาหารที่ช่วยบำรุงลำไส้แก้อาการท้องเสีย อีกทั้งยังช่วยบำรุงร่างกายในเรื่องของการย่อยอาหาร ป้องกันโรคหัวใจ ลดความดันโลหิต ลดน้ำตาลในเลือดและความเสี่ยงของการเป็นเบาหวาน บำรุงสายตา ที่สำคัญยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายและบำรุงระบบประสาทอีกด้วย พลังงานทั้งหมด 107 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 45 กิโลแคลอรี

6.เห็ดสามอย่าง

TARO Chips 40 g.

Hi Nutritious

Hi Fiber

Hi Preservatives

Serving size ½ bag >>>Energy 107 Kcal, Energy from fat 45 Kcal.

-เห็ดนางรมสามอย่างออร์แกนิค อบกรอบในสุญญากาศอุณหภูมิต่ำ ครบถ้วนด้วยแร่ธาตุและวิตามิน โปรตีน เส้นใยอาหารจากเห็ดสดธรรมชาติ ไม่มีโคเลสเตอรอล สารกันเสียและผงชูรส พลังงานทั้งหมด 90 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 55 กิโลแคลอรี

Natural line : Crispy Mushroom>>>>Low fat, Healthy and vegetarian product Energy 90 Kcal, Energy from fat 55 Kcal.

7.ขนมไก่อบกรอบ สูตรลับตำรับราชวังจีน

-ขนมสายคลีนเนื้อไก่ 100% (ไม่ผสมแป้ง) โปรตีนสูง ไขมันต่ำ พลังงานทั้งหมด 70 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 20 กิโลแคลอรี

T-DED HONGTAE 16 g.

Crispy Chicken Meat Sticks, Secret of the Emperor Cuisine
Non Fired

Low Fat

Gluten Free

8.ขนมปลาแท่งอบกรอบ”ทีเด็ดฮ่องเต้ ไม่ผสมแป้ง

มีคอลลาเจน DHA โอเมก้า ไขมัน0% เกลือ 0.5%

พลังงานทั้งหมด 50 กิโลแคลอรี พลังงานจากไขมันเป็น 0

T-DED HONGTAE 16 g.

Crispy Real Fish Sticks, Secret of the Emperor Cuisine

-Fish Meat 100%

- No Flour

-Fat 0%

-Gluten Free

-Non Fried

-High Quality

ผลิตภัณฑ์ Snack Box ให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 12 ซอง ต่อกล่อง ราคาปกติ1,120 บาท พิเศษลดเหลือ 980 บาท และขนาด 10 ซองต่อกล่อง ราคาปกติ 950 บาท พิเศษลดเหลือ 850 บาท สินค้าดีมีจำนวนจำกัด 

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-7047298, 0948959175 หรือสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.Thailandmall.com