โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

กาแฟของ SMEs ไทย ได้รับความนิยมจากประเทศเพื่อนบ้าน

ปัจจุบันจะเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์มากมายที่พัฒนานวัตกรรมขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์เฉพาะกลุ่ม อย่างกลุ่มคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ก็เป็นอีกตลาดที่มีการเติบโตสูง ซึ่ง CEO คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เธอจึงนำเอาความชอบมาต่อยอดเป็นสินค้าที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์


คุณธัญมน เขจรศาสตร์ และคุณธีรวรรณ เขจรศาสตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ คอสเมโทโลจี จำกัด เล่าว่า ปัจจุบันทางบริษัทได้พัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพมากว่า 10 รายการ ซึ่งคิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ (QTY Care Coffee Care) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความชอบดื่มกาแฟมากๆ แต่ด้วยกาแฟเพื่อสุขภาพในท้องตลาดส่วนใหญ่จะมีราคาสูง เมื่อนำมาต่อยอดเป็นสินค้า จึงต้องพัฒนาออกมาให้แตกต่าง แต่ยังคงไว้ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นความอร่อย คุณค่าต่อร่างกาย ในราคาที่จับต้องได้

คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ เป็นกาแฟที่ตอบโจทย์สุขภาพ และสามารถแก้ปัญหาในหลายๆ ด้าน จุดเด่นคือให้ความหอมหวานมันอร่อยของกาแฟอราบิก้า ใช้ไฟเบอร์ครีมแทนครีมเทียม ซึ่งเป็นครีมจากใยอาหาร สิทธิบัตรจากอินโดนีเซีย ลิขสิทธิ์นำเข้าไฟเบอร์ครีมที่เดียวในประเทศ ช่วยเปลี่ยนแป้งกับน้ำตาลเป็นกากใยอาหาร ทำให้เราอิ่มนานสบายท้อง การขับถ่ายดีขึ้น พร้อมทั้งใช้หญ้าหวานแทนการให้ความหวานจากน้ำตาล จึงดีต่อผู้ป่วยและด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ปราศจากไขมันทราน ไร้น้ำตาล ไร้คลอเรสเตอรอล ไร้กลูเท็น และมีส่วนผสมของแอลคาเนทีน, แอล-ทาร์เทรต, ส้มแขก, สารสกัดจากกระบองเพชร, โกจิเบอร์รี่, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว และเป็นพรีไบโอติกส์ ผลลัพธ์ที่ตามมานอกจากเรื่องสุขภาพแล้ว ยังช่วยให้รูปร่าง และผิวพรรณดีตามมาด้วย

 


หลังจากเริ่มเปิดตลาดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม จนสินค้าในสต็อกขายหมดภายใน 1 วัน เนื่องจากได้ทดลองส่งสินค้าตัวอย่างไปให้กับกลุ่มตัวแทนจำหน่าย และกลุ่มลูกค้าได้ทดลองชงดื่มมาก่อนแล้ว เช่น ลาว กัมพูชา โดยเฉพาะตลาดกัมพูชาที่มีการเติบโตด้านยอดขายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมั่นในสินค้าไทยด้วย แต่ท้ายที่สุด เมื่อโปรดัคท์เราดี ส่งผลดีต่อสุขภาพ ก็จะส่งผลต่อยอดขายในระยะยาว

ใครที่สนใจคิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ เพียงแจ้งว่าอ่านเจอจาก Smart SME ทางแบรนด์มีโปรโมชั่นพิเศษ จากราคาปกติกล่องละ 390 บาท จ่ายเพียง 250 บาท (1 กล่องมี 10 ซอง) กรณีซื้อ 10 กล่อง ราคา 2,500 บาท รับฟรีแก้วน้ำทำจากฟางข้าวสาลี 1 ใบ มูลค่า 160 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม....
www.qtycare.com
Line @qtycare
Tel. 091-4641542