โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ข้าวกรอบสยาม นวัตกรรมขนมขบเคี้ยวสายเจ ยอดขาย 3,000 ถุงต่อวัน

ด้วยเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพกำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างกลุ่มขนมขบเคี้ยวก็ตื่นตัวและหันมาปรับตัว พัฒนาสินค้าในเชิงสร้างสรรค์ พร้อมตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ซึ่งข้าวกรอบสยามก็เป็นอีกแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถนำวัตถุดิบชั้นดีของไทย มาประยุกต์เป็นธุรกิจได้อย่างน่าสนใจไม่น้อย

 

 

คุณบิ๊ก ผุยมาตย์ เจ้าของธุรกิจข้าวกรอบสยาม เล่าว่า ได้ทำธุรกิจนี้มาตั้งแต่ปี 2555 หรือกว่า 8 ปีมาแล้ว ไอเดียเกิดจากความต้องการประยุกต์ขนมไทยโบราณ อย่างกระยาสารท ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้กว้างมากขึ้น โดยเปลี่ยนมาใช้ข้าวข้าวไรซ์เบอร์รี่อบกรอบ และธัญพืชแทน เนื่องจากเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ พร้อมปรับแก้ปัญหาความเหนียวแข็ง ติดฟัน ให้มีความกรอบ ซึ่งเป็นอาหารเจที่คนทุกเพศทุกวัยกินได้ง่ายขึ้น

 

 

จากผลวิจัย ข้าวไรซ์เบอร์รี่ พบว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระเยอะมาก ใครรับประทานข้าวชนิดนี้บ่อยๆ ก็ช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งได้ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน สมองเสื่อม ไปจนถึงลดคลอเรสเตอรอล ส่วนงา จะช่วยเพิ่มกลิ่นหอม ก็จะช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผิว หัวใจ สายตา กระดูก และลดอาการปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์ ตลอดจนแก้เคล็ดขัดยอกได้

 

ช่วงพัฒนาสูตร ลองผิดลองถูกหลายครั้งมาก ซึ่งต้องใช้ความมุ่งมั่นพยายาม และหาข้อมูลทั้งจากคนรู้จัก และทางอินเตอร์เน็ต ปัจจุบัน มี 2 รสชาติให้เลือก คือ รสถั่วลิสง-งาขาว และเป็นรสทานตะวันงาดำ ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขยายกำลังการผลิตสูงถึง 300 กก. ต่อวัน หรือคิดเป็นถุงขนาด 100 กรัม 3,000 ถุง (ราคาถุงละ 55 บาท) โดยลูกค้าหลักเป็นกลุ่มวัยทำงาน และผู้สูงอายุ การได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมองว่ามาจากตัวสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีรสชาติดี ให้คุณค่าทางโภชนาการ

 

ปัจจุบันขายผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ อย่างหน้าร้านของตัวเองย่านแจ้งวัฒนะ ร้านเลมอนฟาร์ม วิลล่า ปั้มน้ำมันบางจาก บิ๊กซี ฯลฯ และมีการส่งออกไปประเทศมาเลเซีย เนื่องจากชาวเมเลเซียให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพมากๆ ซึ่งข้าวกรอบสยามเป็นอีกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มขนมขบเคี้ยวที่พัฒนามาสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเน้นการการออกงานแสดงสินค้าต่างๆ เพื่อให้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้น และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรง และด้วยศักยภาพ จึงได้ขยายธุรกิจเพิ่มในรูปแบบ OEM โดยเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทข้าวอบกรอบ ซึ่งเป็นประเภทอาหารที่มีความเชี่ยวชาญสูง พร้อมการให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ ผ่านกรรมวิธี และขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน

ใครที่สนใจOEMขนมกับข้าวกรอบสยาม เพียงแจ้งว่าอ่านเจอมาจาก Smart SME ทางบริษัทมีส่วนลดให้ทันที 3,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

โทร 085 565 1020 , 081 832 5151
FB: Siamcrispyrice ข้าวกรอบสยาม
Line: @siamcrispyrice
Email: [email protected]