โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ผสานคุณค่าจาก “น้ำมันรำข้าว” และ “น้ำมันมะพร้าว” 100 % สู่แบรนด์ “โอลิสา” สินค้าคุณภาพ เพื่อผิวสวย

สำหรับคุณสาวๆ ที่ชื่นชอบสบู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และชื่นชอบสินค้าจากชุมชนที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ชี้ช่องรวย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์โฮมเมดเพื่อดูแลผิวสวย “โอลิสา” มีทั้ง บอดี้โลชั่น และสบู่เหลวอาบน้ำ ที่ผสานคุณค่าจากน้ำมันรำข้าว 5 สายพันธุ์ ได้แก่ ข้าวหอมมะลิ 105, ข้าวมะลิแดง, ข้าวหอมนิล, ข้าวทับทิมชุมแพ และข้าวหอมใบเตย ซึ่งเป็นข้าวพันธุ์พื้นเมืองของ จ.มหาสารคาม ที่หอมกลิ่นใบเตย อุดมด้วยวิตามินอี โอเมก้า 3, 6, 9 และสารโอลิซานอล ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ใช้ชำระล้างและบำรุงได้ผลทุกสภาพผิว ที่สำคัญเป็นผลผลิตจากนาข้าวอินทรีย์กว่า 800 ไร่ สบู่เหลวจากน้ำมันรำข้าวยังปราศจากสารกันเสีย เพื่อคงคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังมี สบู่น้ำมันมะพร้าว “โอลิสา” เป็นสบู่น้ำมันประเภทกวนเย็น หรือ CP ( COLD PROCESS ) เป็นสูบ่แฮนด์เมดที่ไม่ผ่านกระบวนการความร้อน มีคุณสมบัติพิเศษยิ่งเก็บนานยิ่งละมุน ด้วยส่วนประกอบของน้ำมันที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิว อาทิ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันเมล็ดทานตะวัน น้ำมันปาล์ม ผสมผสานกับรังไหม และผงขมิ้นชัน ซึ่งเป็นสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณด้านความงามมาแต่โบราณ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ(สิว) ลดความมันบนใบหน้า ชะลอริ้วรอย ขมิ้นยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และสมานรอยแผลได้ดี ทั้งนี้สินค้าตัวนี้ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่าปลอดภัยปราศจาก โลหะหนัก และมีสารสกัดสำคัญของขมิ้นชัน ซึ่งมอบสรรพคุณในการปรนนิบัติผิวอย่างแท้จริง

-บอดี้โลชั่น และ สบู่เหลวอาบน้ำ “โอลิสา” บรรจุอยู่ในขวดขนาด 300 ml โดยสบู่เหลวอาบน้ำ ราคาปกติ 561 บาท และ บอดี้โลชั่น ราคาปกติ 330 บาท และราคาพิเศษสำหรับแพ็คคู่ในราคา 891 บาท

-และ สบู่ “โอลิสา” น้ำหนักก้อนละ 90 กรัม บรรจุอยู่ในแพ็คขนาด 3 ก้อน ราคาปกติยู่ที่ 249 บาท

พิเศษกับช่วงโปรโมชั่นรับลมร้อน ให้คุณสาวๆ ได้มีผลิตภัณฑ์คุณภาพไว้ใช้บำรุงผิวในช่วงฤดูร้อนของปี หากสนใจสั่งซื้อรับส่วนลดไปเลย 30 % ด่วน! ของดี มีจำนวนจำกัด

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-7047298, 0948959175 หรือสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.Thailandmall.com