โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

TF Cosmetology แจกเจลแอลกอฮอล์ฟรี ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆในสังคม

เพราะการทำธุรกิจ ความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เลยอยากแนะนำให้รู้จักกับผู้บริหารคนเก่งอีกหนึ่งคน ซึ่งนอกจากเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถด้านการบริหารธุรกิจแล้ว เธอยังมีแนวคิดดีๆ ที่ช่วยสร้างสรรค์สังคม และสร้างแรงบันดาลใจอีกมากมาย

 

 

ดร.อัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ ประธานบริษัท ทีเอฟคอสเมโทโลจี จำกัด เล่าว่า ตนเองเป็นรุ่น 2 ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศของครอบครัว ทำให้เข้าใจเทรนด์ผู้บริโภคอยู่ตลอด ว่าแต่ละช่วงเวลาผู้บริโภคมีทิศทางความต้องการยังไงบ้างขณะเดียวกันก็ได้ก่อตั้งบริษัท ทีเอฟคอสเมโทโลจี ขึ้นมา ซึ่งเป็นบริษัทรับผลิต และพัฒนาสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง จนถึงปัจจุบันก็นานกว่า 10 ปีแล้ว

 

 

TF Cosmetologyมาจากคำว่า Think Forward เนื่องจากเป็นธุรกิจรูปแบบOEM หรือการสร้างแบรนด์ทำให้ลักษณะงานต้องคิดสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งบริษัทฯมีการเติบโตเรื่อยมาอย่างมีเสถียรภาพเพราะสินค้ากลุ่มความงามเป็นอีกปัจจัยในชีวิตประจำวันของคนเรา ทำให้มีมาร์เก็ตแชร์สูงโดยเราเน้นให้บริการแบบครบทุกความต้องการตั้งแต่ Head to Toeพร้อมการผลิต คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงการวางแผนการตลาด

 

 

ด้านจุดแข็งของบริษัท ด้วยปัจจุบันบริษัทรับผลิตเครื่องสำอางในประเทศไทยมีมากมายหลายพันแห่ง แต่สำหรับโรงงานที่ได้การรับรองระบบมาตรฐาน GMP ของสาธารณะสุข มีอยู่เพียง 200 กว่าแห่งเท่านั้นและบริษัทเราก็เป็นหนึ่งในโรงงานที่ได้มาตรฐาน นอกจากนั้น ยังเป็น Boutique Factoryโดยมุ่งเน้นการขายนวัตกรรม มีความคล่องตัวสูงในเรื่องของการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เนื่องจากธุรกิจนี้ มีกระบวนการการทำงานที่ซับซ้อน และเรายังมีคอนเน็กชั่นระดับโลกจากพาร์ทเนอร์มากมาย เช่น พาร์ทเนอร์ด้านแลปมาตรฐานสากลจากอิตาลี เกาหลี เรามีความแข็งแรงด้านการทำ R&D พร้อมกับผู้เชียวชาญภายในประเทศโดยเฉพาะการพัฒนา Serum Whitening และ Anti-Aging เห็นได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแพร่หลายในกลุ่มแพทย์ รวมถึงโรงพยาบาลของเกาหลีที่ไว้วางใจให้เราเป็นผู้ผลิตสินค้าในหลายๆ แบรนด์

 

 

สำหรับการปรับตัวของ SMEs ไทยในธุรกิจความงาม มองว่าผู้ประกอบการรายย่อยต้องเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของตลาด ต้องสามารถตอบสนองตลาดได้อย่างรวดเร็ว และต้องคำนึงถึงคุณค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับมากที่สุด เพราะเทรนด์ตอนนี้ผู้บริโภคไม่ได้มองเพียงแค่ใช้แล้วสวย ดูดี แต่ต้องรวมไปถึงความสะอาด การปกป้อง เพราะทุกวันนี้มีเชื้อโรคมากมาย ส่วน Key Success ของธุรกิจนี้ มองว่าเป็นเรื่องความจริง ทั้งด้านความจริงใจกับลูกค้า ไปจนถึงการบริหารจัดการภายนอก และภายในองค์กร เพราะเมื่อทำทุกอย่างไปในทางที่ถูกต้อง ธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว ก็ต้องพร้อมแบ่งปันด้วย

 

 

อย่างตอนนี้ บริษัทของเราเองก็หวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้น จึงผลิตเจลแอลกอฮอล์ เพื่อแจกให้กับองค์กร หรือคนไทยที่ขาดแคลน จำนวน 1,000 ขวดโดย

สามารถติดต่อขอรับได้ที่ 

ติดต่อ:Mobile: 063-464-1401, 063-464-1402, 093-625-6556 , 02-987-1624-5

Tel.: 02-987-1624-5

Line: @tf-cosmetology

Facebook : TF Cosmetology

website : www.tfcosmetology.com/tfth.php