โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

HP PAGEWIDE เทคโนโลยีที่โรงพิมพ์ชั้นนำไว้วางใจ

SSPS สไมล์ สยาม พริ้นติ้ง เซอร์วิส ผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ให้กับองค์กรภายในประเทศ และต่างประเทศมากมาย เน้นทำธุรกิจแบบ One Stop Service ครอบคลุมงานพิมพ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะผลิตชิ้นเล็ก หรือใหญ่ พร้อมระบบการพิมพ์รูปแบบ โดยมีหัวใจความสำเร็จอยู่ที่การเรียนรู้ และพัฒนาทักษะความสามารถอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ และการบริหารจัดการ พร้อมใช้เทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาช่วยให้เกิดความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

อย่างเรื่องการใช้งานเครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ บริษัทก็ได้ปรับใช้อุปกรณ์ที่มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะรูปแบบของโรงพิมพ์ จะเน้นการพิมพ์ที่รวดเร็ว แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพความละเอียด จึงเลือกใช้ HP PAGEWIDE มาเป็นหนึ่งในเครื่องพิมพ์ของบริษัท เนื่องจากสามารถพิมพ์ได้เร็วถึง 80 แผ่นต่อนาที ทั้งยังช่วยประหยัดไฟ จึงลดต้นทุนค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการได้ พร้อม BIOS ฟังค์ชั่นใหม่ เพื่อตรวจจับและป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ สามารถซ่อมแซมตัวเองได้อัตโนมัติ ทำให้ธุรกิจมีความปลอดภัยสูง และไม่ต้องเรียกช่างบ่อยๆ

นอกจากการคิดค้นนวัตกรรมการพิมพ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประสิทธิภาพความเร็วและความประหยัดแล้ว HP ยังให้ความสำคัญกับแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วย HP Planet Partners เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ HP ได้เริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2000 ผ่านการ Recycle ตลับหมึก HP ที่ใช้แล้ว ซึ่งในไทยเอง หากลูกค้าใช้ตลับหมึก HP หมดแล้ว สามารถแจ้งให้บริษัทไปรับเพื่อนำกลับมา Recycle ได้ ซึ่งโครงการนี้นอกจากจะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโลกด้วย

สามารถติดต่อได้ที่ 02-021-5559 หรือเสิร์จ Smart MFP
รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3bBx36E