โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “มารุชา” น่าลงทุน ขายง่ายแค่แก้วละ 19 บาท

หากเอ่ยถึงแฟรนไชส์ประเภทเครื่องดื่มที่ทุกคนจะต้องนึกถึงเป็นกลุ่มแรก นั่นก็คือ ชานมไข่มุก ที่มีร้านเกิดใหม่หลายราย แต่ที่ ชี้ช่องรวย อยากจะขอนำเสนอแฟรนไชส์ชานม “มารุชา” ที่มีความพิเศษนอกเหนือจากรสชาตินั่นก็คือ ราคา ที่ใครก็สามารถจับต้องได้ เพราะขายแค่แก้วละ 19 บาท

กว่า 2 ปีมาแล้วที่ “มารุชา” มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากจำนวนสาขาที่มีกว่า 500 แห่ง กับความโดดเด่นในเรื่องของราคาขายปลีกเพียงแก้วละ 19 บาท มีให้เลือกหลากหลายกว่า 30 รสชาติ เป็นราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงและจับต้องได้ ตั้งแต่เด็ก วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ พร้อมรูปแบบการออกแบบร้านอย่างมีสไตล์มีเอกลักษณ์ จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์มารุชาจะเป็นที่นิยมและขยายวงกว้างไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากรูปแบบการจัดการบริหารระบบที่มีเหล่าทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหาทำเล รสชาติ แนวโน้มการตลาด ฯลฯ เรียกได้ว่าใครที่มาลงทุนกับมารุชาจะไม่มีคำว่าผิดหวังกลับไปแน่นอน

อีกหนึ่งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ วัตถุดิบการทำชาต่างๆ มารุชาจะผลิตเองทั้งหมด ผู้ซื้อแฟรนไชส์จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานที่เจ้าของแฟรนไชส์ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเรียกว่าเคร่งครัดมาก ไม่อย่างนั้นคงไม่ขยายสาขาไปไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว กัมพูชา เมียนมา โดยเฉพาะกัมพูชาที่ได้การตอบรับดีมาก

สำหรับใครที่สนใจต้องการจะลงทุนทางแฟรนไชส์มารุชาก็มีขนาดธุรกิจให้เลือกลงทุนตามขนาดทำเล และงบลงทุน โดยเริ่มต้นที่ 129,000 – 259,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งได้เข้ารับการอบรมก่อนเปิดร้าน หลังจากนั้นก็สามารถเปิดร้านได้ทันที แต่ในเบื้องต้นผู้สนใจต้องแชร์โลเคชันมาให้ทางแบรนด์วิเคราะห์ก่อน เพื่อการไม่ทับซ้อนพื้นที่ของแฟรนไชส์ซีด้วยกันเอง และเพื่อดูโอกาสความเป็นไปได้ของการลงทุน

สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่ทำเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลัก คนทำงาน หรือคนไหนที่ว่างงานแฟรนไชส์มารุชาก็เป็นอีกหนึ่งช่อทางที่น่าสนใจ ที่สำคัญใช้เวลาคืนทุนเฉลี่ย 4-5 เดือน แถมยังไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี, ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย และกำไรต่อแก้วเกิน 50% แน่นอน

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://maruchathailand.com

LINE ID: @marucha1

ข้อมูลเพิ่มเติมจากพ่อค้าตลาดนัด สู่เจ้าของมารุชา 500 สาขา